Những trang bị bảo hộ lao động không thể thiếu
;
;
033.478.9967

Những trang bị bảo hộ lao động không thể thiếu

 Ngày đăng: 20/11/2018
Lao động trong môi trường làm việc đầy rẫy những nguy hiểm, khó khăn, ảnh hưởng tới sức khỏe,.. không thể nào thiếu những trang bị bảo hộ lao động. Hãy cùng Ecod3d tìm hiểu những trang bị bảo hộ không thể thiếu nhé.

    Lao động trong môi trường làm việc đầy rẫy những nguy hiểm, khó khăn, ảnh hưởng tới sức khỏe,.. không thể nào thiếu những trang bị bảo hộ lao động. Hãy cùng Eco3d tìm hiểu những trang bị bảo hộ không thể thiếu nhé.

     

    Trang bị bảo hộ lao động không thể thiếu 

     

     

    Người lao động thường xuyên phải làm việc trong môi trường ảnh hưởng tới sức khỏe, nguy hiểm, cần phải trang bị những đồ bảo hộ. Để tránh những rủi ro xảy ra trong quá trình làm việc, luôn đề cao an toàn bảo vệ bản thân lên hàng đầu. Rất nhiều doanh nghiệp cũng như người lao động quan tâm và sắm cho mình những đồ bảo hộ lao động

     

    1. Thiết bị bảo hộ lao động cho phần đầu

     

    - Mũ bảo hộ lao động: Có tác dụng để bảo vệ bộ phận đầu để tránh gây chấn thương trong môi trường làm việc. Tổn thương phần đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người lao động và hạn chế tối đa rủi ro xảy ra trong quá trình làm việc.

    Thiết bị bảo hộ lao động phần đầu

    - Kính bảo hộ lao động: Bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tác động trong môi trường làm việc độc hại ảnh hưởng đến mắt. Như  làm việc trong xưởng hàn, tránh gây tia lửa trong khi hàn và những chất độc hại khác xâm nhập vào mắt của bạn.

    - Khẩu trang, mặt nạ phòng độc: Để bảo vệ mũi, miệng sẽ không bị lây nhiễm bệnh hay những chất độc hại qua đường hô hấp, khói, khí bụi bẩn từ môi trường sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe như viêm phổi, viêm họng…

     

    2. Thiết bị bảo hộ lao động phần thân

     

    Bao gồm: quần áo chống hóa chất, quần áo phòng dịch, quần áo yếm- chống cắt, quần áo chịu nhiệt, quần áo phản quang,.. Với mục đích bảo vệ cơ thể của người lao động tránh được những chất độc hại, những hóa chất gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người công nhân. Hạn chế tối đa tai nạn, rủi ro xảy ra để không làm hại đến cơ thể trong quá trình làm việc.

     

    3. Thiết bị bảo hộ lao động phần chân

     

    Gồm tất cả các loại giày bảo hộ lao động, ủng cao su chống nước PVC,...giúp bảo vệ bàn chân của người lao động. Tránh gặp phải những vật nhọn, sắc, cứng đâm vào chân, chất axit, chất lỏng ảnh hưởng đến da. Ngăn ngừa một số bệnh về da, đảm bảo an toàn đến sức khỏe của người lao động. Để có thể làm việc hiệu quả mà vẫn có thể bảo vệ tốt cho bàn chân trong môi trường làm việc đầy khó khăn và nguy hiểm.

     

    4. Thiết bị bảo hộ lao động cho tay - cánh tay

     

    Bao gồm các loại:găng tay chịu nhiệt, găng tay chống hóa chất,... giúp bảo vệ bàn tay và cánh tay của người lao động. Tránh gặp phải những hóa chất , vật sắc nhọn , chịu nhiệt.. ảnh hưởng đến da. Phòng ngừa các bệnh về da, đảm bảo sức khỏe và làm việc vẫn năng suất và hiệu quả hơn.

    Xem thêm: Quần áo bảo hộ nên mua ở đâu?

    Trên đây là những trang bị bảo hộ lao động mà người lao động không thể thiếu khi làm việc trong môi trường khó khăn, nguy hiểm đến sức khỏe. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn để có thể tìm được đồ bảo hộ tốt nhất, có thể bảo vệ bản thân mà hiệu quả công việc lại tăng cao.

    Mọi thông tin chi tiết, hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    Công ty TNHH ECO3D
    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội
    Tel: (04) 3260 6868 (04) 0306 0326 * Hotline: 098 333 0380
    Email: dung.transy@eco3d.vn - Web: eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...