Những loại khẩu trang nào có thể bảo vệ bạn khỏi Virus
;
;
0372.064.090

Những loại khẩu trang nào có thể bảo vệ bạn khỏi Virus

 Ngày đăng: 22/04/2020
 sưu tầm
Trong thời gian qua có lẽ dịch bệnh gây nên bởi chủng virus corona chiếm được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Virus gây bệnh nguy hiểm này luôn được cộng đồng chú ý, cập nhật tình hình và có biện pháp phòng tránh thích hợp. Trong đó không thể thiếu được biện pháp đeo khẩu trang bảo vệ.

    Trong thời gian qua có lẽ dịch bệnh gây nên bởi chủng virus corona chiếm được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Virus gây bệnh nguy hiểm này luôn được cộng đồng chú ý, cập nhật tình hình và có biện pháp phòng tránh thích hợp. Trong đó không thể thiếu được biện pháp đeo khẩu trang bảo vệ. Trên thị trường có rất nhiều loại khẩu trang bảo hộ khác nhau. Do đó, mà nhiều người loay hoay không biết loại khẩu trang nào có thể bảo vệ bạn khỏi virus. Để giải quyết được vấn đề thắc mắc trên, quý độc giả hãy theo dõi những thông tin chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

    Những lý do bạn cần sử dụng khẩu trang

    Khẩu trang chính là vật dụng được nhiều người lựa chọn sử dụng để bảo vệ sức khỏe. Không chỉ có tác dụng tránh bụi bẩn, phòng vi khuẩn, virus cho bạn mà còn cho cả cộng đồng. Việc đeo khẩu trang sẽ mang đến những lợi ích cho người dùng cụ thể như sau:

    Đeo khẩu trang giúp ngăn chặn bụi bẩn

    Với tình hình không khí bị ô nhiễm như hiện nay mọi người sẽ phải thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, khí độc hại. Những tác nhân này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến đường hô hấp, gây bệnh mà còn khiến cho làn da bám bẩn, viêm và gây mụn.
    Chính vì thế, việc sử dụng khẩu trang chống bụi khi đi đường, làm việc môi trường khói bụi, ô nhiễm,…là điều vô cùng cần thiết. Với tác dụng ngăn chặn được khói bụi đi đường; ngăn giảm được mùi khói, xăng xe độc hại. Những chiếc khẩu trang giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cho con người.
    Bên cạnh đó việc đeo khẩu trang còn giúp bạn chống ánh nắng trực tiếp bảo vệ cho làn da bạn khỏi những tác nhân gây hại. Bởi khói bụi, nắng chính là nguyên nhân gây nên vấn đề về da, gây sạm da. Do vậy, đây là một trong những bước bảo vệ da mặt của bạn vô cùng cần thiết.

    khẩu trang chống bụi
    khẩu trang chống dịch bệnh

    Đeo khẩu trang giúp phòng dịch bệnh, virus

    Trước tình hình dịch bệnh virus corona gây nên và ảnh hưởng nghiêm trọng cho nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Biện pháp đeo khẩu trang chính là điều vô cùng cấp thiết với mỗi công dân.
    Việc đeo khẩu trang giúp ngăn cản những giọt bắn chứa dịch bệnh và virus văng ra vào người khác. Bởi chỉ với những triệu chứng ho, hắt hơi cũng có thể khiến cho virus lây lan từ người này sang người khác. Thậm chí, sẽ lan nhanh rộng khắp cả cộng đồng.
    Có thể nói, việc sử dụng khẩu trang khi đến nơi công cộng không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình mà còn cho cả cộng đồng. Chính vì thế mỗi người cần nâng cao ý thức đeo khẩu trang thường xuyên và đặc biệt tại nơi đông người nhé.

    Phân biệt khẩu trang y tế và khẩu trang n95

    Khẩu trang y tế là một trong những loại khẩu trang quen thuộc được sử dụng phổ biến. Còn khi nhắc đến khẩu trang lọc bụi hiệu quả cao thì không thể bỏ qua khẩu trang N95. Hai dòng khẩu trang này đều có những điểm chung đó là bảo vệ người dùng tránh được bụi bẩn, virus gây hại. Bên cạnh đó 2 loại khẩu trang này có những điểm khác biệt nhau. Để tìm hiểu rõ hơn chúng ta cùng nhau xem xét 3 yếu tố chính đó là: thiết kế, tính năng và công dụng:

    Thiết kế

    Khẩu trang y tế: Có thiết kế khác biệt so với khẩu trang N95 và những khẩu trang thông thường khác. Với cấu tạo thường từ 2 đến 5 lớp, gồm có: Lớp vải ngoài cùng là lớp không dệt, được làm từ chất liệu polypropylene. Lớp chính giữa được cấu tạo từ vải lọc có tính kháng khuẩn tốt, chống thấm. Lớp than hoạt tính nếu là khẩu trang y tế than hoạt tính. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ hô hấp. Có dây đeo ôm sát với vùng mặt. Với thiết kế gọn nhẹ và sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn có thể đeo và tháo ra thuận tiện, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

    Khẩu trang N95: Khẩu trang N95 được thiết kế với kiểu dáng hình Cup phù hợp nhiều khuôn mặt khác nhau. Có nẹp tại vị trí mũi, giúp điều chỉnh dễ dàng sao cho phù hợp kiểu dáng mũi. Loại khẩu trang N95 thường sử dụng chất liệu lọc bụi tiêu chuẩn bằng vải không dệt có cùng màng lọc chống bụi mịn nhỏ như Pm2.5. Với nhiều màu sắc khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn người dùng và đây cũng là một trong những dấu hiệu giúp người dùng phân biệt kích cỡ. Phần dây deo 4 điểm, định hình dáng đeo, có sự chắc chăn không bị xô lệch khi đeo làm việc.

    Khẩu trang chống bụi chính hãng

    Tính năng

    khẩu trang y tế

    Khẩu trang y tế: có nhiều đặc tính hữu ích như: mềm mại, thoáng khí, khả năng thấm hút tốt, độ đàn hồi, kháng khuẩn, bền chắc và không gây di ứng cho da. Bên cạnh đó thì dòng khẩu trang y tế than hoạt tính có khả năng ngăn khí độc, bụi bẩn vô cùng hiệu quả.

    Khẩu trang N95: có tính năng chống bụi vượt trội so với dòng khẩu trang vải và khẩu trang y tế. Với khả năng lọc bụi mịn lên đến trên 95%, những hạt bụi nhỏ hơn 0.3 micromet, đạt tiêu chuẩn kiểm định KN95 đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Chính vì thế các loại virus, vi khuẩn, bụi bẩn được ngăn cản tuyệt đối.

    Công dụng

    khẩu trang N95

    Khẩu trang y tế: có công dụng lọc bụi bẩn, vi khuẩn, virus và những bệnh nguy hiểm gây hại mà được lây truyền qua đường hô hấp. Giúp ngăn cản hiệu quả được những hạt chất lỏng văng bắn khi hắt hơi, ho hoặc thở mạnh. Đảm bảo sự an toàn cho hệ hô hấp của người sử dụng.

    Khẩu trang N95: ngoài tính năng chống bụi, giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh về hô hấp và phòng chống dịch bệnh,…thì dòng khẩu trang N95 này có tác dụng chống khí độc, bụi mịn vô cùng hiệu quả.

    Cả 2 loại khẩu trang chống bụi này đều được dùng cho môi trường sản xuất, xây dựng, chế biến, điện tử và những ngành công nghiệp có nhiều bụi bẩn. Đồng thời là một trong những biện pháp cấp thiết ngăn ngừa, phòng tránh virus gây bệnh corona hiện nay.

    Hướng dẫn cách lựa chọn khẩu trang chính hãng

    Để bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình mình thì việc lựa chọn khẩu trang chính hãng, chất lượng tốt là rất quan trọng. Dưới đây là hướng dẫn cách lựa chọn khẩu trang chính hãng.

    Bao bì

    khẩu trang bảo hộ

    Khẩu trang chống bụi chính hãng được sản xuất qua quá trình nghiêm ngặt, kiểm định kỹ lưỡng. Do vậy, khi mua bạn cần kiểm tra kỹ những thông tin được in trên bao bì sản phẩm như nơi sản xuất, thành phần, nhãn hiệu, hạn sử dụng,…Đặc biệt đó là tem chống hàng giả hàng nhái. Dấu hiệu đó là tem nhãn có sự đổi màu thể hiện đó là sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

    Bên cạnh đó người mua cần kiểm tra về hình thức bao bì sản phẩm có bị nhàu, cũ, đóng gói nghiêm ngặt hay không? Đây cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn nhận biết sản phẩm khẩu trang chính hãng.

    Kiểu dáng

    Kiểu dáng khẩu trang

    Về kiểu dáng thiết kế khẩu trang chính hãng đúng như hình ảnh quảng cáo, ôm sát mặt. Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn khẩu trang. Nhằm đảm bảo không cho bụi bẩn, khi độc, virus gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

    Đồng thời một chiếc khẩu trang cần đảm bảo về độ thẩm mỹ. Tức là, những thiết kế từ phần dây đeo, phần viền, phần chữ in,… đúng với thiết kế của hãng. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao sẽ giúp cho người dùng có được sự tự tin, thoải mái khi đeo sản phẩm.

    Nguồn gốc, xuất xứ

    Lựa chọn khẩu trang có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo giấy chứng nhận và kiểm định đầy đủ. Có thông tin về lô sản xuất, hóa đơn nhập khẩu chính hãng, hạn sử dụng và những chứng nhận đặt được in trên bao bì sản phẩm rõ ràng.

    Do đó bạn cần tìm mua tại những cửa hàng phân phối chính hãng hoặc những nhà thuốc, siêu thị uy tín. Không được mua tại những quán lề đường, tạp hóa,…Hãy là người tiêu dùng thông thái để có thể bảo vệ chính sức khỏe cá nhân và cho những người thân yêu nhé.

    Địa chỉ bán khẩu trang chính hãng

    Những tác nhân bụi bẩn từ không khí, mầm dịch bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Việc tiếp xúc khói bụi nhiều sẽ khiến cho phổi bị tổn thương mà thậm chí gây bệnh ung thư. Sống trong môi trường ô nhiễm và diễn biến tình hình dịch covid -19 gia tăng hiện nay thì việc bảo hộ cho bản thân bằng chiếc khẩu trang là vô cùng quan trọng.

    Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp khẩu trang bảo hộ. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và cung cấp sản phẩm khẩu trang chính hãng. Vì lợi ích cá nhân và nhu cầu sử dụng thị trường tăng cao cho nên có nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm kém chất lượng. Cho nên người dùng gặp nhiều khó khăn cho việc tìm mua những sản phẩm khẩu trang chính hãng. Vậy đâu là địa chỉ bán khẩu trang chính hãng?

    địa chỉ bán khẩu trang chính hãng

    Hiện tại Công ty TNHH ECO3D là nhà phân phối các loại khẩu trang chính hãng đến từ nhiều hãng nổi tiếng khác nhau như: khẩu trang Honeywell, khẩu trang 3M,…có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ.

    ECO3D chúng tôi cam kết sản phẩm khẩu trang được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng cao. Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn nhập khẩu chính hãng.

    Chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm khẩu trang chống bụi chính hãng, giá tốt nhất. Đến với ECO3D bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, ưu đãi tốt nhất.

    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên lâu năm dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đồ bảo hộ lao động. Cộng thêm đó là sự nhiệt tình, hiểu biết rộng sẽ sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách hàng bất cứ lúc nào.

    Hơn nữa, công ty chúng tôi còn mang đến nhiều những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho quý khách hàng. Đặc biệt những vị khách đặt mua với số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu cao.

    Trên đây là những thông tin về dòng khẩu trang chống bụi có thể bảo vệ bạn khỏi virus gây hại và địa chỉ cung cấp khẩu trang chính hãng, giá tốt. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích khi lựa chọn khẩu trang.

    Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ cho Công ty TNHH Eco3d theo số 086.2003.400 để được tư vấn cụ thể về sản phẩm khẩu trang và những thiết bị bảo hộ khác nhé!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...