Nhà phân phối khẩu trang N95 Mayan tại Hồ Chí Minh
;
;
0372.064.090

Nhà phân phối khẩu trang N95 Mayan tại Hồ Chí Minh

 Ngày đăng: 22/11/2021

    Trước trạng ô nhiễm môi trường kết hợp với tình hình dịch bệnh hoành hành như hiện nay. Đã khiến cho người dân cảm thấy sức khỏe của mình đang bị đe dọa. Khẩu trang là biện pháp phòng bệnh tốt nhất hiện nay được Bộ Y tế khuyến cáo khuyên dùng. 

    Khẩu trang N95 - Mayan là một sản phẩm đột phá của công ty TNHH VPC Việt Nam ADWIN KOREA nghiên cứu sản xuất. Hơn thế màng lọc của loại khẩu trang này là màng lọc kép microfilter theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ NIOSH. Chính vì vậy Mayan N95 là một trong những dòng khẩu trang nội địa đáng dùng nhất hiện nay.

    Mặc dù vậy để tìm được nhà phân phối khẩu trang N95 Mayan tại Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất, chính hãng chất lượng là một điều không mấy dễ dàng với người dân và các doanh nghiệp đơn vị có nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang gặp những vấn đề này mà vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng thì hãy theo chân ECO3D gỡ rối vấn đề của bạn thông qua bài viết dưới đây.

    ECO3D SAFETY - Phân phối khẩu trang Mayan chính hãng 

    Mayan chính hãng tại ECO3D

    ECO3D SAFETY được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong phân phối các thiết bị bảo hộ và các sản phẩm công nghiệp. Tuy được thành lập vào năm 2016 nhưng công ty đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực bảo hộ lao động, nâng cao uy tín và thương hiệu trong phạm vi cả nước.

    Không khó để bạn mua được khẩu trang N95 Mayan trên thị trường. Tuy nhiên để có thể mua được dòng sản phẩm chính hãng không phải là điều dễ dàng khi có vô số địa chỉ bán hàng với chất lượng khác nhau. Một trong những nhà phân phối của Mayan được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng - ECO3D sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn có thể chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng. 

    Lợi ích khi chọn mua tại ECO3D 

    Lợi ích khi mua tại ECO3D

    Giá tận gốc

    ECO3D SAFETY là nhà phân phối cấp 1 với các sản phẩm khẩu trang Mayan chính hãng từ nhà sản xuất. Công ty đã và đang phát triển với mục tiêu quyết tâm ủng hộ người dân trong mùa dịch để mọi người có thể mua được khẩu trang chính hãng mà còn vừa túi tiền. Chính vì vậy giá thành luôn ở mức tận gốc, luôn được niêm yết, đến với ECO3D thì chắc chắn bạn sẽ không gặp trường hợp “sốt hàng, tăng giá”. 

    Sản phẩm đa dạng

    Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn cả nước đặc biệt là Hồ Chí Minh đang diễn ra hết sức phức tạp. Điều đó khiến nhu cầu tiêu thụ khẩu trang có chiều hướng tăng mạnh thì việc tìm được một nhà phân phối với đa dạng các mẫu mã cũng rất quan trọng. Với lợi thế là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm khẩu trang Mayan thì nguồn cung ứng các sản phẩm Mayan của ECO3D cũng khá đa dạng với: Mayan 3D Mask In logo, Mayan PM2.5 BH9501 than hoạt tính có van, Mayan PM2.5 BH9501 than hoạt tính, Mayan 3D Mask PM2.5, Mayan PM2.5 BH9501.

    Hàng luôn sẵn kho số lượng

    N95 Mayan sẵn kho tại ECO3D

    Sản phẩm được chúng tôi đặt gối đầu tháng về ít nhất là 2 lần. Chính vì vậy hàng luôn sẵn tại kho nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Chính sách trước và sau bán hấp dẫn

    Với một đội ngũ nhân viên đông đủ và có trình độ chuyên môn cao, các bạn sẽ không phải chờ đợi để được tư vấn. Ngay khi bạn tìm đến ECO3D, chúng tôi sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc về các vấn đề công dụng của sản phẩm không chỉ N95 Mayan mà còn về tất cả các dòng sản phẩm ECO3D phân phối. Giá thành khi mua hàng qua website hoặc khi mua hàng trực tiếp, thiết kế của các sản phẩm hay như chất lượng của các sản phẩm. Các bạn sẽ có thể biết thêm về ưu nhược điểm của sản phẩm để có thể chọn cho mình những món đồ phù hợp chất lượng nhất. 

    Ngay sau khi mua hàng chúng tôi sẽ luôn giữ liên hệ với khách hàng, để có thể hỗ trợ các bạn về các vấn đề như đổi trả sản phẩm và có thể tư vấn thêm các sản phẩm khác của ECO3D nếu bạn có nhu cầu. Từ đó giúp khách hàng có thể nắm bắt kịp thời về thiết kế và chất lượng của các sản phẩm mới. 

    Top 3 khẩu trang N95 Mayan bán chạy nhất tại ECO3D

    Top 3 N95 Mayan bán chạy

    Khẩu Trang Mayan 3D Mask In Logo

    Mayan 3D Mask là loại khẩu trang không chỉ có khả năng chống bụi mịn, khí độc mà còn được sử dụng để ngăn chặn nhiều loại vi rút, vi khuẩn. Khả năng lọc của khẩu trang Mayan tốt hơn nhiều so với khẩu trang thông thường. Với các tính năng sau đây giúp Mayan 3D Mask In Logo là một trong 3 dòng N95 Mayan bán chạy nhất tại ECO3D

    • Cấu tạo 5 lớp giúp hiệu quả lọc lên đến 95%
    • Gần như không gây dị ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất 
    • Lọc không khí ô nhiễm từ khí thải ô tô, xe máy, hoạt động công nghiệp 
    • Chất liệu vải không dệt cao cấp siêu bền đạt chuẩn các tiêu chuẩn 

    Ngoài ra ECO3D còn nhận in logo lên khẩu trang với phụ phí thiếu nhi. In logo lên khẩu trang không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu mà còn ghi dấu ấn tốt đến khách hàng.

        ====> Xem chi tiết: KHẨU TRANG MAYAN 3D MASK IN LOGO | IN THEO YÊU CẦU

    Khẩu trang hoạt tính Mayan PM2.5 BH9501 Có Van 

    Khẩu trang hoạt tính Mayan PM2.5 BH9501C-V được cải tiến thêm nhiều tính năng hơn so với những sản phẩm đã cũ. 

    • Tích hợp thêm van thở mang đến sự lưu thông và tuần hoàn không khí dễ thở nhất tới người dùng. Nhất là với những công việc đòi hỏi thời gian đeo khẩu trang dài thì việc khẩu trang được tích hợp một van thở sẽ giảm thiểu được trường hợp bị choáng do sử dụng khẩu trang.
    • Thêm tấm lọc than hoạt tính giúp lọc được một số loại khí độc hại như khói ô tô, xe máy,.. Ngoài ra nó còn lọc các hạt bụi siêu mịn tốt hơn, ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của chúng vào phổi. Với tấm lót than hoạt tính, khả năng lọc thực tế của khẩu trang Mayan PM2.5 BH9501C-V còn vượt hơn 95%, mang đến sự bảo vệ hoàn hảo cho người dùng. 

         ====> Chi tiết tại:  KHẨU TRANG HOẠT TÍNH MAYAN PM2.5 BH9501 CÓ VAN | MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ

    Khẩu trang Mayan PM2.5 BH9501

    Mayan PM2.5 BH9501

    Nhằm mang đến sự bảo vệ vượt trội hơn, Mayan BH9501 được cấu tạo bằng 4 lớp riêng biệt chuẩn quốc tế. Mỗi lớp mang đến một tính năng riêng biệt giúp bảo vệ tối ưu cho hệ hô hấp của người dùng. 

    • Lọc không khí ô nhiễm: Loại bỏ được nguồn không khí ô nhiễm từ khí thải ô tô, xe máy, hoạt động sản xuất công nghiệp như sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo máy             móc, …
    • Lọc bụi siêu mịn và virus:  được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn N95 với màng lọc Micro Filter nên nó có khả năng lọc lên đến 95% các hạt bụi siêu mịn PM2.5 
    • Bảo vệ da: Khác với khẩu trang vải hay 1-2 lớp thông thường, Mayan BH9501 còn có khả năng chống nắng, ngăn tia UV và bảo vệ da vượt trội. 

         ===> Chi tiết: KHẨU TRANG MAYAN BH9501 | HÀNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

    Đến với ECO3D khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Kim chỉ nam phát triển hàng đầu của ECO3D là luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo chất lượng và đưa đến tay người dùng với giá thành tận gốc. Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng chính hãng quý khách chỉ cần nhấc máy gọi vào Hotline: 032 508 8861. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...