Những điều cần biết về kính chống bụi Mỹ
;
;
033.478.9967

Những điều cần biết về kính chống bụi Mỹ

 Ngày đăng: 16/12/2019
Việc bảo vệ cho đôi mắt là rất cần thiết và quan trọng. Bởi đây là bộ phận rất dễ nhạy cảm và bị tổn thương. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại kính bảo hộ này qua bài viết dưới đây nhé.

    Việc bảo vệ cho đôi mắt là rất cần thiết và quan trọng. Bởi đây là bộ phận rất dễ nhạy cảm và bị tổn thương. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng nhìn và làm việc. Nhận thấy được vấn đề đó, người ta sản xuất ra loại kính bảo hộ. Nổi bật hơn cả và được nhiều người lựa chọn đó là thương hiệu kính chống bụi Mỹ. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại kính bảo hộ này qua bài viết dưới đây nhé.

    kính bảo hộ nhập khẩu mỹ

     

    Giới thiệu về kính bảo hộ Mỹ

    Tại Việt Nam thì kính chống bụi nhập khẩu từ Mỹ. Một trong những nhà sản xuất kính bảo hộ được đông đảo người Việt sử dụng và đánh giá cao. Kính bảo hộ chống bụi là loại kính bảo hộ có khả năng bảo vệ đôi mắt khỏi những xâm hại của bụi bẩn, khói. Đặc biệt là những tia nắng mặt trời chiếu vào mắt.

    Sử dụng kính chống bụi là rất cần thiết nhằm đem đến cho bạn đôi mắt khỏe mạnh, hạn chế những bệnh nguy hại về mắt. Trên thị trường hiện nay kính chống bụi Mỹ nổi tiếng với hai thương hiệu: Honeywell và 3M.

    kính bảo hộ mỹ honeywell và 3m

    Kính bảo hộ mắt Honeywell và 3M là dòng sản phẩm hàng đầu tại Mỹ. Các dòng kính này đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Đặc biệt là những tính năng tuyệt vời của chúng mang lại cho người sử dụng. Kính bảo hộ chống bụi không chỉ an toàn tuyệt đối cho người lao động mà còn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, thời trang, thể thao.

    Đặc điểm và tính năng kính bảo hộ nhập khẩu Mỹ

    Đặc điểm

    • Chất lượng tốt: Tròng kính được làm từ chất liệu nhựa dẻo polycarbonate, chịu được tác động cao và chống trầy xước. Cầu mũi được thiết kế hiện đại cho cảm giác cực kỳ thoải mái khi đeo. Sản phẩm kính chống bụi Mỹ đạt các chỉ tiêu chất lượng CE của Châu Âu. Khẳng định được vị trí và thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Đảm bảo chất lượng tuyệt vời.
    • Trọng lượng siêu nhẹ: Kính bảo hộ Mỹ được thiết kế với chất liệu cực nhẹ với tính chất quang học cao, cho tầm nhìn rộng rãi toàn cảnh. Trọng lượng nhẹ giúp cho người sử dụng không có cảm giác đè nặng, khó chịu khi đeo. Người dùng sẽ thuận tiện mang theo trong quá trình làm việc.
    • Đa dạng về mẫu mã: Thiết kế của kính chống bụi với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Kính chống bụi thời trang hợp với cả nam giới và nữ giới. Hơn nữa màu sắc nhẹ nhàng, mắt kính chủ yếu là tone trắng trong, một số có màu đen. Trên gọng kính, đệm mũi được nhấn màu sắc khác tạo nên điểm nhấn, thời trang.

    Tính năng

    Tính năng kính bảo hộ nhập khẩu mỹ

    Kính chống bụi nhập khẩu Mỹ có khả năng chống bụi bẩn xâm nhập vào mắt. Khi đi xe ngoài đường thì có khả năng chống nắng, chống tia UV. Tại những nơi có nhiều ánh nắng, ánh sáng thì kính chống lóa hiệu quả, cản gió lùa vào mắt. Bảo vệ mắt tối đa, tránh những vật, côn trùng, tác nhân môi trường gây hại cho đôi mắt của bạn.

    Nhờ những thiết kế vượt trội của tròng kính được làm chất liệu Polycarbonate nên chống văng bắn bảo vệ đôi mắt bạn an toàn tuyệt đối. Đặc biệt dành cho đi đường và những công nhân làm việc tại công trường, khai khoáng, chế biến gỗ,…

    Địa chỉ bán kính bảo hộ Mỹ chính hãng, giá rẻ

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng thiết bị bảo hộ lao động, trong đó có sản phẩm kính chống bụi. Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh cung ứng đồ bảo hộ lao động chất lượng cao, đa dạng chủng loại, phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ.

    địa chỉ bán kính bảo hộ mỹ chính hãng

    Nếu bạn có nhu cầu mua kính chống bụi Mỹ hãy đến với Eco3d. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu 100% từ nhà sản xuất tại Mỹ. Đồng thời, cung ứng sản phẩm kính bảo hộ với giá cả cạnh tranh nhất. Cùng với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...