Nên dùng mặt nạ phòng độc Nhật Bản hay Mỹ?
;
;
033.478.9967

Nên dùng mặt nạ phòng độc Nhật Bản hay Mỹ?

 Ngày đăng: 28/11/2019
Việc sử dụng mặt nạ phòng độc đang trở nên phổ biến. Vậy sản phẩm mặt nạ phòng độc Nhật Bản có chất lượng hay không? Cùng tìm hiểu bài viết để hiểu rõ hơn.<br>

    Việc sử dụng mặt nạ phòng độc đang trở nên phổ biến. Vậy sản phẩm mặt nạ phòng độc Nhật Bản có chất lượng hay không? Cùng tìm hiểu bài viết để hiểu rõ hơn.

    Giới thiệu về thương hiệu mặt nạ phòng khí độc Nhật Bản - Koken

    Từ xưa đến nay khi nhắc đến Nhật Bản người ta nghĩ ngay tới đất nước với dây chuyền sản xuất hiện đại. Đặc biệt trong sản xuất các sản phẩm bảo hộ. Các sản phẩm đến từ Nhật nổi tiếng bởi sự bền bỉ, dễ sử dụng và an toàn cao.
    Môi trường nhiều khí độc đòi hỏi con người lựa chọn cho mình một sản phẩm bảo hộ. Và mặt nạ chống độc Nhật Bản ra đời nhằm xua tan nỗi lo về tác hại của khí độc. Giúp cho người lao động yên tâm khi làm việc trong những môi trường nhiều tác nhân gây hại.
    Mặt nạ phòng độc Nhật Bản - Koken là dòng mặt nạ phòng chống độc Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ châu Á nên phù hợp với khuôn mặt của người Việt. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng những tính năng vượt trội đã giúp cho mặt nạ Koken lấy được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

    Mặt nạ chống khí độc Koken

    Điểm khác biệt giữa mặt nạ Nhật Bản với mặt nạ Mỹ

    Trên thị trường hiện nay, 2 thương hiệu mặt nạ phòng độc đang làm mưa làm gió là mặt nạ chống độc Mỹ và Nhật Bản. Hai thương hiệu này đều nổi tiếng với cả chất lượng cũng như giá cả. Chính điều này khiến cho người tiêu dùng vô cùng băn khoăn. Và để tìm hiểu rõ hơn và lựa chọn cho mình chiếc mặt nạ phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí sau:

    Mặt nạ phòng khí độc

    Chất liệu

    Mặt nạ phòng độc Nhật Bản được thiết kế với chất liệu silicon cao cấp. Chất liệu này sẽ không gây kích ứng da mặt, mềm mại và dễ điều chỉnh. Màng lọc Poly ngăn cản sự xâm nhập của hóa chất độc hại. Người dùng có thể kiểm tra mức độ khít khi sử dụng một cách dễ dàng.

    Đối với sản phẩm mặt nạ phòng độc Mỹ được làm bằng nhựa dẻo TPM. Với chất liệu này có thể co giãn linh hoạt, mềm mại và độ bền cao. Phần dây treo có thể thoải mái điều chỉnh theo ý muốn. Chất liệu viền là Thermoplastic Elastomer cực kỳ hiện đại.

    Thiết kế

    Mặt nạ phòng độc Nhật với thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại phù hợp với khuôn mặt của người châu Á. Mặt nạ Mỹ được thiết kế tinh tế, hiện đại dễ dàng sử dụng. Dây đeo 4 điểm có thể điều chỉnh để tương thích với kích thước người dùng. Van thở chính giữa giúp hô hấp dễ dàng.

    Công dụng

    Mặt nạ phòng khói độc Nhật Bản có khả năng chống bụi bẩn, vi khuẩn và khí độc. Mặt nạ được thiết kế với phần màng lọc cao cấp có khả năng lọc sạch hóa chất gây hại. Mặt nạ chống khói độc Mỹ với khả năng lọc khí độc lên đến 95 - 98%. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn NIOSH với nhiều lời khen về khả năng chống độc.

    Cả 2 sản phẩm đều được sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Điển hình môi trường phòng thí nghiệm, hóa chất, xây dựng,...

    Địa chỉ bán mặt nạ phòng khí độc Nhật Bản chất lượng


    Hiện nay, trên thị trường mua bán mặt nạ phòng độc xuất hiện nhiều thương hiệu. Do đó việc có nhiều thương hiệu làm giả làm nhái là khó tránh khỏi. Vậy mua mặt nạ phòng độc Nhật Bản ở đâu là uy tín và chất lượng?

    ECO3D sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên. ECO3D là công ty TNHH chuyên cung cấp và phân phối đồ bảo hộ. Công ty luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu. Do đó những sản phẩm bảo hộ mà công ty mang đến cho khách hàng đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như độ an toàn về chất lượng.

    Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc mặt nạ chống độc Nhật Bản. Và ECO3D luôn đồng hành cùng khách hàng trên từng chặng đường.


    Mặt nạ chống khí độc Honeywell


    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...