Những thương hiệu giày bảo hộ tốt nhất hiện nay
;
;
0372.064.090

Những thương hiệu giày bảo hộ tốt nhất hiện nay

 Ngày đăng: 21/11/2018
 sưu tầm
Giày bảo hộ là một vật rất quan trọng đối với những người thường xuyên làm việc tại các công trường. Hãy cùng tìm hiểu những loại giày bảo hộ tốt nhất hiện nay nhé.

    Giày bảo hộ là loại giày chuyên dụng dành cho các công nhân và kỹ thuật viên làm việc trong môi trường làm việc nguy hiểm. Nó cần đáp ứng rất nhiều các tiêu chí cao hơn so với các loại giày thông thường. Vậy chọn giày bảo hộ như thế nào và những thương hiệu nào là tốt nhất.

    Top 3 thương hiệu giày bảo hộ tốt nhất hiện nay

     

    1. Giày bảo hộ thấp cổ SafeToe L- 7141

    Đây là loại giày cực kì phổ biến được các công nhân tin tưởng và sử dụng rất nhiều tại các công trường. Lý do là nó được làm từ chất liệu da bò cao cấp, dày dặn. Có tính năng vượt trội như chống thấm nước, giảm sốc tại môi trường có địa hình bấp bênh gồ gề. Mũi dép có thể chịu lực lên tới 200J khi rơi tự do. Có khả năng chống tĩnh điện bảo vêj người sử dụng tại môi trường nguy hiểm cao. Đế kép chuẩn PU , có khả năng chống trơn trượt cao. điều này cực kì quan trọng giúp bảo vệ an toàn tính mạng cho người phải di chuyển và làm việc liên tục. Kangs dầu mỡ và giảm tình trạng gây mùi ở chân.

    Về giá cả đây cũng là điểm mạnh lớn của giày Safe Toe L-7141 , giá của nó hiện nay trên ECO 3D chỉ có 350k, rất phù hớp với điều kiện thu nhập trung bình của người lao động.

     

    2.  Giày bảo hộ cổ cao Kings KWD805

    Nếu bạn là người thường xuyên phải sử dụng giàu cổ cao thì đâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với kiểu dáng vô cùng thời trang khác biệt hẳn so với các sản phẩm trên thị trường. Bạn trông vẫn thật bản bao lịch lãm trong bộ đồ bảo hộ. 

    Được làm bằng chất liệu da cao cấp. Bên trong được làm bằng vải sợ không dệt mang lại cảm giác mềm mại tuyệt đối. Mũi giày được làm từ thép có sức chịu cực cực tốt thách thức va chạm mạnh tại môi trường làm việc mà đôi chân bạn vẫn được an toàn. Lớp vải lót thoáng khí không gấy bí chân cho dù bạn phải mang giyaf trong nhiều giờ liền. Có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 120 độ . Và một khả năng chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng kinh ngạc đó là khả năng chống đâm xuyên. Hẳn là bạn sẽ vô cùng an tâm bên các vật liệu gây nguy hiểm tại nơi làm việc như công trường phải không nào.

    Chính vì những yếu tố siêu việt đó mà giày Kings KWD805 đã đạt nhiều chứng nhận cả trong và ngoài nước. Khẳng định chất lượng dẫn đầu của mình.

    Bạn có thể đặt mua ngay tại Website:https://eco3d.vn với giá bán vô cùng tốt so vưới thị trường

    3. Giày bảo hộ Jogger Raptor S1P siêu nhẹ

    Bạn là người yêu thích thể thao, yêu thcis sự trẻ trung năng động. Thường xuyên tham gia các trò chơi mạo hiểm hoặc làm việc tại môi trường không quá nguy hiểm. Thì dâu đừng chần chờ mà sở hữu ngay cho mình đôi giùa thể thao Jogger Raptor S1P siêu nhẹ này. 

    Với màu sắc xanh đen trung tính thười thượng . Kiểu dáng thể thao cá tính thu hút mọi ánh nhìn. Làm từ chất liệu da bò chắc chắn. Mũi cbanf chân được làm từ chất liệu chịu nén phù hợp với các hoạt động mạnh. Tấm lót làm bằng cao su đnà hồi cao. Lớp vải lọc thoáng khí rất tiện khi bạn vận động đổ mồ hôi mà chẳng ảnh hưởng gì cả. Khả năng chống trơn trượt cao, chống tĩnh điện an toàn. 

    Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại ECO 3D với giá 1.100.000 VNĐ

    Hy vọng những thông tin ở bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn 1 đôi giày phù hợp và an toàn nhất cho công việc cũng như đời sống của mình nhé !

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...