Clicky
Nên dùng khẩu trang N95 Mayan hay Honeywell? Nên dùng khẩu trang N95 Mayan hay Honeywell?
033.478.9967

Nên dùng khẩu trang N95 Mayan hay Honeywell?

 Ngày đăng: Tháng 12, 2021
 Sưu tầm
Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ô nhiễm không khí tăng cao như hiện nay thì khẩu trang là vật bất li thân của mọi người khi ra ngoài.

    Tình trạng ô nhiễm không khí gia tăng, bụi mịn ở mức cao, càng ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu. Để bảo vệ sức khỏe, cách đơn giản nhất mà những người thường di chuyển ngoài đường lựa chọn là mang khẩu trang. Khẩu trang chống bụi do ô nhiễm không khí là loại khẩu trang chuyên dụng. Hai loại khẩu trang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là khẩu trang N95 Mayankhẩu trang Honeywell. Cả 2 sản phẩm đều có những nét tương đồng và đặc điểm riêng của mình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

    Điểm giống nhau của khẩu trang N95 Mayan và Honeywell

    Dù được sản xuất bởi 2 thương hiệu khác nhau xong cả khẩu trang Mayankhẩu trang Honeywell đều có những nét tương đồng nhất định.

    điểm giống nhau của N95 mayan và honeywell

    Thiết kế

    Cả hai khẩu trang đều được thiết kế tương đối giống nhau với khoang thở rộng giúp người dùng dễ dàng hô hấp, không tạo cảm giác bí bách. Với thiết kế này khi sử dụng khẩu trang N95 Mayan hay khẩu trang Honeywell bạn đều có thể sử dụng kèm theo kính.

    KHẨU TRANG MAYAN PM2.5 BH9501 CÓ VAN (2 cái)
    KHẨU TRANG MAYAN PM2.5 BH9501 CÓ VAN (2 cái), thương hiệu Mayan (Việt nam) được cấu tạo 5 lớp, Chất liệu: Vải không dệt 100 PP, Lọc không khí ô nhiễm (SO2, CO, H2S... Từ khí thải ô tô, xe máy, hoạt động công nghiệp...) chặn 99% vi khuẩn, virus.Lọc > 95% bụi PM2.5 nguy hiểm, tác nhân gây ung thư (hạt bụi có kích thước <2.5um), Tiêu chuẩn: + BFE (hiệu suất lọc lên đến 99%), N95, P2 (Ngăn chặn đến 95% hạt bụi siêu mịn PM2.5), Quy cách đóng gói: Thùng/10 hộp/25 túi/ 2 chiếc
    Xem chi tiết

    Cấu tạo

    cấu tạo khẩu trang N95

    Xét về cấu tạo cả 2 loại đều gồm 3 phần: dây đeo, nẹp mũi và khẩu trang. 

    Với đường gập ở giữa thao tác gập khẩu trang cũng nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, tuy là loại khẩu trang dày nhưng khi khi gập lại chúng không bị để lại nếp gập như phần loại khẩu trang dày khác.

    Khẩu trang Mayan N95 và Honeywell đều có kết cấu nhiều lớp đem lại hiệu quả lọc cao lên tới 95%. 4 lớp lọc siêu bảo về không chỉ ngăn bụi mịn, khí độc mà còn có khẳ năng ngăn chặn được cả nắng và tia UV.

    Khả năng lọc bụi

    Cả khẩu trang Mayan và khẩu trang Honeywell đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn N95 nên có khả năng lọc bụi mịn lên đến 95%. Thiết kế nhiều lớp siêu bảo vệ kết hợp với việc được làm từ chất liệu vải kháng khuẩn đem đến cho cả 2 loại khẩu trang khả năng lọc cực tốt.

    Vị trí nẹp mũi

    Nẹp mũi lõi kép được đặt phía bên trong cả 2 loại khẩu trang giúp định hình chống trơn trượt khi sử dụng. Bên cạnh đó lớp lót xốp mềm ngăn chặn việc để lại các vết hằn khi người dùng sử dụng trong thời gian dài.

    Khẩu trang N95 Honeywell H910 Plus
    Thương hiệu Honeywell (Mỹ), Tiêu chuẩn Mỹ N95 NOISH lọc trên 99% bụi, Miếng đệm mũi mềm được dính chặt mặt trong của khẩu trang, độ bám cao chống trơn trượt, Không gian thở lớn tăng cường lưu thông không khí nhiều hơn, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, Thiết kế phù hợp với mặt của người châu Á, Sử dụng môi trường Xây dựng, khai thác, dệt, sản xuất, chế biến gỗ, dược phẩm, điện tử, ô tô sản xuất và các ngành công nghiệp khác nhiều bụi.
    Xem chi tiết

    Điểm khác nhau của khẩu trang N95 mayan và Honeywell

    Mặc dù có nhiều điểm tương đồng nhưng 2 loại khẩu trang cũng có những điểm khác biệt tạo nên thương hiệu của riêng mình.

    khẩu trang mayan và honeywell

    Thương hiệu

    Khẩu trang N95 Mayan là sản phẩm nội địa Việt Nam là bước đột phá của Công ty TNHH VPC Việt Nam hợp tác cùng với hãng ADWIND- KOREA nghiên cứu và sản xuất. Với nền tảng sử dụng chất liệu an toàn, thân thiện với người sử dụng khẩu trang mayan bảo vệ hô hấp cho người dùng và tạo cảm giác thoải mái khi đeo, không tạo cảm giác khó thở bí bách.

    Khẩu trang chống bụi H910 được sản xuất bởi thương hiệu Honeywell (Mỹ). Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất các thiết bị hàng không vũ trụ và đặc biệt là về các thiết bị bảo hộ lao động. Luôn đứng thứ hạng cao trong các cuộc bình chọn về chất lượng sản phẩm và nằm trong top 100 thương hiệu tin dùng của Forbes.

    Chất liệu cấu thành

    chất liệu khẩu trang N95

    Khẩu trang Honeywell được làm từ 2 chất liệu chính là : polypropylen và polyester. Polypropylen là chất liệu bên ngoài, còn bên trong khẩu trang là chất liệu polyester mềm mại

    Khác với khẩu trang Honeywell, N95 Mayan có kết cấu lớp ngoài làm bằng vải lọc Electrostatic và Polyester mềm mại phía bên trong không gây kích ứng da khi sử dụng. Mặc dù 2 loại khẩu trang làm từ chất liệu khác nhau nhưng đều đáp ứng tiêu chuẩn N95 ngăn chặn bụi mịn siêu nhỏ.

    Thiết kế dây đeo

    Khẩu trang N95 Mayan có thiết kế dây đeo qua tai giống hầu hết các sản phẩm khẩu trang khác trên thị trường. Khác với Mayan, khẩu trang N95 Honeywell được thiết kế dây đeo qua đầu giúp giảm áp lực xuống tai hạn chế tình trạng đau vành tai khi sử dụng trong thời gian dài. Nếu bạn sử dụng khẩu trang thường xuyên, kéo dài thì N95 Honeywell là sự lựa chọn hợp phù hợp hơn.

    Sử dụng khẩu trang N95 Mayan hay Honeywell

    dùng khẩu trang N95

    Việc sử dụng khẩu trang N95 Mayan hay Honeywell phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Cả 2 loại khẩu trang đều có khả năng lọc siêu bụi mịn, bảo vệ sức khỏe người dùng, ngăn các bệnh đường hô hấp cực tốt. Việc bạn cần làm bây giờ làm tìm mua khẩu trang tại các địa chỉ uy tín, chính hãng để sở hữu những sản phẩm chất lượng. 

    Khẩu Trang Mayan 3D Mask PM2.5 (Túi 5 cái)
    25,000đ
    Mua khẩu trang Mayan 3D Pro chống bụi và bụi mịn tại ECO3D với giá siêu rẻ siêu tiết kiệm. Khẩu trang nhiều lớp bảo vệ tốt hơn.
    Xem chi tiết

    Mua khẩu trang N95 chính hãng tại ECO3D SAFETY

    mua khẩu trang N95 tại eco3d

    ECO3D SAFETY là đơn vị phân phối cả 2 loại khẩu trang này cam kết hàng chính hãng. Bên cạnh đó đây còn là một trong những nhà phân phối thiết bị bảo hộ lao động uy tín nhất hiện nay. Tại đây khách hàng luôn được trải nghiệm những sản phẩm, thiết bị và dịch vụ tuyệt vời nhất. Với ưu thế nhập khẩu trực tiếp từ hãng, không qua trung gian nên giá thành tại đây luôn ổn định và giá tận gốc cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại.

    Hàng chính hãng, chất lượng cao kèm theo đó là nhiều ưu đãi chính sách hấp dẫn là vũ khí giúp ECO3D chiếm được niềm tin của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm và mua khẩu trang N95 Mayan, Honeywell hay bất kì các thiết bị bảo hộ lao động nào khác có thể truy cập website: eco3d.vn hoặc liên hệ hotline: 032 508 8861 để được hỗ trợ, tư vấn những sản phẩm phù hợp với giá thành ưu đãi nhất.

     Sưu tầm

    Tin tức

    Mua mặt nạ phòng độc khi sơn ở đâu tại Hà Nội?
     30/11/2019
    Mua mặt nạ phòng độc khi sơn ở đâu tại Hà Nội?

    Sử dụng một chiếc mặt nạ phòng độc khi sơn là cách tốt nhất để tự bảo vệ sức khỏe chính mình. Bài viết sẽ cung cấp cho...

    Hai thương hiệu mặt nạ phòng khói độc Mỹ tốt nhất
     30/11/2019
    Hai thương hiệu mặt nạ phòng khói độc Mỹ tốt nhất

    Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ phòng khí độc có xuất xứ từ rất nhiều nơi. Vậy mặt nạ phòng khói độc Mỹ có gì khác, có...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...