Nơi bán giày bảo hộ HS-69-SF rẻ nhất tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Nơi bán giày bảo hộ HS-69-SF rẻ nhất tại Hà Nội

 Ngày đăng: 21/10/2019
Các thương hiệu giày đến từ Hàn luôn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ trong thiết kế. Hans cũng không phải ngoại lệ. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm giày bảo hộ, Hans còn thể hiện cá tính. Các mẫu giày Hans luôn sở hữu chất liệu cao cấp cùng mức giá cạnh tranh....

    Nơi bán giày bảo hộ HS-69-SF rẻ nhất tại Hà Nội

    Giày bảo hộ HS-69-SF là mẫu giày đình đám của thương hiệu giày Hans. Đây là mẫu sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

    Sơ lược về thương hiệu giày bảo hộ Hans và giày bảo hộ HS-69-SF

    Hans là thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng có xuất xứ từ xứ sở Kim chi.
    Các thương hiệu giày đến từ Hàn luôn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ trong thiết kế. Hans cũng không phải ngoại lệ. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm giày bảo hộ, Hans còn thể hiện cá tính.
    Các mẫu giày Hans luôn sở hữu chất liệu cao cấp cùng mức giá cạnh tranh. Thương hiệu giày Hans ra đời từ năm 1993, đến nay đã trải qua nhiều lần cải tiến. Hans vẫn giữ được chất riêng của mình và sức hút với người yêu giày bảo hộ.

    Nơi bán giày bảo hộ HS-69-SF rẻ nhất tại Hà Nội


    Hans đã trở thành thương hiệu giày bảo hộ được ưa thích nhất. Chất lượng của giày bảo hộ Hans luôn vượt trội về chất lượng. Tiểu biểu là dòng sản phẩm giày HS-69-SF. Đây là sản phẩm an toàn cao, cá tính được nhiều người lựa chọn.
    Giày bảo hộ lao động HS-69-SF là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hans. Thế hệ giày bảo hộ đến từ Hàn Quốc quy tụ nhiều tính năng nổi bật, đáng sở hữu.

    Tính năng và đặc điểm chính của giày bảo hộ HS-69-SF

    Giày bảo hộ HS-69-SF là mẫu giày bảo hộ hàn quốc Hans được ưa chuộng nhất. Giày bảo hộ lao động HS-69-SF là loại giày thấp cổ có chất liệu cao cấp. Giày gồm hai màu được ưa thích là trắng xám hoàn trộn tạo sự độc đáo.
    Chất liệu sử dụng là da cao cấp và vải thấm hút tốt. Đây được đánh giá là đôi giày bảo hộ êm ái, dễ sử dụng.


    Giày HS-69-SF sở hữu nhiều tính năng đặc biệt đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Một vài tính năng nổi bật phải kể đến như:

    • Chống tĩnh điện rất tốt hợp với công nhân, kỹ sư làm việc tại nhà máy công trường…
    • Chống trơn trượt, dầu nhớt. Giày hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt, dễ trơn
    • Chất liệu cao cấp giúp thoáng khí, thấm hút mồ hôi hợp với người bị đổ mồ hôi
    • Chống dập ngón ở áp lực cao bảo vệ đôi bàn chân
    • Chống đinh tương đối tốt


    Nơi bán giày bảo hộ HS-69-SF rẻ nhất tại Hà Nội

    Đây là thế hệ giày sử dụng được ở nhiều môi trường làm việc khác nhau. Từng đường nét thiết kế của HS-69-SF đều thể hiện sự tỉ mỉ, hiện đại. Giày HS-69-SF đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá.
    Giày bảo hộ Hans HS-69-SF đã đạt chứng nhận EN ISO 20345:2011. Nhờ sử dụng chất liệu da tổng hợp cao cấp nên giày mang lại sự mềm mại khi xỏ chân. Thiết kế độc đáo các lỗ nhỏ li ti giúp thấm hút mồ hôi chân, không gây mùi khó chịu. Đây là sản phẩm hợp với những người làm việc trong ngành công nghiệp nặng.

    Nơi bán giày bảo hộ HS-69-SF rẻ nhất tại Hà Nội

    Nơi bán giày bảo hộ HS-69-SF rẻ nhất tại Hà Nội


    Có rất nhiều lý do giày bảo hộ Hans HS-69-SF ngày càng được ưa chuộng. Trong đó, có lý do đến từ thương hiệu. Với sự nổi tiếng của giày bảo hộ Hans Hàn Quốc, sản phẩm này nhanh chóng được ưa thích.

    Hiện nay, có rất nhiều đại lý giày Hans tại Hà Nội và đại lý giày Hans tại Hồ Chí Minh ra đời. Đáp ứng thị hiếu tiêu dùng nên các đại lý giày Hans liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, để xác định nơi bán bảo hộ HS-69-SF rẻ nhất không phải dễ.

    Khi mua giày bảo hộ, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.Tìm được đại lý giày Hans vừa chất lượng vừa dễ không dễ. Chúng tôi xin gợi ý nơi bán giày Hans đang được nhiều người tin tưởng là ECO3D.


    Bạn có thể mua giày Hans tại ECO3D để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Hiện nay, ECO3D có cả chi nhánh ở Hà Nội và đại lý giày Hans tại Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến trực tiếp 335 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai hoặc 330 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp để lựa chọn sản phẩm.

    ECO3D cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất thị trường. ECO3D còn thường xuyên tặng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng.
    Đó là những chia sẻ của chúng tôi về nơi bán giày bảo hộ HS-69-SF rẻ nhất tại Hà Nội. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được đại lý giày Hans tại Hà Nội và HCM.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...