Những thiết bị bảo hộ đầu thông dụng
;
;
0372.064.090

Những thiết bị bảo hộ đầu thông dụng

 Ngày đăng: 23/01/2019
 sưu tầm
Phần đầu luôn là bộ phận quan trọng nhất cần được bảo vệ. Vì thế khi tham gia quá trình lao động cần phải sử dụng thiết bị bảo hộ đầu. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, điện nước, cơ khí, khai thác, ….

    Phần đầu luôn là bộ phận quan trọng nhất cần được bảo vệ. Vì thế khi tham gia quá trình lao động cần phải sử dụng thiết bị bảo hộ đầu. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, điện nước, cơ khí, khai thác, …. Nên trang bị cho mình một thiết bị bảo hộ đầu.

    Thế nào là thiết bị bảo hộ đầu?

    Thiết bị bảo hộ đầu là tất cả các thiết bị bảo hộ phần đầu bao gồm những thiết bị  như: mũ cứng bảo hộ, trùm đầu bảo hộ, mũ bảo hộ kèm tấm chắn,… Các thiết bị này sẽ bảo hộ toàn bộ phần đầu cho người dùng. Nó giúp tránh các vật hoặc các chất độc hại có thể gây thương tổn cho phần đầu của người dùng.

    Có những thiết bị bảo hộ đầu thông dụng nào?

    1. Mũ cứng bảo hộ công nhân thông thường

    1. Mũ cứng bảo hộ công nhân thông thường[a=left]

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bảo hộ đầu nhưng thiết bị bảo hộ đầu thông dụng nhất phải kể đến chính là mũ cứng bảo hộ. Thiết bị này thường được các công nhân sử dụng. Bởi nó có rất nhiều tính năng và sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Mũ cứng bảo hộ thường được làm từ chất liệu nhựa cứng HDPE. Chất liệu này có trọng lượng nhẹ và tăng khả năng chịu được các lực tác động lớn. Ngoài ra nó cũng giúp tăng độ bền cho mũ, giúp kéo dài thời gian sử dụng hơn so với các chất liệu cấu thành thông thường khác.

    Thiêm vào đó, hầu hết thiết bị bảo hộ đầu này còn có khả năng cách điện và không thâm nước. Nó giúp người dùng tránh được các tai nạn về phần đầu do điện gây nên. Đồng thời, tính năng chống thấm nước cũng giúp người dùng không bị nước ngấm vào phần đầu.

    Do đó, thiết bị này được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp với nhiều môi trường khác nhau. Những ngành công nghiệp sử dụng thiết bị bảo hộ đầu này nhất chính là ngành công nghiệp xây dựng, khai thác mỏ và điện nước. Vì trong những môi trường này thường xuyên xảy ra các rủi ro gây thương tổn phần đầu cho người lao động mà họ không thể lường trước được.

    Các kỹ sư, công nhân trong cả 3 ngành công nghiệp trên đều nên trang bị cho mình thiết bị bảo hộ đầu đầy hữu ích này. Nó sẽ giúp tránh được những thương tổn mà môi trường có thể gây ra cho người lao động.

    2. Mũ bảo hộ có kính

    2. Mũ bảo hộ có kính[a=left]

    Mũ bảo hộ kèm kính cũng là một trong những thiết bị bảo hộ đầu thông dụng. Bởi ngoài bảo hộ phần đầu ra, nó còn được tích hợp tính năng bảo hộ cả phần mắt hoặc mặt (tùy thuộc vào loại kính to, nhỏ). Mũ bảo hộ kèm kính này sẽ giúp người dùng trực tiếp tránh được những vật văng bắn có hại gây thương tổn cho mắt.

    Giống với mũ cứng bảo hộ thì mũ bảo hộ kèm kính này cũng thường được tạo thành từ chất liệu HDPE để có độ bền cao và chịu lực tốt. Việc tích hợp thêm thiết bị kính vào mũ đã giúp bảo vệ người dùng toàn diện hơn. Bởi ngoài tác dụng chắn các vật văng bắn thì nó cũng giúp người dùng loại bỏ những bụi bẩn trong môi trường làm việc. Đặc biệt là trong ngành xây dựng thường có rất nhiều bụi xung quanh làm tổn thương hay gây nhiễm trùng mắt.

    Nên mũ bảo hộ kèm kính này cũng là một trong những thiết bị bảo hộ đầu thông dụng mà mỗi người nên trang bị cho mình.

    Mỗi một người trong chúng ta nếu đang làm việc trong môi trường có nhiều mối nguy gây hại cho phần đầu thì nên trang bị cho mình một trong những thiết bị bảo hộ đầu trên. Bạn nên biết rằng bảo hộ an toàn cho bản thân mình chính là góp phần đưa xã hội ngày một phát triển hơn.

    3. Mũ bảo hộ chuyên dụng cho PCCC

    Mỗi phương tiện, thiết bị Phòng cháy chữa cháy đều được thiết kế theo những tiêu chuẩn khác nhau, phù hợp sử dụng theo từng vùng địa lý và thích hợp với từng công nghệ riêng. Mũ chữa cháy được thiết kế cho cứu hỏa, cứu hộ, giao thông, xây dựng, vận tải, khai thác mỏ, điện, luyện kim, dầu khí, vận chuyển, v..v..

    Với khả năng chịu nhiệt, chịu va đập, chống dâm xuyên, chống ăn mòn, ngăn chặn bức xạ,phản xạ, vật liệu cách nhiệt, ánh sáng, chống phản chiếu sẽ đảm bảo an toàn khi người lao động sử dụng.

    Mũ bảo hộ chữa cháy thường có tên thường gọi là mũ dùng cho lính cứu hỏa, nón lính cứu hoả, mũ cứu hỏa, mũ chống cháy, mũ chịu nhiệt.

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết bị bảo hộ đầu tại Công ty bảo hộ ECO3D. Chúng tôi luôn có gái tốt nhất với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Cùng với đó là sản phẩm luôn được kiểm tra và cải tiến liên tục để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

    Quý khách có nhu cầu đặt hàng Mũ bảo vệ đầu hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D
    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)
    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )
    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )
    Website : eco3d.vn 

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...