Nên mua găng tay chống hóa chất Nitrile ở đâu?
;
;
033.478.9967

Nên mua găng tay chống hóa chất Nitrile ở đâu?

 Ngày đăng: 02/07/2018
Nếu bạn đang làm việc trong môi trường sản xuất, đóng gói hóa chất, làm nông nghiệp, công nghệ ô tô, chế biến thực phẩm,... phải đối mặt với những nguy hiểm từ việc tiếp xúc với hóa chất quá nhiều. ECO3D khuyên bạn nên sử dụng ngay cho mình những dụng cụ bảo hộ lao động chống hóa chất. Găng tay chống hóa chất Nitrile sẽ giúp đôi tay của bạn an toàn khi tiếp xúc với những chất hóa học.

    Nếu bạn đang làm việc trong môi trường sản xuất, đóng gói hóa chất, làm nông nghiệp, công nghệ ô tô, chế biến thực phẩm,... phải đối mặt với những nguy hiểm từ việc tiếp xúc với hóa chất quá nhiều. ECO3D SAFETY khuyên bạn nên sử dụng ngay cho mình những dụng cụ bảo hộ lao động chống hóa chất. Găng tay chống hóa chất Nitrile sẽ giúp đôi tay của bạn an toàn khi tiếp xúc với những chất hóa học.

    Đặc điểm và tính năng của găng tay Nitrile

    Chất liệu của găng tay Nitrile

    găng tay chống hoá chất nitrile

    Găng tay chống hoá chất Nitrle là loại găng tay được làm bằng cao su nitrile có công dụng bảo vệ tay người lao động khỏi viêm da, kích thích da do dầu, mỡ, hóa chất,.... 

    Cao su Nitrile hay còn gọi là cao su NBR (Nitrile-butadiene rubber), là loại cao su tổng hợp chịu dầu được sản xuất từ một chất đồng đẳng của acrylonitrile và butadien. Dùng trong ống dẫn nhiên liệu, sản xuất các loại gioăng, trục cao su và các sản phẩm khác mà tính chịu dầu là yêu cầu cần thiết đối với vật liệu. Ngoài khả năng kháng dầu, dầu mỏ và hydrocarbon thơm, cao su Nitrile NBR còn có khả năng chống dầu thực vật, và nhiều loại axit.

    Nó cũng có tính kéo giãn tốt, cũng như khả năng đàn hồi đối với lực căng và lực nén do đó cũng được ứng dụng vào sản xuất găng tay Nitrile. Ngoài tên gọi là Nitrile hay NBR, nó còn được gọi là Buna-N, còn những người hoạt động trong lĩnh vực phòng sạch công nghiệp thì gọi cao su Nitrile tên đơn giản hơn là Nitril (theo wiki).

    Ứng dụng của găng tay Nitrile

    găng tay chống hoá chất nitrile

    Găng tay chống hóa chất nitrile được ứng dụng trong nhiều môi trường lĩnh vực khác nhau như: 

    + Sản xuất hóa chất

    + Tinh chế dầu

    + Dùng trong phòng sơn

    + Nghiên cứu, thí nghiệm thuốc

    Mua găng tay chống hóa chất Nitrile chính hãng tại ECO3D

    găng tay chống hoá chất nitrile

    ECO3D SAFETY đang cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm găng tay chống hóa chất Nitrile giá rẻ, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm găng tay mới nhất, chất lượng nhất. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh của người lao động bởi chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Honeywell tại Việt Nam. Là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

    Ngoài sự chất lượng, giá thành ưu đãi, ECO3D còn sở hữu những chính sách bán hàng thông minh, mang đến sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng. Bạn cần bao nhiêu đơn hàng, chúng tôi sẽ đáp ứng một cách nhanh nhất tới người tiêu dùng. Sau khi chốt đơn, các nhân viên vận chuyển sẽ nhanh chóng nhận và giao hàng tận tay tới người lao động. Đặc biệt đối với người lao động ở khu vực nội thành sẽ được free ship.

    Chính sách bảo hành cũng là một trong những yếu tố khiến được ưa chuộng đến vậy. Các sản phẩm găng tay chống hóa chất Nitrile đều được bảo hành 3 tháng cho người lao động. Tuy nhiên, các trường hợp bảo hành chỉ là lỗi do sản phẩm, nếu khách hàng sử dụng sai mục đích chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Gọi ngay HOTLINE : 032 508 8861 để biết thêm các thông tin chi tiết.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...