Nơi bán giày bảo hộ Hans uy tín
;
;
0372.064.090

Nơi bán giày bảo hộ Hans uy tín

 Ngày đăng: 23/09/2019
 sưu tầm
Là “đứa con mới” du nhập gần đây nhưng giày bảo hộ Hans đã tạo nên cơn sốt và sự truy lùng gắt gao. Không chỉ bảo hộ mà còn thời thượng, thể thao,...

    Nơi bán giày bảo hộ Hans uy tín

    Là “đứa con mới” du nhập gần đây nhưng giày bảo hộ Hans đã tạo nên cơn sốt và sự truy lùng gắt gao. Không chỉ bảo hộ mà còn thời thượng, thể thao,...

    Dạo gần đây thị trường giày bảo hộ Việt Nam xuất hiện nhiều loại giày với kiểu dáng khác nhau. Bạn mong muốn mua một đôi giày bảo hộ mang tính thể thao, an toàn nhưng lại siêu nhẹ? Vậy giày bảo hộ Hans là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

    Giày bảo hộ Hans là gì?

    Giày bảo hộ Hans xuất thân từ xứ kim chi và du nhập đến Việt Nam vào năm 2018. Mặc dù mới là thế nhưng giày Hans đang dần chiếm trọn lòng tin của người lao động. Thiết kế của giày vô cùng năng động và trẻ trung, mang tính thời thượng, không lỗi mốt. Hans là một trong những thương hiệu giày bảo hộ uy tín ở Hàn Quốc hiện nay.
    Lựa chọn của Hans là đánh vào phân khúc giày siêu nhẹ, giảm sức nặng cho bàn chân. Nhắc đến siêu nhẹ bạn có thể nghĩ rằng giày sẽ được tối giản hết sức về phần đế? Hay là giày có hình dáng nhỏ để tối ưu hóa cân nặng? Vậy thì đôi giày có còn đảm bảo về độ an toàn khi làm việc hay không?

    Giày bảo hộ Hans siêu nhẹ


    Câu trả lời là có, giày Hans được sản xuất từ những nguyên liệu có tính phi kim siêu bền. Bình thường các đôi giày bảo hộ hãng khác rơi vào khoảng 1kg/1 đôi. Còn đối với giày bảo hộ Hans, đôi giày siêu nhẹ còn chưa đến 600 gram. Nhẹ hơn tận 400 gram nhưng vẫn đảm bảo về sự an toàn về chống nhiệt, chống hóa chất,...

    Một số mẫu giày bảo hộ Hans

    1. Giày bảo hộ Hans HS 34
    Giày bảo hộ Hans HS 34 nặng 440 gram/ 1 chiếc, làm từ Aldol cao cấp, lót lưới thoáng khí. Phần đế làm từ cao su/PU có tính chống trơn trượt, độ đàn hồi cao. Phần lót Kevla là tấm sợi chống đinh đâm thủng, chống dầu trơn trượt,... khi di chuyển.
    Đây là loại giày cổ thấp, đạt tiêu chuẩn KSC của Hàn Quốc và tiêu chuẩn EN ISO 20345:2011. Một phần không thể thiếu đó là mũi giày có bọc thép chống lực va đập cao nhất khoảng 200J. HS 34 có kiểu dáng thể thao, đường may khéo léo, rất nhiều lỗ thoát khí hai bên giày, giúp người đi giảm bớt cảm giác khó chịu khi đi giày trong thời gian lâu dài, tạo cảm giác thoáng mát dù là trời nắng nóng hay mát mẻ.
    Và đôi giày bảo hộ HS 34 có thể sử dụng trong những môi trường như nhà máy, khu công nghiệp, cảng biển, khu sửa chữa nhiều dầu mỡ,... hay thậm chí là đi chơi, đi phượt,...

    Giày bảo hộ Hans mẫu HS 34

    Giày bảo hộ Hans loại HS 202 Air


    2. Giày bảo hộ Hans HS 202 Air
    Giày bảo hộ Hans HS 202 Air hay còn gọi là giày phòng sạch chống tĩnh điện. Từ cái tên cũng một phần đoán được công dụng và đặc trưng của nó. Giày được làm từ da bò tự nhiên chống thấm nước, rất nhẹ, khoảng 950 g/ một đôi.
    HS 202 Air cũng đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như những đôi giày bảo hộ Hans khác. Trọng lượng nhẹ giúp người đi di chuyển nhanh hơn, đỡ tốn công sức hơn. Nhưng đặc biệt hơn phần gót giày được thiết kế khoang rỗng chống sốc khi ngoại lực tác động. Lót chân thì có phủ Nano bạc vừa chống vi khuẩn vừa thêm sự sảng khoái cho bàn chân.
    Đôi giày có màu trắng nên thường sử dụng trong khu sạch sẽ như phòng nghiên cứu, lắp rắp, ….





    3.Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS 38 2
    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS 38 2 có chất lượng vải mesh, cấu trúc chung thì giống như loại HS 34, có phần mũi lót thép, khả năng chống dập ngón, chống đinh, chống dầu, chống tĩnh điện,... Phần gót cũng có cấu tạo giảm chấn, giúp gót chân đỡ đau hơn. Bên trong khô ráo, thoáng khí do bên ngoài là vải mesh là dạng lưới.

    Giày bảo hộ Hans loại HS 38 2

    Nên mua giày bảo hộ Hans ở đâu?

    ECO3D luôn cung cấp cho bạn những đôi giày Hans nhanh chóng, tiện lợi và chính hãng. Miễn phí vận chuyển cho những khách hàng sinh sống ở Hà Nội. Giày chính hãng bảo hành lên đến 12 tháng cho tất cả các khách hàng sỉ và lẻ.
    Mua hàng với thủ tục nhanh chóng, gọn gàng, trực tiếp hay gián tiếp qua trang web /.
    Hãy nhanh chóng đến với ECO3D để lựa chọn cho mình những mẫu giày bảo hộ Hans mới nhất. ECO3D luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng dù bạn ở đâu.


    Nên mua giày bảo hộ Hans ở đâu
    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...