Clicky
033.478.9967

Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 105 giá rẻ

 Ngày đăng: Tháng 09, 2019
 Sưu tầm

    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 105 giá rẻ

    Giày bảo hộ Takumi TSH 105 là một mẫu giày bảo hộ Takumi được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm luôn chiếm được cảm tình bởi ưu điểm siêu nhẹ, chống tĩnh điện.

    1.Giày bảo hộ Takumi TSH 105 có những tính năng gì?

    Trên thị trường giày bảo hộ hiện nay, có vô vàn những mẫu giày với nhiều tính năng khác nhau. Tuy nhiên, mẫu giày Takumi TSH 105 vẫn chiếm được vị thế độc tôn của mình. Và siêu nhẹ, chống tĩnh điện chính là những ưu điểm khiến giày được chú ý hơn cả.

    ECO3D - Giày bảo hộ Takumi TSH 105


    Đã từ lâu những sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng. Giày bảo hộ của Takumi cũng không nằm ngoài quy luật đó. Giày luôn đem lại sự an toàn, thoải mái cho người tiêu dùng cả trong môi trường chứa điện tích. Không những có chức năng bảo hộ mà giày còn có kiểu dáng năng động thể thao. Điều này càng làm tăng thêm điểm cộng của giày. Bởi chúng ta có thể vừa mang nó khi lao động lẫn khi vui chơi, cafe với bạn bè…
    Dưới đây, ECO3D xin giới thiệu những chức năng chính của giày công trường Takumi TSH 105:

    • Thứ nhất, trọng lượng siêu nhẹ chính là ưu điểm số 1 của giày chống tĩnh điện TSH-105. Sở hữu một đôi giày này, việc di chuyển của bạn sẽ trở nên rất dễ dàng. Bạn sẽ không còn lo sợ bị mất sức như khi đeo những loại giày bảo hộ truyền thống khác. Phần thân trên của giày được làm từ chất liệu Polyester và Cotton - là những chất liệu luôn được đánh giá cao trong việc giảm trọng lượng và tăng độ thoải mái cho sản phẩm.

    • Thứ hai, nói đến giày Takumi TSH-105 thì không thể không kể đến chức năng chống tĩnh điện. Giày đã đạt tiêu chuẩn quốc tế ESD về khả năng chống điện. Do đó bạn có thể mang nó trong môi trường thường xảy ra điện tích… So với các loại giày bảo hộ còn lại thì đây thực sự là một ưu điểm lớn.

    • Thứ ba, giày TSH-105 còn có ưu điểm là rất thoáng khí. Miếng lót của giày được sản xuất bằng N/A. Kèm theo đó, miếng lót này còn có rất nhiều lỗ nhỏ thông hơi giúp hạn chế mồ hôi. Phía trên là thiết kế dạng lưới càng là cho bàn chân được thoáng mát, dễ chịu hơn.

    • Thứ tư, giày còn giúp người mang bảo vệ đôi chân khi bị va đập mạnh. Trong điều kiện lao động công trường, công nhân khó có thể tránh được những tình huống qua được ngoài ý muốn vì vậy khi sở hữu một đôi giày Takumi TSH 105 là bạn đang tự bảo vệ chính bản thân mình. Nắp giày và mũi giày bằng nhựa có kết cấu dạng lưới thông minh.Chính vì vậy nó sẽ giúp chống dập ngón, bảo vệ bàn chân tối đa khỏi những va đập mạnh.

    • Cuối cùng, tiêu chuẩn chất lượng khắt khe luôn là yếu tố tạo nên sự khác biệt của TSH-105. Đế giày làm bằng cao su đạt tiêu chuẩn chống trơn trượt.
    nắp và mũi giày chống va đập mạnh. Chuẩn công nghệ Nhật Bản JIS 8101/8103 và chuẩn quốc tế EN ISO 20345 : 2011 cũng được áp dụng trong quá trình sản xuất giày.

    2. Giày Takumi TSH 105 được dùng trong môi trường nào?

    Nhờ có những chức năng ưu việt, TSH 105 có thể được sử dụng linh hoạt trong từng môi trường. Với đặc tính siêu nhẹ và chống tĩnh điện, thì TSH 105 rất phù hợp cho môi trường làm việc như:
    •Trong phòng thí nghiệm
    •Trong dây chuyền lắp ráp điện tử
    •Trong kho bãi, nhà xưởng…
    •Trong hoạt động thể thao, vui chơi hằng ngày…

    ECO3D - Giày bảo hộ Takumi TSH 105 tại Hồ Chí Minh

    3. Ưu đãi khi mua giày takumi tsh 105 tại ECO3D

    ECO3D là đơn vị chuyên nhập khẩu chính hãng và phân phối sản phẩm giày Takumi TSH 105. ECO3D có sứ mệnh đem những đôi giày bảo hộ an toàn, chất lượng và thoải mái cho người dùng. Trong suốt thời gian qua, công ty đã luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Do đó, công ty đã không ngừng đưa ra những ưu đãi lớn tri ân khách hàng.

    ECO3D - Điểm đến của sự an toàn

    Khi mua sản phẩm giày Takumi TSH 105 từ Takumi bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:
    •Miễn phí vận chuyển đối với mọi đơn hàng nội thành
    •Nhận được mức chiết khấu cao bất ngờ
    •Ưu đãi từ những chương trình giảm giá
    •Sản phẩm được bảo hành chất lượng trong vòng 12 tháng
    •Được hỗ trợ bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7
    Giày bảo hộ Takumi TSH 105 thực sự là một mẫu giày bảo hộ tốt và chất lượng. Nếu bạn còn đang thắc mắc mua giày Takumi TSH 105 ở đâu thì hãy đến với ECO3D để tìm được một đôi giày ưng ý với giá rẻ. Chúc bạn sẽ là một người tiêu dùng thông minh!

    .
     Sưu tầm

    Tin tức

    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 115
     02/10/2019
    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 115

    Mẫu giày bảo hộ Takumi TSH 115 là mẫu giày được khách hàng lựa chọn rất nhiều. ECO3D sẽ giúp bạn sở hữu đôi giày bảo hộ...

    Kính bảo hộ laser có tác dụng gì?
     02/10/2019
    Kính bảo hộ laser có tác dụng gì?

    Kính bảo hộ laser có tác dụng rất lớn đến đối với đôi mắt của người lao động. ECO3D sẽ giúp bạn thấy rõ hơn tác dụng của...

    Mua kính bảo hộ chống tia laser tại Hồ Chí Minh uy tín nhất
     02/10/2019
    Mua kính bảo hộ chống tia laser tại Hồ Chí Minh uy tín nhất

    Đôi mắt của con người rất dễ bị tổn thương bởi các tác động nhỏ nhất. ECO3D sẽ giúp bạn có thể mua được kính bảo hộ...

    Địa điểm bán kính bảo hộ laser chính hãng nhất
     01/10/2019
    Địa điểm bán kính bảo hộ laser chính hãng nhất

    Cùng chúng tôi đi tìm hiểu địa chỉ bán kính bảo hộ chống tia laser chính hãng đồng thời có thể mua kính ở mức giá mềm...

    Tia laser là gì? Tại sao phải dùng kính chống tia laser ?
     01/10/2019
    Tia laser là gì? Tại sao phải dùng kính chống tia laser ?

    Kính chống tia laser là thiết bị bảo hộ mắt không thể thiếu đối với những người phải làm việc ở môi trường phải thường...

    Nên chọn mua giày Hans hàn quốc hay giày trung quốc?
     30/09/2019
    Nên chọn mua giày Hans hàn quốc hay giày trung quốc?

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans đang được rất nhiều người săn lùng. Vậy lý do gì khiến nhiều người chọn mua giày Hans Hàn Quốc...

    Những lưu ý an toàn khi sử dụng kính chống tia laser
     29/09/2019
    Những lưu ý an toàn khi sử dụng kính chống tia laser

    Kính chống tia laser giúp bảo vệ giác mạc, võng mạc khi tiếp xúc với tia laser liên tục. Khi sử dụng cần nắm rõ tác hại...

    Kính bảo hộ có chống lại được tác hại của tia laser không?
     29/09/2019
    Kính bảo hộ có chống lại được tác hại của tia laser không?

    Kính bảo hộ chống tia laser có khả năng chống lại tác hại của tia laser đồng thời bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn, vật...

    Mua kính bảo hộ tia laser ở đâu?
     29/09/2019
    Mua kính bảo hộ tia laser ở đâu?

    Kính bảo hộ tia laser là một sản phẩm quan trọng bảo vệ đôi mắt khỏi các tác động xấu từ môi trường. ECO3D là đơn vị...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...