Nên lựa chọn loại khẩu trang chống bụi nào khi đi đường
;
;
0372.064.090

Nên lựa chọn loại khẩu trang chống bụi nào khi đi đường

 Ngày đăng: 10/10/2018
Khẩu trang chống bụi hiện được nhiều người lựa chọn để bảo vệ sức khỏe khỏi khói bụi ô nhiễm và các nguy cơ lây nhiễm bệnh từ đường hô hấp.

    Khẩu trang chống bụi hiện được nhiều người lựa chọn để bảo vệ sức khỏe khỏi khói bụi ô nhiễm và các nguy cơ lây nhiễm bệnh từ đường hô hấp.

     

    Nên lựa chọn loại khẩu trang chống bụi nào 

     

    Khẩu trang chống bụi

    Thị trường hiện nay có nhiều loại khẩu trang giả, kém chất lượng, gây hại nghiêm trong đến sức khỏe. Người sử dụng cần hiểu rõ những quy chuẩn để chọn đúng loại và dùng đúng cách.

    Thị trường hiện nay có nhiều loại khẩu trang giả, kém chất lượng, gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe. Người sử dụng cần hiểu rõ những quy chuẩn để chọn đúng loại và dùng đúng cách.
    Khẩu trang hiện được nhiều người lựa chọn để bảo vệ sức khỏe khỏi khói bụi ô nhiễm và các nguy cơ lây nhiễm bệnh từ đường hô hấp.

    Nắng nóng, bụi bặm, khói xe… khiến khẩu trang trở thành "người bạn đường" cần thiết của nhiều người song không phải ai cũng biết cách lựa chọn đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

     

    Lợi ích khẩu trang

     

    Khẩu trang chống bụi

    Môi trường ô nhiễm, đầy khói bụi cho nên mỗi người khi đi ra ngoài rất cần một cái khẩu trang.

    + Giúp ngăn ngừa khói bụi, mùi hôi, xăng xe khi đi đường.
    + Giúp tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp như bệnh lao, cảm cúm.
    + Đeo khẩu trang giúp tránh được ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào, tránh các tia cực tím; giúp bảo vệ làn da không bị đen, sạn.
    + Đeo khẩu trang giúp người lao động phòng độc; cảm thấy an toàn hơn và năng suất lao động được tăng cao.
    + Đối với ngành sản xuất vải, gỗ… thì việc đeo khẩu trang giúp người lao động tránh hít phải bụi bẩn như mùi cưa, bụi gỗ… bảo vệ đường hô hấp.

    Khẩu trang chống bụi

    Đeo khẩu trang giúp bảo vệ sức khỏe cho bản thân mỗi chúng ta. Cho nên khi mua khẩu trang mọi người phải chon lựa thât kĩ; đừng vì ham rẻ, tiếc tiền mà mua những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả. Nếu dùng phải những sản phẩm không tốt như vậy thì các bạn không nên đeo khẩu trang làm gì cho mất công

    Sử dụng khẩu trang là một trong những cách giúp bạn hạn chế sự tác động của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, đồng thời phòng tránh các căn bệnh về đường hô hấp gây ra bởi khói bụi, ô nhiễm.

     

    Các loại khẩu trang hiện có trên thị trường


    Khẩu trang vải

    Loại khẩu trang này thường được may từ 2-3 lớp vải và thường những chiếc khẩu trang này chỉ có thể giúp ngăn bớp các hạt bụi và khói khi đi đường. Nhìn chung những chiếc khẩu trang vải có rất ít giá trị trong việc phòng chống các bệnh qua đường hô hấp.

    Khẩu trang y tế

    Khẩu trang y tế còn có tên gọi khác là khẩu trang phẫu thuật. Đây là loại khẩu trang khá mỏng, được làm bằng vải không dệt, thường có 3 lớp và được tiệt trùng kỹ càng.

    Khẩu trang y tế có các nếp gấp và một thanh chì để khẩu trang có thể ôm khít vào mặt người dùng, có khả năng ngăn được hầu hết các giọt bắn nhờ đó sẽ giúp bạn có thể phòng ngừa được nhiều bệnh lây truyền qua giọt bắn. Tuy nhiên, khẩu trang y tế không thể ngăn được các bệnh lây truyền qua không khí.

    Khẩu trang chống bụi

    Khẩu trang hoạt tính

    Loại khẩu trang này cũng được làm từ vải không dệt và được khử trùng như khẩu trang y tế. Tuy nhiên, lớp giữa của khẩu trang hoạt tính còn có thêm một lớp than hoạt tính giúp ngăn ngừa khí thải dộc hại và vi khuẩn.

    Khẩu trang hoạt tính có khả năng ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp và qua đường giọt bắn. Giọt bắn là những giọt li ti, có kích thước lớn hơn 5 micromet thường phát sinh khi nói, hắt hơi hay ho.

    Khẩu trang N95

    Đây là loại khẩu trang có cấu tạo đặc biệt, có khả năng ngăn ngừa các giọt nhỏ và không khí. Nhờ đó mà khả năng phòng bệnh và bảo vệ da của loại khẩu trang này cao hơn hẳn so với các loại khẩu trang khác.

    Khẩu trang N95 thường được sử dụng cho các nhân viên y tế phải trực tiếp chăm sóc và tiếp xúc với những người mắc các bệnh truyền nhiễm.

    Địa chỉ mua khẩu trang

     

    Không nên mua khẩu trang được bày bán dọc vỉa hè. Khẩu trang tại vỉa hè đa số là sản phẩm nhái, giả, được sản xuất thủ công từ các nguyên liệu kém chất lượng bởi các đơn vị nhỏ lẻ. Đừng vì tiện mà mất tiền, trong khi sức khỏe không được bảo vệ. Chưa kể bạn có thể sẽ phải đối mặt với các nguy cơ gây hại cho sức khỏe khác từ nguyên liệu độc hại.
    Các thương hiệu và đơn vị sản xuất uy tín luôn lựa chọn hàng đầu dành cho bạn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Khẩu tang chống bụi

    ECO3D là địa chỉ uy tín hiện nay cung cấp khẩu trang chính hãng đảm bảo chất lượng nhất dành cho bạn. Ngoài khẩu trang bạn có thể tham khảo các sản phẩm bảo hộ khác tại ECO3D. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất giá tốt nhất đến người tiêu dùng.

    ECO3D nơi bạn đặt trọn niềm tin vào chất lượng sản phẩm.

     

    Công ty TNHH ECO3D
    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội
    Tel: (04) 3260 6868 (04) 0306 0326 * Hotline: 098 333 0380
    Email: dung.transy@eco3d.vn - Web: eco3d.vn

    Đăng bởi: ECO3D

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...