Mua kính chống hóa chất tại tphcm uy tín, chất lượng, giá tốt
;
;
033.478.9967

Mua kính chống hóa chất tại tphcm uy tín, chất lượng, giá tốt

 Ngày đăng: 04/01/2020
Mua kính chống hóa chất tại TPHCM nên chọn đại lý nào để được hưởng giá tốt nhất là điều ít ai biết. Bài viết sau sẽ chia sẻ những thông tin liên quan và địa chỉ bán sản phẩm này.<br>

    Mua kính chống hóa chất tại TPHCM nên chọn đại lý nào để được hưởng giá tốt nhất là điều ít ai biết. Bài viết sau sẽ chia sẻ những thông tin liên quan và địa chỉ bán sản phẩm này.

    Công dụng của kính chống hóa chất

    Kính chống hóa chất được xếp vào loại kính bảo hộ lao động. Bảo vệ đôi mắt trong quá trình lao động phải tiếp xúc với nhiều khói bụi và chất độc hại là điều cần thiết. Một số công dụng của sản phẩm này phải kể tới là:

    • Chống các tia UV, tia độc hại
    • Chống chói mắt
    • Chống bụi bẩn
    • Chống hóa chất
    • Chống vi khuẩn, virus
    • Chống gió

    Trong quá trình làm việc lao động, các loại bụi bẩn hóa chất có thể gây nhiễm trùng mắt. Thậm chí các tia độc hại, virus có thể xâm nhập gây ra hiện tượng mù lòa vĩnh viễn. Đã có rất nhiều ca bệnh về mắt với nguyên nhân từ các tác nhân bên ngoài. Câu hỏi đặt ra là làm sao bảo vệ đôi mắt một cách tuyệt đối khỏi hóa chất, bụi bẩn. Các chuyên gia khuyên rằng mỗi người lao động nên trang bị cho bản thân các loại kính chống hóa chất. Không chỉ đảm bảo an toàn trong quá trình lao động, kính còn đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh dịch về mắt.

    Kính chống hóa chất nhập khẩu chính hãng

    Đặc điểm và tính năng của kính chống hóa chất

    Đặc điểm kính bảo hộ chống hóa chất

    Kính bảo hộ chống hóa chất dành riêng cho mắt sẽ đảm bảo sự an toàn lao động cho người sử dụng. Nhận thức được tầm quan trọng của thiết bị này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho chính bạn và người thân. Một vài đặc điểm và tính năng của sản phẩm này như sau:

    Kiểu dáng thiết kế

    Tuy là kính bảo hộ lao động nhưng thiết bị có kiểu dáng khá thời trang. Không hề gây mất thẩm mỹ khi sử dụng. Phần đường viền được thiết kế chỉn chu mang đến vẻ sang trọng hiện đại. Các chi tiết không quá cầu kỳ khiến kính có thể cắt giảm trọng lượng, tối ưu hóa trong quá trình sử dụng. Phần quai được thiết kế ôm sát, dù bạn có di chuyển nhiều cũng không khiến kính lỏng và tuột. Đệm mũi cao cấp chống trơn, phù hợp với cả người hay ra mồ hôi.

    Chất liệu

    Hiện nay có rất nhiều loại kính chống hóa chất. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại bình dân hoặc cao cấp. Các loại kính bình dân sẽ sử dụng chất liệu nhựa. Kính cao cấp hơn có chất liệu Polycarbonate. Một số loại kính còn được trang bị chống xước tròng mắt. Không chỉ chống hóa chất mà còn chống được hơi sương hiệu quả. Các chất liệu đều khá an toàn với da, không gây kích ứng, tạo vết hằn.

    Giá thành

    Kính có giá thành khá rẻ nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài. Ngoài ra, kính còn khá đa dạng màu sắc, bạn có thể thoải mái chọn ra loại kính ưng ý nhất. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ tin cậy cho nhu cầu mua kính chống hóa chất tại TPHCM. Tuy nhiên, mỗi đơn vị sẽ đưa ra những mức giá và chiết khấu khác nhau.

    Để xác định được mức giá chính hãng bạn nên tham khảo thật kỹ. Nên tránh những đơn vị không có giấy phép hoạt động. Tránh những đơn vị hoạt động chui, bán kính giá rẻ chất lượng kém. Không nên ham rẻ mà thiếu cẩn thận trong khâu chọn lựa đại lý bán kính bảo hộ.

    Mua kính chống hóa chất tại TPHCM

    Đâu là đại lý kính chống hóa chất giá rẻ tại TPHCM? Đây chính là băn khoăn của những người đang tìm mua kính chống hóa chất tại TPHCM. Nhận thức được công dụng của sản phẩm, nhiều người rất mong muốn tìm được đại lý phân phối giá tốt. Chúng tôi xin được đề cử đơn vị kính chống hóa chất chính hãng tốt nhất TPHCM là ECO3D.

    Mua kính chống hóa chất tại TPHCM

    ECO3D là cái tên đã quá quen thuộc trong giới thiết bị bảo hộ lao động. Đây là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín chuyên phân phối kính bảo hộ giá cạnh tranh. Đến với ECO3D bạn sẽ được trải nghiệm những kính chống hóa chất chính hãng nhất. ECO3D là đại lý kính chống hóa chất mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. ECO3D luôn cam kết về chất lượng và chế độ bảo hành. ECO3D luôn duy trì sự tâm huyết và nỗ lực mang đến những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người lao động một cách toàn diện.

    Top 3 kính chống hóa chất bán chạy nhất

    Kính chống hóa chất V-Maxx 

    Kính chống hóa chất V-Maxx 1006194
    300,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ V-Maxx 1006194 thương hiệu Honeywell làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết

    V-Maxx 1006194 thương hiệu Honeywell có tròng kính bằng polycarbonate chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z87.1.

    Kính chống hóa chất Maxx Pro

    Kính chống hóa chất Maxx Pro 1011070
    89,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ Maxx Pro thương hiệu Honeywell làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết

    Maxx Pro 1011070 thương hiệu Honeywell có tròng kính bằng polycarbonate chống văng bắn hóa chất, hơi độc, chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt. Có thể thay thế được tròng kính. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z87.1.

    Kính chống hóa chất LG10

    Kính bảo hộ LG10 có tròng kính bằng polycarbonate chống hóa chất, có lỗ thông hơi hai bên. Chống va đập, chống vỡ vụn, chống đọng hơi sương và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z87.1.

    Kính chống hóa chất LG10 - 1005504
    180,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ LG10 thương hiệu Honeywell làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết

     

    Trên đây là top 3 sản phẩm kính chống hóa chất mà ECO3D bán chạy nhất tại TP Hồ Chí Minh.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...