Nên chọn mua giày Hans hàn quốc hay giày trung quốc?
;
;
033.478.9967

Nên chọn mua giày Hans hàn quốc hay giày trung quốc?

 Ngày đăng: 30/09/2019
Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans đang được rất nhiều người săn lùng. Vậy lý do gì khiến nhiều người chọn mua giày Hans Hàn Quốc như vây? Giày Hans Hàn Quốc luôn có những ưu điểm nổi bật được lòng rất nhiều khách hàng. Khách hàng khi đã sử dụng giày Hans thì sẽ không muốn thay đổi sang giày khác.

    Nên chọn mua giày Hans Hàn Quốc hay giày Trung Quốc

    Hiện nay có rất nhiều loại giày bảo hộ, từ nhiều nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,... Vậy nên mua giày Hans Hàn Quốc hay giày bảo hộ Trung Quốc tốt hơn.

    Các tác dụng ưu việt khi mua giày Hans Hàn Quốc thay giày Trung Quốc

    a, Giày Hans Hàn Quốc

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans đang được rất nhiều người săn lùng. Vậy lý do gì khiến nhiều người chọn mua giày Hans Hàn Quốc như vây? Giày Hans Hàn Quốc luôn có những ưu điểm nổi bật được lòng rất nhiều khách hàng. Khách hàng khi đã sử dụng giày Hans thì sẽ không muốn thay đổi sang giày khác. Giày Hans có thiết kế năng động trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn thế nữa, giày bảo hộ Hans còn có khả năng chống tĩnh điện, đâm xuyên,...

    Không thể không kể đến nữa đó chính là trọng lượng siêu nhẹ của giày Hans.Mỗi đôi giày có trọng lượng từ 500-600g. Giày Hans có chất lượng rất cao, được kiểm tra kỹ càng và còn đạt cả tiêu chuẩn quốc tế. Giày Hans còn đang là đối tác phân phối giày bảo hộ chính của nhiều hãng: SamSung, Hyundai, Kia Motor,...

    Nên chọn mua giày Hans Hàn Quốc hay giày Trung Quốc

    Giày Hans được làm nhiều chất liệu rất tốt như: Pyrone, Composite,...Các chất liệu tuy nhẹ nhưng lại có độ bền rất cao. Giày Hans phù hợp với nhiều môi trường làm việc: kỹ sư, làm việc ở sân bay, hải quan…
    Thương hiệu giày Hans đã trình làng nhiều mẫu giày cực kỳ ấn tượng, chất lượng, đậm nét riêng. Chính những điều này đã làm nên tên tuổi của giày bảo hộ Hans tại thị trường Hàn Quốc.

    Nên chọn mua giày Hans Hàn Quốc hay giày Trung Quốc

    b, Giày bảo hộ Trung Quốc

    Giày bảo hộ của Trung Quốc cũng có cùng mục đích giống với các mẫu giày khác. Nhưng giày của Trung Quốc thì lại không được đảm bảo chất lượng như giày Hans.

    Giày Trung Quốc thì nặng hơn, không có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chưa chắc đạt chuẩn chất lượng.

    Hơn nữa, dạo gần đây có rất nhiều bài viết nói về chất lượng kém của giày Trung Quốc. Giày bảo hộ của Trung Quốc có chứa chất cấm, gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

    Các mẫu giày bảo hộ Hàn Quốc Hans nổi bật

    a, Giày Hans HS-78

    Giày được làm các chất liệu cao cấp, chống tĩnh điện, cách điện. Hơn thế nữa giày HS-78 còn coc trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 440g/chiếc. Giày có khả năng cách điện lên đến 14KV, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người lao động.

    Giày cũng rất thoáng khi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, dù phải đeo trong thời gian dài. Mũi giày được lót thép, bảo vệ chân khỏi va đập, đảm bảo an toàn.

    c, Giày Hans HS 304 NR

    Xét về khả năng cách điện thì giày HS-304-NR ưu việt hơn HS-78. Mẫu giày này có khả năng cách điện đạt 15KV vô cùng an toàn. HS-304-NR là loại giày thấp cổ, mũi giày cứng cáp dễ di chuyển, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.Trọng lượng của giày siêu nhẹ chỉ 436 gram/chiếc, di chuyển dễ dàng thoải mái. Đây là loại giày bảo hộ phù hợp nhất với người phải di chuyển nhiều trong môi trường nhạy cảm với điện tích.
    Chính nhờ sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng cũng như chất lượng tốt mà rất nhiều người chọn mua giày Hans Hàn Quốc thay vì các loại giày bảo hộ khác.

    Nên chọn mua giày Hans Hàn Quốc hay giày Trung Quốc
    Nên chọn mua giày Hans Hàn Quốc hay giày Trung Quốc

    b, Giày Hans HS 55

    Điểm khác biệt và nổi trội của HS 55 nằm ở chất liệu, giày được làm từ da trâu thật. Vì thế giày Hans HS 55 có khả năng chống thấm cực cao. Ngoài ra khi sử dụng chất liệu này còn giúp người dùng dễ vệ sinh, lau rửa. Do đó được sử dụng nhiều môi trường xây dựng. Đế giày HS 55 được làm bằng tấm lót PU/PU chống trơn trượt tốt. Thêm nữa, giày cũng có tấm lót chống đinh bảo vệ người dùng khỏi các vật sắc nhọn.

    Giày được làm bằng chất liệu nhẹ giúp người sử dụng thoải mái trong quá trình làm việc. Tấm lót giày còn có chức năng thấm và khử mồ hôi hiệu quả. Với tính năng vượt trội HS-55 đang là một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường giày bảo hộ.

    Nên chọn mua giày Hans Hàn Quốc hay giày Trung Quốc

    Đại lý tin cậy nhất khi mua giày Hans Hàn Quốc

    Nên chọn mua giày Hans Hàn Quốc hay giày Trung Quốc

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán giày bảo hộ lao động. Nhưng để tìm một nơi tin tưởng, bán hàng chính hãng thì lại không hề dễ. Muốn mua giày Hans Hàn Quốc thì có rất nhiều để mua, nhưng lại không có mấy nơi bán hàng chất lượng. Tại ECO3D, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm khi mua giày Hans Hàn Quốc. ECO3D luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo chất lượng. Khi mua giày bảo hộ chính hãng, lựa chọn ECO3D là lựa chọn chính xác nhất hiện nay. Thêm nữa, ECO3D dành cho khách hàng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    Ví dụ như: chương trình giảm giá siêu khủng hay freeship nội thành,... Khi mua giày bảo hộ Hàn Quốc tại đây, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm từ 3 đến 6 tháng. Đến với ECO3D, bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật sự thú vị và đáng nhớ.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...