Mua mặt nạ phòng độc khi sơn ở đâu tại Hà Nội?
;
;
033.478.9967

Mua mặt nạ phòng độc khi sơn ở đâu tại Hà Nội?

 Ngày đăng: 30/11/2019
Sử dụng một chiếc mặt nạ phòng độc khi sơn là cách tốt nhất để tự bảo vệ sức khỏe chính mình. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ mua hàng uy tín tại Hà Nội.<br>

    Sử dụng một chiếc mặt nạ phòng độc khi sơn là cách tốt nhất để tự bảo vệ sức khỏe chính mình. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ mua hàng uy tín tại Hà Nội.

    Tại sao phải sử dụng mặt nạ phòng độc ngành sơn?

    Mặt nạ chống độc là một thiết bị bảo hộ lao động được sử dụng rộng rãi hiện nay. Đặc biệt đối với ngành sơn công nghiệp thì càng cần sử dụng sản phẩm này. Bởi mùi sơn công nghiệp sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người nếu tiếp xúc nhiều. Các chất phụ gia, dung môi trong sơn dễ bay hơi có thể gây ra bệnh hen xuyễn, viêm phổi…Khi tiếp xúc nhiều trong quá trình làm việc, mùi sơn sẽ gây ảnh hưởng đến đường hô hấp của bạn.
    Khi được hấp thụ qua da, chúng sẽ thấm vào máu khiến bạn bị chóng mặt, đau đầu. Nghiêm trọng hơn tiếp xúc nhiều với khói sơn còn ảnh hưởng đến tính mạng con người. Thợ sơn thường có nguy cơ cao bị ung thư phổi hoặc tổn thương hệ thống thần kinh trung ương. Phụ nữ đang mang thai phải cố gắng tránh tiếp xúc với sơn. Vì nó có thể gây ra dị tật bẩm sinh cho con bạn. Tình trạng dị tật nặng hay nhẹ sẽ phụ thuộc vào mức độ bạn tiếp xúc như thế nào với sơn.

    Mặt nạ phòng khói độc

    Mặt nạ chống khí độc Honeywell là một trong những sản phẩm của thương hiệu Honeywell. Hầu hết các dòng mặt nạ phòng độc đều có thiết kế tiện dụng ôm lấy toàn bộ khuôn mặt của người dùng. Sử dụng 2 phin lọc than hoạt tính theo tiêu chuẩn NIOSH và được ứng dụng trong môi trường ô nhiễm khói bụi, khí độc hại. Sử dụng một chiếc mặt nạ phòng khí độc sẽ bảo vệ chính bạn khỏi các tác hại nguy hiểm từ mùi sơn công nghiệp.

    Mặt nạ chống khsi độc

    Mặt nạ phòng độc Honeywell North 5400

    Honeywell North 5400 là sản phẩm ngừa khí độc không gây kích ứng da. Mặt nạ có mặt kính làm từ chất liệu Polycarbonate giúp chống xước, chống va đập theo tiêu chuẩn ANSI. Việc lưu thông khí cũng diễn ra tốt hơn nhờ phần chụp mũi được thiết kế ôm sát. Mặt kính cũng được thiết kế rộng. Van thở mặt nạ vị trí ở mũi đã được thiết kế ôm sát. Nhờ vậy giúp hơi thở dẫn khí thở thoát ra tốt hơn, giảm đọng hơi sương.

    Mặt nạ phòng độc 5400 sử dụng 2 phin lọc độc với 2 van hít và 1 van thở. Ứng dụng giúp giúp bảo vệ hệ hô hấp người sử dụng khi làm việc trong các môi trường nhiều bụi bặm, các loại khí hóa chất độc hại, môi trường ô nhiễm, các loại khí gas, mùi sơn…

    Mặt nạ chống khí độc


    Mặt nạ phòng độc 3M 6100 ngăn chặn những thành phần làm tổn thương hệ hô hấp như Clo, hợp chất benzen, mùi sơn,... Thậm chí sản phẩm còn có thể chống ngạt khi bạn phải ở gần đám cháy lâu dài. Mặt nạ đã qua thử nghiệm nhiều lần và đạt tiêu chuẩn NIOSH.


    Sản phẩm được thiết kế với phin lọc là lớp than hoạt tính. Than hoạt tính là phần quan trọng không thể thiếu trong phin lọc. Chúng sẽ hấp thụ hết khí độc và giữ chúng lại để người đeo không hít phải.

    Mặt nạ phòng chống khí độc


    Địa chỉ tìm mua mặt nạ phòng độc ngành sơn ở Hà Nội?

    Mặt nạ phòng chống khsi độc


    Thị trường Hà Nội hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm mặt nạ chống độc. Tuy nhiên chất lượng và mẫu mã lại chưa được đảm bảo an toàn. Do đó nhiều người tiêu dùng bị hoang mang không biết nên đặt niềm tin vào đâu. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua mặt nạ chống độc khi sơn ở đâu thì ECO3D chính là một lựa chọn hoàn hảo.
    ECO3D là công ty chuyên phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động uy tín nhất hiện nay. Đơn vị luôn cam kết chất lượng chính hãng 100% và bảo hành 6-12 tháng đối với các sản phẩm do công ty nhập khẩu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm tốt nhất cho chính bạn.


    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...