Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng găng tay cao su cách điện
;
;
033.478.9967

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng găng tay cao su cách điện

 Ngày đăng: 02/01/2019
Khi sử dụng găng tay cao su cách điện, quý khách có nhiều vấn đề như kiểm tra, lựa chọn loại găng tay nào hoặc xử lý như thế nào khi bị rách.

    Khi sử dụng găng tay cao su cách điện, quý khách có nhiều vấn đề như kiểm tra, lựa chọn loại găng tay nào hoặc xử lý như thế nào khi bị rách...Sau đây ECO3D xin trả lời một số câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất.

     

    Những câu hỏi thường gặp

    Hỏi: Có cần kiểm tra lại nếu tôi không sử dụng găng tay an toàn điện thường xuyên và không có thiệt hại?
     
    Trả lời: Có ! Việc kiểm tra lại vẫn cần thiết để giúp xác minh tính toàn vẹn của găng tay và để đảm bảo an toàn điện được duy trì cho người dùng.

    Hỏi:Tôi chỉ có thể sử dụng găng tay cao su, và không mua găng tay da?
     
    Trả lời: Một găng tay bảo vệ bằng da phải luôn luôn được đeo nêm ngoài găng tay cách điện bằng cao su để cung cấp sự bảo vệ cơ học cần thiết chống lại các vết cắt, mài mòn và thủng. Tuy nhiên, có một số trường hợp ngoại lệ được nêu bật trong tiêu chuẩn thiết bị bảo vệ điện của OSHA 1910.137 (c) 2 (vii) (A) - (C). Nếu điện áp là 250 volt AC, hoặc 375 volt DC, không cần sử dụng găng tay bảo vệ với găng tay Class 00, trong điều kiện sử dụng hạn chế, khi các thiết bị nhỏ và thao tác các bộ phận đòi hỏi phải khéo léo ngón tay cao bất thường. Điều này cũng quy định rằng các bảo vệ không cần phải được sử dụng với găng tay Class 0 trong cùng điều kiện sử dụng hạn chế.
     
    Người kiểm tra găng tay cách điện bằng cao su được sử dụng mà không có găng bảo vệ cần phải cẩn thận hơn khi kiểm tra bằng mắt. Nhân viên sử dụng găng tay cách điện bằng cao su trong những điều kiện này cần phải thận trọng hơn khi xử lý các vật sắc nhọn có thể rách hoặc thủng găng tay. Bất kỳ loại găng tay nào khác có thể được sử dụng mà không có găng tay bảo vệ, trong cùng điều kiện sử dụng hạn chế nếu loại găng tay cao hơn một class so với yêu cầu đối với điện áp liên quan. Găng tay cách điện bằng cao su đã được sử dụng mà không có găng tay bảo hộ có thể không được sử dụng lại cho đến khi chúng được kiểm tra lại.

    Hỏi: Làm thế nào để tôi chọn kích thước găng da bảo vệ phù hợp với găng tay cách điện cao su của tôi ?
     
    Trả lời: Nên chọn loại bảo vệ da có cùng kích thước với găng tay cách điện bằng cao su. Về chiều dài, vòng bít găng tay cách điện phải dài hơn găng tay bảo vệ da và khoảng cách được chỉ định theo lớp. Sử dụng các hướng dẫn sau:

    Class 0, 00 Găng tay -1/2 " 
    Class 1 - 1" 
    Class 2 - 2 " 
    Class 3 - 3" 
    Class 4 - 4 "

    Hỏi :Nếu tôi tìm thấy một lỗ, tôi có thể "vá nó", như một ống bên trong lốp không?
     
    Trả lời: Găng tay và tay áo cách điện bằng cao su có khuyết tật nhỏ, như vết cắt nhỏ, vết rách hoặc vết thủng, có thể được sửa chữa bằng cách sử dụng miếng vá tương thích. Ngoài ra, găng tay cách điện cao su và tay áo có nhược điểm bề mặt nhỏ có thể được sửa chữa bằng một hợp chất lỏng tương thích. Vùng được sửa chữa phải có các tính chất điện và vật lý tương đương với các vật liệu xung quanh. Việc sửa chữa găng tay chỉ được phép ở khu vực giữa cổ tay và cạnh gia cố của lỗ mở. Thiết bị cách điện đã sửa chữa phải được kiểm tra lại trước khi có thể sử dụng.
     

    Quý khách có nhu cầu đặt hàng găng tay cách điện hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...