Mua ủng cách điện ở đâu giá tốt, chất lượng cao?
;
;
0372.064.090

Mua ủng cách điện ở đâu giá tốt, chất lượng cao?

 Ngày đăng: 21/02/2022
 sưu tầm

    Đôi ủng có lẽ là một trong những món đồ vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta, với sự tiện lợi như đi vào, tháo ra dễ dàng hay chống thấm nước,... khiến cho sự xuất hiện của chiếc ủng trở nên vô cùng phổ biến. Nhưng, đối với những công việc đặc thù và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm hơn thì những đôi ủng cách điện sẽ đáp ứng được khả năng bảo hộ tốt hơn cả.

    Không như những đôi ủng thông thường thì ủng cách điện giúp bảo vệ an toàn tốt hơn cho đôi chân khi tiếp xúc với những nguồn điện nguy hiểm, hay như bảo vệ khỏi những tác động lực vật lý bên ngoài.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về thiết bị bảo hộ này qua bài viết dưới đây nhé!

    Sử dụng ủng cách điện có cần thiết hay không?

    su-dung-ung-cach-dien

    Hàng năm, theo thống kê thì nước ta có hàng ngàn những vụ tai nạn nghề nghiệp liên quan tới ngành điện. Với ngành điện thì đây vốn là một ngành đặc thù, chịu nhiều nguy hiểm luôn rình rập so với những ngành khác cho nên yếu tố bảo hộ an toàn luôn được chú trọng.

    Tuy nhiên, có không ít những cơ sở, đơn vị chỉ vì muốn tiết kiệm chi phí mà sử dụng những thiết bị bảo hộ kém chất lượng hay thậm chí là không trang bị bất cứ thiết bị bảo hộ nào cả cho công nhân viên dẫn tới các tai nạn thương tâm, không đáng có.

    Do đó, việc sử dụng ủng cách điện cũng như các thiết bị cách điện khác là điều rất cần thiết và vô cùng quan trọng trong môi trường làm việc ngành điện này. Nhưng các thiết bị bảo hộ cách điện này phải có chất lượng cao, đảm bảo chính hãng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Ủng cách điện là gì?

    ung-cach-dien-la-gi

    Có một điểm giống với những đôi ủng thông thường thì ủng cách điện cũng được làm từ cao su có độ bền cao và khả năng cách điện tốt. Nhưng ngoài việc cách điện ra thì ủng bảo hộ cách điện được lựa chọn sử dụng trong ngành điện là bởi khả năng bảo hộ vô cùng tuyệt vời.

    Những hóa chất độc hại hay dầu,... sẽ đều được ủng ngăn chặn tiếp xúc với cơ thể. Hơn nữa, những mối nguy hiểm như trơn trượt khi gặp bề mặt khó bám hay dâm phải vật sắc nhọn như đinh, thép,.. cũng đều được chiếc ủng cách điện bảo vệ an toàn cho đôi bàn chân.

    Sự xuất hiện của những đôi ủng cách điện là vô cùng phổ biến, bạn có thể dễ dàng gặp tại những công trình xây dựng hay trong nông nghiệp sản xuất, các nhà máy công nghiệp,... Không chỉ vậy, mà ngay cả ở những hộ gia đình chúng ta cũng sẽ bắt gặp sự xuất hiện của thiết bị bảo hộ này.

    Chính những yếu tố bảo hộ này sẽ giúp cho người sử dụng có thể an tâm làm việc giúp cho công việc được hiệu quả, năng suất hơn.

    Một số điều cần biết về ủng bảo hộ cách điện

    dieu-can-biet-ve-ung-cach-dien

    Cũng như mọi thiết bị bảo hộ khác cần phải lựa chọn đúng loại, đúng chức năng thì với ủng cách điện cũng vậy. Để việc sử dụng trở nên thoải mái trong quá trình làm việc thì người sử dụng phải lựa chọn đúng kích cỡ chân không nên rộng quá cũng không nên chật quá gây ra việc di chuyển, đi lại khó khăn.

    Ngoài ra, ủng cách điện cũng có nhiều loại khác nhau như ủng cách điện cao áp và ủng cách điện hạ áp, phù hợp với tùy theo môi trường làm việc khác nhau. Người mua cần tìm hiểu để lựa chọn mua đúng loại ủng bảo hộ cách điện phù hợp với môi trường làm việc của mình. Tránh mua sai loại dẫn tới hiệu quả không được phát huy tối đa, gây ra những nguy hiểm khi làm việc.

    Chiếc ủng này được thiết kế để phù hợp cho việc di chuyển thoải mái nhưng phải đảm bảo được độ an toàn và rất được các kỹ sư, công nhân làm việc sử dụng. Tuy nhiên, để việc bảo hộ được an toàn hơn thì cần sử dụng kết hợp ủng cách điện cùng các thiết bị bảo hộ khác như găng tay cách điện, hay sào cách điện,...

    Trong quá trình sử dụng, bạn cần thường xuyên kiểm tra định kỳ chất lượng ủng để phát hiện ra các hỏng hóc, vết nứt, vết đục gây thủng, rách ủng, điều này khiến cho việc bảo hộ không được đảm bảo. Cần sửa chữa ngay hoặc thay mới để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và làm việc.

    Tại sao nên mua ủng bảo hộ cách điện tại ECO3D SAFETY?

    mua-ung-cach-dien-tai-eco3d

    Việc tìm mua ủng bảo hộ cách điện chính hãng là điều hoàn toàn hợp lý bởi những sản phẩm chính hãng sẽ mang lại chất lượng tốt nhất, đảm bảo được an toàn tối đa khi sử dụng. Tránh ham rẻ hay mua qua loa, mua cho xong để rồi khi sử dụng xảy ra những hậu quả, những tai nạn không đáng có, gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe của bản thân hay người sử dụng.

    ECO3D SAFETY sẽ là một địa chỉ uy tín, tin cậy để bạn có thể tìm mua và lựa chọn cho mình những mẫu ủng cách điện phù hợp nhất và chất lượng tốt nhất. Điều này được đảm bảo bởi toàn bộ 100% các mẫu ủng cách điện nói riêng hay các thiết bị bảo hộ khác nói chung đều là hàng chính hãng có chất lượng tốt.

    Với lợi thế nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian nên sản phẩm luôn có mức giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường. Không chỉ khiến an tâm về chất lượng sản phẩm mà ECO3D chúng tôi còn đem tới cho quý khách trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, hài lòng bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

    Hệ thống sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau, ECO3D luôn cố gắng để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu có nhu cầu mua hàng hay có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng: 0334 789 967 - Em Lan Anh để được hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh nhất!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...