Nên sử dụng mặt nạ phòng độc 3M hay Honeywell
;
;
033.478.9967

Nên sử dụng mặt nạ phòng độc 3M hay Honeywell

 Ngày đăng: 25/11/2019
Mặt nạ phòng độc 3M đang trở thành dòng sản phẩm tạo nên những cơn sốt trong thị trường mặt nạ phòng độc, chống độc ưu việt tại Việt Nam. 3M là tên viết tắt của Minnesota Mining and Manufacturing Company. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động đình đám tại Mỹ...

    Mặt nạ phòng độc 3M đang trở thành dòng sản phẩm tạo nên những cơn sốt trong thị trường mặt nạ phòng độc, chống độc ưu việt tại Việt Nam.

    Giới thiệu thương hiệu mặt nạ chống độc 3M

    3M là tên viết tắt của Minnesota Mining and Manufacturing Company. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động đình đám tại Mỹ. Tập đoàn này đã tạo được rất nhiều dấu ấn và thành công tại thị trường Mỹ. 3M đã hơn 100 tuổi và đang trở thành thương hiệu mặt nạ chống độc số 1 tại Việt Nam.
    3M đã từng lấn sân sang nhiều lĩnh vực như tiêu dùng, điện tử, vận tải... Tuy nhiên thành công nhất phải kể đến đồ bảo hộ lao động. Trong đó, tiêu biểu là dòng mặt nạ chống khí độc.
    Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1994, đến nay 3M đang là thương hiệu uy tín tại nước ta. Thương hiệu 3M sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm như mặt nạ, kính, khẩu trang...
    Mặt nạ phòng độc 3M là dòng sản phẩm có tác dụng chống độc cực tốt. Đây là sản phẩm chủ đạo góp phần xây dựng tên tuổi của 3M.

    Mặt nạ phòng độc 3M

    Đặc điểm và tính năng của mặt nạ 3M

    Chất liệu

    Mặt nạ 3M sử dụng chất liệu nhựa đàn hồi cao cấp cho phép ôm sát khuôn mặt. Dù có lao động hoặc di chuyển trong nhiều giờ, mặt nạ cũng ít bị xê dịch. Phần phin lọc được bao phủ bởi lớp than hoạt tính có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, hóa chất. Phần quai và dây đeo mềm mại không gây đau rát và khó chịu khi sử dụng.

    Đa chủng loại

    Hiện nay, mặt nạ 3M gồm rất nhiều phiên bản như: 3M 3100, 3M 7501, 3M 7502... Mỗi phiên bản đều sở hữu những đặc điểm và công dụng riêng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phiên bản phù hợp với mình nhất.

    Mặt nạ phòng độc 3M
    Mặt nạ phòng khí độc 3M

    Kiểu dáng

    Thiết kế của mặt nạ phòng độc 3M vừa vặn, ôm khít không mặt. Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, mang đến sự trẻ trung. Tuy là mặt nạ bảo hộ lao động nhưng sản phẩm này không ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt.

    Đa dụng

    Mặt nạ phòng độc sử dụng được ở nhiều lĩnh vực: xây dựng, ô tô, hóa chất,... Môi trường làm việc phải tiếp xúc với khói bụi và chất thải luôn tiềm ẩn nguy hiểm.

    Mặt nạ phòng độc 3m
    Mặt nạ phòng độc 3M

    Trọng lượng

    Mặt nạ chống độc 3M chỉ nặng 82g. Với trọng lượng này, người sử dụng không có cảm giác khó chịu và nặng nề khi sử dụng. Sản phẩm gồm nhiều kích cỡ khác nhau từ trung bình đến cỡ lớn. Nhờ sự phân chia kích cỡ mà mỗi người có thể chọn được sản phẩm tương thích

    So sánh mặt nạ 3M và mặt nạ Honeywell

    Mặt nạ phòng độc Honeywell và mặt nạ 3M thường được đặt lên bàn cân so sánh. Điểm chung là cả hai sản phẩm đều có thể lọc tối ưu bụi bẩn, hóa chất độc hại. Đây đều là dòng sản phẩm bảo hộ lao động được nhiều người lựa chọn. Cả hai mẫu sản phẩm đều tương thích với nhiều bộ lọc.
    Sự khác biệt của hai dòng mặt nạ này như sau:

    • Mặt nạ 3M sử dụng chất liệu nhựa đàn hồi cao cấp trong khi Honeywell chỉ dùng cao su dẻo. Tuy chất liệu của Honeywell được đánh giá tốt nhưng rõ ràng 3M sở hữu ưu thế hơn.

    • Về linh kiện thay thế, mặt nạ phòng độc Honeywell có thể dễ dàng thay thế linh kiện. Điểm yếu của 3M là ít linh kiện thay thế hoặc một số mẫu không thay thế được. 3M sử dụng ít linh kiện lắp ráp hơn Honeywell.

    Mặt nạ phòng độc 3m
    Mặt nạ phòng khí độc Honeywell

    Để so sánh xem loại mặt nạ nào tốt hơn là rất khó. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như sở thích, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp.

    Địa chỉ bán mặt nạ chống độc 3M và Honeywell chính hãng

    Mặt nạ phòng độc 3M và Honeywell được mệnh danh là mặt nạ chống độc siêu ưu việt. Hai phiên bản này đang là dòng sản phẩm đắt khách. Sử dụng mặt nạ chống độc sẽ giúp bạn dẹp bỏ nỗi lo ô nhiễm, khí độc xâm nhập. Bạn có thể an tâm làm việc, mặt nạ sẽ bảo vệ bạn khỏi hóa chất độc hại.
    Bạn có thể mua mặt nạ 3M và Honeywell tại ECO3D. Đây là địa chỉ chuyên phân phối mặt nạ chính hãng giá tốt nhất.


    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...