Mua nút tai chống ồn Hà Nội uy tín, chính hãng
;
;
033.478.9967

Mua nút tai chống ồn Hà Nội uy tín, chính hãng

 Ngày đăng: 13/10/2020
Nếu bạn đang ở Hà Nội và đang có nhu cầu tìm mua nút tai chống ồn chất lượng và hợp thời trang thì Eco3d là gợi ý hoàn hảo nhất để mua nút tai chống ồn Hà Nội uy tín, chính hãng. Công ty chúng tôi phân phối các sản phẩm nút tai chống ồn từ các hãng nổi tiếng như Honeywell, 3M, Howard Leight

    Việt Nam là một trong những nước có tình trạng ô nhiễm tiếng ồn ở mức báo động và nằm trong top cao nhất thế giới. Những âm thanh của tiếng còi xe, nhà máy công nghiệp và vô vàn tiếng ồn khác đã và đang ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ và là nguyên nhân chính gây mất thính lực. Việc sử dụng nút tai chống ồn được xem là một giải pháp thông minh giúp bảo vệ thính giác tại thời điểm này.

    Nếu bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu tìm mua nút tai chống ồn chất lượng, hợp thời trang thì ECO3D là gợi ý hoàn hảo nhất để mua nút tai chống ồn Hà Nội uy tín, chính hãng. Chúng tôi sẽ lý giải nguyên nhân ngay sau đây.

    Địa chỉ bán nút tai chống ồn Hà Nội chính hãng

    mua nút tai tại eco3d

    Ở Hà Nội, ô nhiễm tiếng ồn được xem là có xu hướng tăng lên không ngừng. Tiếp xúc với tiếng ồn thường xuyên và trong thời gian dài sẽ khiến bạn bị ù tai, nghễnh ngãng, giảm hiệu suất làm việc, tăng nhịp tim, huyết áp, dạ dày. Nghiêm trọng hơn, tiếng ồn với cường độ 90 db gây mệt mỏi, mất ngủ, tổn thương thính giác, mất thăng bằng cơ thể và suy nhược thần kinh và nghiêm trọng nhất là gây mất thính lực.

    Tuy nhiên, tiếng ồn không còn là vấn đề đáng lo ngại khi những chiếc nút tai chống ồn đã được phát minh và đưa vào ứng dụng rộng rãi. Với sự yêu thích từ người dùng, nút tai chống ồn trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và cá nhân. Với công dụng là giảm tần suất tiếng ồn, hạn chế được nhiều loại âm thanh có tần số khác nhau, âm thanh lớn, giữ ấm đôi tai tối đa khi mùa đông đến. Các loại âm thanh này sau khi qua nút tai sẽ chỉ truyền đến người nghe với âm lượng vừa phải, không tạo cảm giác ù tai, nhói tai.

    Vì là một sản phẩm được tiếp xúc trực tiếp với lỗ tai - một bộ phận nhạy cảm của cơ thể, chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm nút tai chống ồn từ các thương hiệu nổi tiếng và tìm mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Thay vì lựa chọn mua tại các cửa hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ thì bạn có thể tham khảo tại công ty chúng tôi – ECO3D.

    Vì sao nên sử dụng nút tai chống ồn Hà Nội tại ECO3D? Nhà phân phối dụng cụ bảo hộ này sẽ mang đến cho bạn những lợi ích gì? Câu trả lời rất đơn giản:

    • Sản phẩm tại ECO3D đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và kích thước sản phẩm.
    • Giá cả phù hợp, bạn có thể an tâm nhận được liền tay những sản phẩm chất lượng, nguồn xuất xứ rõ ràng không phải lo hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Thêm vào đó là chất lượng dịch vụ trước và sau khi mua sản phẩm sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

    Với kinh nghiệm chuyên nhập khẩu, phân phối và kinh doanh về lĩnh vực các sản phẩm bảo vệ thính giác, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống phân phối và bán lẻ rộng khắp cả nước thông qua hệ thống chi nhánh và kho bãi trên toàn quốc, ECO3D hiện là một trong những Nhà phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nút tai chống ồn.

    Các mẫu nút tai chống ồn phổ biến

    các loại nút tai

    Tại ECO3D hiện nay có rất nhiều sản phẩm nút tai chống ồn với những công dụng khác nhau như giúp ngủ ngon, dùng khi làm việc, bơi lội… Hãy cùng tham khảo ngay mẫu nút tai chống ồn cách âm tốt và an toàn cho người sử dụng tại công ty chúng tôi.

    Nút tai chống ồn Honeywell

    nút tai chống ồn honeywell

    Là một trong những thương hiệu nút tai chống ồn nổi tiếng nhất hiện nay. Hãng Honeywell đã mang đến cho người dùng trên toàn thế giới với nhiều loại nút bịt tai với giá phải chăng, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.  

    Nút tai chống ồn MAX-30 kèm dây (1000 dây)
    6,640,000đ
    Phân phối nút tai chống ồn Howard Leight Max 30 sản xuất tại Mỹ có giá tốt nhất thị trường. Liên hệ 098 333 0380
    Xem chi tiết

    Không phải ngẫu nhiên mà trong rất nhiều thương hiệu nút tai đình đám Honeywell lại được ưa chuộng nhất. Loại nút tai này sở hữu rất nhiều công dụng và ưu điểm nổi bật.

    Lựa chọn cao su non làm chất liệu chính cho các sản phẩm của mình, tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Không những vậy, chất liệu này còn rất mềm mại, đàn hồi tốt do đó khi sử dụng bạn thể thấy vô cùng đơn giản và không hề khó chịu hay vướng víu chút nào.

    Đây là dòng có khả năng chống ồn cực tốt, có thể giảm đến 45 db tiếng ồn giúp bạn yên tâm làm việc và thính giác không bị tổn thương.

    Theo như đánh giá của giới chuyên môi, nút tai chống ồn Honewell này có tác dụng làm giảm tiếng ồn xung quanh đến lỗ tai của bạn đến 45db giúp bảo vệ thính giác một cách tốt nhất. Với những tính năng tuyệt vời trên chắc chắn nút tai chống ồn Honeywell là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

    Tại ECO3D, những sản phẩm bảo hộ mang thương hiệu Honeywell trong đó có nút tai chống ồn đang là sản phẩm chủ lực được công ty phân phối và được khách hàng tin dùng.

    Nút tai chống ồn 3M

    Nút tai chống ồn 3M được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật phối trộn silicone. Giúp sản phẩm có độ giảm ồn cao, mềm mại khi đeo, không gây dị ứng. 

    Nút tai chống ồn 3M 1110 có dây
    9,000đ
    Nút tai chống ồn 3M 1110 có dây được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật phối trộn silicon: giúp sản phẩm có độ giảm ồn cao, mềm mại khi đeo, không gây dị ứng.
    Xem chi tiết

     

    Đặc điểm nổi bật của nút tai chống ồn 3M là có thể giãn nở theo độ rộng của tai,có thể giặt và sử dụng nhiều lần, giảm độ ồn. Nút tai chống ồn được thiết kế 3 tầng vừa lỗ tai. Không gây cảm giác khó chịu đau nhức rất thoải mái phù hợp với tất cả mọi người.

    ECO3D cung cấp các loại nút tai chống ồn 3M đa dạng, màu sắc khác nhau. Có hai loại có dây đeo và không dây (tránh bị rơi mất) cho bạn lựa chọn.

    Nút tai chống ồn Mack's

    nút tai macks

    Mack's chính là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ về dòng sản phẩm bịt tai chống ồn. Sở hữu kiểu dáng thiết kế thông minh, mẫu mã, màu sắc đa dạng, phong phú lại được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Phải chăng, nhờ những lý do ấy mà nút tai Mack được mọi người cực kỳ yêu thích, ưa chuộng.

    Xem thêm:  Review nút bịt tai chống ồn Mack có tốt không ?

    Mặc dù có giá tiền khá bình dân thế nhưng chất lượng của nút tai chống ồn này đem lại không thua kém bất kì một sản phẩm cao cấp nào khác.

    Đừng quên ghé gian hàng online của ECO3D để cập nhật nhanh nhất những sản phẩm nút tai chống ồn Hà Nội chất lượng và hợp thời trang. ECO3D cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Qúy khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua hàng với giá tốt nhất:

    - Hotline: 0986 722 328

    - Email: admin@eco3d.vn

    - Địa chỉ: 335 Trương Định, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...