Mua mũ bảo hộ tại ECO3D - Đại lý bảo hộ lao động Hà Nội
;
;
033.478.9967

Mua mũ bảo hộ tại ECO3D - Đại lý bảo hộ lao động Hà Nội

 Ngày đăng: 16/11/2020
Mua mũ bảo hộ lao động nhập khẩu chính hãng tại ECO3D - Đại lý bảo hộ lao động Hà Nội và nhận mức giá ưu đãi nhất. Cùng tìm hiểu những lý do ta nên sử dụng thiết bị bảo hộ lao động ECO3D cung cấp.

    Theo thống kế được công bố bởi Cục Trưởng Cục An toàn lao động (Bộ LĐ-TB và XH) trên toàn quốc vào năm 2018 có 7.997 vụ tai nạn lao động, trong đó có hơn 1200 vụ tai nạn lao động liên quan đến phần đầu của người lao động. Nguyên nhân chủ yếu là do người lao động chủ quan không sử dụng những chiếc mũ bảo hộ khi làm việc.

    Những vụ tai nạn lao động gây ra rất nhiều thiệt hại cả về người lẫn tài sản cho doanh nghiệp. Sử dụng những thiết bị bảo hộ lao động (đặc biệt là nơi nhạy cảm như phần đầu) khi làm việc là vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho người lao động. 

    Bạn đang tìm mua mũ bảo hộ lao động chất lượng cao - nhập khẩu chính hãng nhưng chưa tìm được đơn vị đủ cung cấp đủ uy tín. Hãy liên hệ với ECO3D - Đại lý bảo hộ lao động Hà Nội uy tín - chất lượng cao - giá rẻ.

    đại lý bảo hộ lao động hà nội

    3 lý do nên mua mũ bảo hộ tại ECO3D

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng. ECO3D đã được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới như: Honeywell, 3M, King's, Salisbury, North, COV ..... ủy quyền phân phối các thiết bị bảo hộ của họ trên thị trường Việt Nam. Dưới đây là 3 lý do người lao động nên mua thiết bị bảo hộ lao động tại ECO3D.

    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm - tư vấn chuyên nghiệp

    Tuy là một đơn vị mới thành lập chưa được lâu nhưng ECO3D có một sự phát triển rất nhanh chóng. Để đạt được thành công như vậy không chỉ cần có chiến thuật Marketing thông minh, hiệu quả mà còn cần có một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp.

    Đội ngũ nhân viên của ECO3D đều đến từ những trường đại học hàng đầu quốc gia, không chỉ vậy họ còn là những con người đầy nhiệt huyết và chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, nếu có một vấn đề nào đó xảy ra thì họ sẽ tìm cách khắc phục nhanh nhất.

    mua mũ bảo hộ lao động

    Họ cũng là những cá nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, nắm bắt được xu hướng của thị trường, trình độ chuyên môn cao cùng với nền tảng kiến thức sẵn có kết hợp với môi trường làm việc năng động giúp nâng cao khả năng sáng tạo cho từng người.

    Với tiêu chí làm việc " hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi " luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, khi khách hàng làm việc với ECO3D sẽ có những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất.

    Phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới

    Hiện nay, trên thị trường thiết bị bảo hộ lao động có rất nhiều những thương hiệu lớn khác nhau với mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Từ những thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao đến những thương hiệu nhỏ, ít người biết đến với những sản phẩm có chất lượng và giá thành thấp hơn.

    ECO3D - Đại lý bảo hộ lao động Hà Nội - Chuyên nhập khẩu và phân phối tất cả các loại sản phẩm trang thiết bị bảo hộ lao động trên thị trường. Từ những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực như Honeywell, 3M, Ansell, King's, Salisbury, Sperian, North, Jogger ...v....v... đến những thương hiệu đang phát triển tại Việt Nam. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu ECO3D đều có thể cung cấp được.

    Những sản phẩm ECO3D cung cấp luôn luôn có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giấy tờ chứng nhận chất lượng được cấp bởi chính hãng sản xuất. Khi mua hàng tại ECO3D khách hàng không còn lo lắng mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

    đại lý bảo hộ lao động hà nội

    Giá thành sản phẩm tốt nhất

    Một trong những lý do khiến khách hàng luôn muốn mua hàng tại ECO3D chính là giá của những sản phẩm ECO3D bán ra luôn thấp hơn những đơn vị cung cấp khác. Giá thấp hơn không phải vì chất lượng sản phẩm thấp hơn, cùng một sản phẩm nhưng giá tại ECO3D sẽ thấp hơn các bên khác, là vì:

    + ECO3D là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ bên hãng, không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào, giúp giảm thiểu chi phí khi nhập hàng hóa từ đó giá thành của ECO3D luôn có mức giá thấp hơn những đơn vị cung cấp trên thị trường.

    + Hiểu được tâm lý của người lao động, ECO3D luôn muốn người lao động có thể mua được những sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

    Sử dụng mũ bảo hộ trong ngành nghề nào?

    Mũ bảo hộ lao động luôn là thiết bị bảo hộ quan trọng cho người lao động. Gần như tất cả các công việc hiện nay đều nên sử dụng những chiếc mũ bảo hộ để bảo vệ an toàn cho phần đầu của người lao động.

    Mũ bảo hộ lao động 4 điểm North A79R

    280,000đ

    ECO3D chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị bảo hộ lao động Honeywell, Mũ bảo hộ lao động công trườ
    Xem chi tiết

    Dưới đây là một số công việc nên sử dụng mũ bảo hộ nhất:

    Xây dựng, khai thác

    Khi đến những công trường xây dựng hoặc những nơi khai thác hầm mỏ, quặng chắc chắn bạn đã bắt gặp những người công nhận đội mũ bảo hộ lao động trên đầu. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của mũ bảo hộ trong ngành xây dựng và khai thác là không thể thiếu.

    Ở những công trường xây dựng và khai thác có rất nhiều những tác nhân gây hại cho đầu của người lao động như: những mảnh vỡ văng bắn, những vật rơi từ trên cao, ở những nơi khai thác hầm mỏ có thể có đá rơi từ trên xuống ......

    Sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện

    Cũng như xây dựng và khai thác thì sửa chữa, lắp đặt cũng có rất nhiều những tác nhân gây hại cho người lao động. Sử dụng những chiếc mũ bảo hộ cho những công việc như vậy là hoàn toàn cần thiết.

    mua mũ bảo hộ

    Xưởng sản xuất

    Ở xưởng sản xuất cũng có rất nhiều tác nhân gây hại như: những mảnh gỗ văng bắn và rơi từ trên cao xuống, những kiện hàng có thể xảy ra va chạm với người lao động bất cứ khi nào.

    Trên đây là một số lý do khách hàng nên lựa chọn ECO3D - Đại lý bảo hộ lao động Hà Nội làm đơn vị cung cấp những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động và những ngành nghề nên sử dụng mũ bảo hộ lao động.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ với ECO3D qua số hotline: 0983 330 380 (Mr Dũng) để được giải đáp và hỗ trợ mua hàng sớm nhất.

    Đọc thêm: Có những loại mũ bảo hộ nào?

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...