Mua mặt nạ phòng độc ngành sơn ở đâu uy tín và chất lượng?
;
;
033.478.9967

Mua mặt nạ phòng độc ngành sơn ở đâu uy tín và chất lượng?

 Ngày đăng: 28/11/2019
Sơn công nghiệp là một trong những vật liệu xây dựng đe dọa đến sức khỏe của bạn. Vì vậy sử dụng mặt nạ phòng độc ngành sơn là biện pháp để tự bảo vệ chính mình. <br>

    Sơn công nghiệp là một trong những vật liệu xây dựng đe dọa đến sức khỏe của bạn. Vì vậy sử dụng mặt nạ phòng độc ngành sơn là biện pháp để tự bảo vệ chính mình.

    Mặt nạ phòng khí độc là gì?

    Mặt nạ chống khí độc là thiết bị bảo hộ lao động được sử dụng rộng rãi trong công trường.

    Sản phẩm dùng trong những môi trường độc hại nơi có nhiều khí độc và ô nhiễm. Công dụng nhằm bảo vệ con người tránh hít phải những khói ngạt, khói độc, hóa chất…

    Một chiếc mặt nạ phòng chống độc khi sơn cấu tạo bởi 3 bộ phận chính. Bao gồm mặt nạ có thiết kế nửa đầu hoặc bao phủ toàn bộ. Sau đó là mắt kính cường lực và bộ phận phin lọc hoạt tính. Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể chọn sản phẩm có cấu tạo 1 hoặc 2 phin lọc hoạt tính.

    Mặt nạ phòng khí độc

    Tính năng và đặc điểm mặt nạ phòng độc ?

    Mặt nạ chống khí độc

    Sử dụng một chiếc mặt nạ chống khí độc khi sơn sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khoẻ bản thân. Bởi hầu hết ngành công nghiệp sơn đều sử dụng nhiều dung môi, hoá chất, hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Thợ sơn khi tiếp xúc sẽ rất dễ hít phải các khí độc này qua đường hô hấp. Ngoài ra, chúng còn có thể hấp thụ qua da, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ.
    Các chất phụ gia và dung môi dễ bay hơi có thể gây ra bệnh hen xuyễn, viêm phổi…Khi được hấp thụ qua da, chúng sẽ thấm vào máu gây ra tình trạng chóng mặt, đau đầu. Nghiêm trọng hơn tiếp xúc nhiều với khói sơn còn đe doạ đến tính mạng con người. Những người thợ sơn thường có nguy cơ cao bị ung thư phổi và tổn thương hệ thống thần kinh trung ương. Tình trạng dị tật nặng hay nhẹ sẽ phụ thuộc vào mức độ bạn tiếp xúc như thế nào với sơn.

    Sau đây, ECO3D xin giới thiệu với bạn một số loại mặt nạ phòng độc chính hãng để sử dụng khi làm việc trong môi trường chứa nhiều sơn công nghiệp:

    Mặt nạ chống mùi khi sơn 3M 7501

    Mặt nạ phòng độc ngành sơn 3M 7501 là dòng mặt nạ thuộc hãng 3M. Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu silicone và nhựa chịu nhiệt. Điều này tạo nên sự mềm mại, tính chịu nhiệt, cao cấp của 3M 7501. Đặc biệt, nó đã được công nhận đạt chuẩn EN 140:1998. Mặt nạ chống độc chính hãng có thể kết hợp với phin lọc 3M seri 600, phin lọc 3M 2097, tấm lọc 3M 5N11… Sản phẩm được sử dụng để bảo vệ người đung trong môi trường nhiều khí độc như chà, hàn, hoá chất sơn công nghiệp…

    Mặt nạ chống mùi khi sơn: phin lọc 3M 6003

    Phin lọc chống độc khi sơn 3M 6003 cũng là một sản phẩm thuộc hãng 3M. Mặt nạ sử dụng phin lọc hoạt tính kết hợp với màng poly.
    Sản phẩm có tính năng lọc các chất độc hại.
    Từ đó bảo vệ hệ hô hấp của người sử dụng trong môi trường nhiều khí độc, hơi hữu cơ ngành sơn, bụi siêu vi...

    Mặt nạ phòng khí độc
    Mặt nạ chống khí độc Honeywell

    Địa chỉ tìm mua mặt nạ phòng khí độc tốt nhất nhất hiện nay?

    Mặt nạ chống khí độc


    Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm mặt nạ chống độc. Do đó khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên đặt niềm tin vào đâu. ECO3D là công ty chuyên phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động uy tín nhất hiện nay. Đơn vị luôn cam kết chất lượng chính hãng 100% và bảo hành 6-12 tháng đối với các sản phẩm do công ty nhập khẩu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm tốt nhất cho chính bạn.



    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...