Những lưu ý an toàn khi sử dụng kính chống tia laser
;
;
033.478.9967

Những lưu ý an toàn khi sử dụng kính chống tia laser

 Ngày đăng: 29/09/2019
Kính chống tia laser giúp bảo vệ giác mạc, võng mạc khi tiếp xúc với tia laser liên tục. Khi sử dụng cần nắm rõ tác hại của tia laser cũng như lưu ý an toàn.

    Những lưu ý an toàn khi sử dụng kính chống tia laser

    Kính chống tia laser giúp bảo vệ giác mạc, võng mạc khi tiếp xúc với tia laser liên tục. Khi sử dụng cần nắm rõ tác hại của tia laser cũng như lưu ý an toàn.

    Trước khi tìm hiểu về kính chống tia laser thì cần hiểu rõ hơn về tác hại của tia laser. Tia laser đóng vai trò quan trọng trong nền công nghiệp hiện nay. Nó có rất nhiều công dụng như chữa bệnh, làm đẹp, cắt khắc laser,.... Tính năng ứng dụng cao nhưng đồng nghĩa với việc đó, tác hại của tia laser cũng cao không kém.
    Nếu da tiếp xúc trực tiếp mà không có lớp bảo vệ với tia laser có thể khiến da bị cháy nhiệt, tổn thương bên trong hay phá hủy quang hóa. Nhưng có một bộ phận còn nghiêm trọng hơn rất nhiều đó là mắt. Chỉ cần gặp một chùm tia laser bị phản xạ bởi các mặt kính thôi cũng đủ làm hại mắt. Cấu trúc mắt sẽ bị ảnh hưởng, có thể gây mù lòa, mất thị lực vĩnh viễn.

    Kính chống tia laser

    Tại sao nên phải sử dụng kính bảo hộ chống tia laser?

    Đây là loại kính chống lại tác hại của tia laser, bảo vệ mắt cho người lao động. Khi nghe tên thì nghĩ rằng nó chỉ có khả năng chống tia laser cho mắt mà thôi. Nhưng kính chống tia laser nhìn bề ngoài có cấu trúc giống như những trước kính bảo hộ khác. Vậy tại sao nên phải sử dụng kính bảo hộ chống tia laser trong quá trình làm việc?
    Để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta cần tìm hiểu những lý do như sau:

    • Đầu tiên, kính giúp mắt tránh khỏi bụi bẩn, những mảnh hạt vỡ,... xuất hiện trong quá trình làm việc. Đối với môi trường làm việc như vậy không thể trang bị thiếu chiếc kính bảo hộ chống tia laser.
    • Kính có khả năng chống tia UV rất cao, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu.
    • Phần gọng kính thiết kế mềm dẻo tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Mắt kính được phủ lớp chống hơi sương và chống trầy xước phù hợp cho bạn khi tham gia giao thông nơi có sương mù hay va đập nhẹ.
    • Kính rất thích hợp cho công nhân, những người làm việc trong nhà máy, công trường, nhân viên bảo trì, nhân viên kỹ thuật, người điều hành quản lý sản xuất,...

    kính chống tia laser

    Hiện nay, nơi làm việc luôn có yêu cầu gắt gao đối với đồ bảo hộ của người lao động. Một số nơi không chấp nhận người lao động hoạt động nếu không có đồ bảo hộ đầy đủ. Đeo kính bảo hộ một phần là để giúp bạn bảo vệ mắt, phần khác là để đạt yêu cầu trong lao động.

    Mua kính chống tia laser ở đâu?

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kính bảo hộ. Do đó, nhiều khách hàng vẫn hoài nghi về chất lượng của các loại kính trên thị trường. Vì khi mua phải kính kém chất lượng sẽ dẫn đến những tác hại khó lường trước được. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa điểm mua kính chống tia laser chính hãng là việc nhiều người tiêu dùng quan tâm.
    Vậy nên mua kính bảo hộ chống tia laser ở đâu là hợp lý mà đảm bảo an toàn?
    Hãy đến với ECO3D - chuyên nhập khẩu và phân phối đồ bảo hộ chính hãng, trong đó có kính chống tia laser. Khi đặt hàng ở đây bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm đồ bảo hộ vừa đẹp về mẫu mã. Không những thế giá thành vô cùng hợp lý và ưu đãi.

     ECO3D - nơi cung cấp và phân phối đồ bảo hộ uy tín

    Đơn vị ECO3D là một đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đồ bảo hộ chính hãng. Đã phân phối đồ bảo hộ lâu năm, ECO3D tạo được niềm tin lớn đối với khách hàng. ECO3D chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cách chăm sóc,...
    Luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng như “một người bạn”, ECO3D sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất, những đồ bảo hộ phù hợp với đặc thù nghề nghiệp của mỗi người. Dịch vụ vận chuyển cũng rất nhanh chóng đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn miễn phí vận chuyển cho những khách hàng ở nội thành Hà Nội.
    Với nhiều năm kinh nghiệm thì ECO3D tự tin sẽ cung cấp chuẩn xác nhất cho bạn về kính chống tia laser để bảo vệ mắt một cách tốt nhất. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ECO3D ngay thôi.



    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...