Mua kính chống hóa chất nhập khẩu ở đâu giá rẻ nhất?
;
;
0372.064.090

Mua kính chống hóa chất nhập khẩu ở đâu giá rẻ nhất?

 Ngày đăng: 31/12/2019
 sưu tầm
Kính bảo hộ lao động chống hóa chất luôn là một trong những vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp ngày nay. Để mua kính chống hóa chất nhập khẩu chính hãng giá tốt bạn có thể đến ngay EOC3D.<br>

    Kính bảo hộ lao động chống hóa chất luôn là một trong những vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp ngày nay. Nhưng trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều loại kính khác nhau. Để mua kính chống hóa chất nhập khẩu chính hãng giá tốt bạn có thể đến ngay EOC3D.

    Đôi nét về kính chống hóa chất

    kính bảo hộ chống hóa chất

    Nói đến kính chống hóa chất thì không thể không nhắc đến những tác dụng của thiết bị này. Ngoài công dụng chính là chống hóa chất thì một số loại kính chống hóa chất nhập khẩu còn có thêm nhiều tính năng mới. Chúng có khả năng chống tia UV, chống đọng hơi sương và chống trầy xước.

    Kính chống hóa chất được sử dụng phổ biến trong môi trường phòng thí nghiệm, công nghiệp nặng. Chúng tôi sẽ đưa ra một số đặc điểm và tính năng của kính chống hóa chất. Cụ thể:

    Đặc điểm

    Kính chống hóa chất nhập khẩu gồm 2 bộ phận chính là phần tròng mắt và gọng kính. Tròng mắt lớn mang đến tầm nhìn rộng hơn, bao quát hơn. Gọng kính đúc cong theo đúng dáng khuôn mặt, giúp ôm sát vùng mắt. Nhờ vậy nó ngăn chặn hầu hết các nguy cơ gây hại từ các tác động bên ngoài.

    Đặc điểm kính bảo hộ chống hóa chất

    Kính chống hóa chất thường được làm từ nhựa dẻo, không độc hại. Một số loại kính cao cấp sử dụng Polycarbonate.

    Khác với chất liệu nhựa, Polycarbonate có khả năng chống tia độc hại ưu việt hơn. Đa phần kính đến từ thương hiệu Honeywell đều sử dụng chất liệu này. Miếng đệm mũi sử dụng chất liệu mềm mại. Bạn sẽ không cần lo về các vết hằn nơi sống mũi.

    Phần sát mặt của gọng kính chống hóa chất nhập khẩu có thêm miếng đệm silicone. Nó giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về các vết hằn.

    Tính năng

    Kính chống hóa chất nhập khẩu ngoài khả năng chống hóa chất độc hại vượt trội thì chúng còn có thêm các tính năng khác.

    Tính năng kính bảo hộ chống hóa chất

    Tính năng đầu tiên không thể bỏ qua chính là chống trầy xước. Để tăng thêm độ bền cho kính thì bên ngoài loại kính này người ta phủ thêm một lớp giảm thiểu các vết xước khi va chạm với đồ vật xung quanh. Bên cạnh đó, kính cũng có một lớp phủ chống đọng hơi nước, đảm bảo tầm nhìn cho người sử dụng. Bởi một số môi trường thí nghiệm hóa chất thường có hơi nước gây cản trở cho mắt người sử dụng. Hơi nước chính là một trong những nguyên nhân gây ra các tai nạn lao động

    Nhờ tính năng và đặc điểm trên mà kính chống hóa chất nhập khẩu luôn nằm trong top những loại kính bảo hộ cần thiết nhất.

    Mua kính bảo hộ chống hóa chất giá rẻ

    Địa chỉ mua kính chống hóa chất nhập khẩu uy tín giá tốt mà bạn không nên bỏ qua là Bảo Hộ Lao Động ECO3D. Đại lý này chuyên phân phối và nhập khẩu khẩu trực tiếp không qua trung gian các loại kính chống hóa chất. Nên kính chống hóa chất nhập khẩu tại đây luôn có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Mua kính bảo hộ chống hóa chất giá rẻ

    ECO3D đã có hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển về phân phối các sản phẩm kính bảo hộ lao động. Do đó, để mua kính chống hóa chất chính hãng thì ECO3D luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Các sản phẩm tại đây không những được đảm bảo về giá thành mà còn được đảm bảo về chất lượng.

    Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về nơi bán kính chống hóa chất uy tín thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay ECO3D. Nhà phân phối thiết bị bảo hộ lao động uy tín-chất lượng.

    Top 3 kính chống hóa chất rẻ nhất tại ECO3D

    Kính chống hóa chất Maxx Pro 1011070

    Kính chống hóa chất Maxx Pro 1011070 thương hiệu Honeywell có tròng kính bằng polycarbonate chống văng bắn hóa chất, hơi độc, chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z87.1.

    Kính chống hóa chất Maxx Pro 1011070
    89,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ Maxx Pro thương hiệu Honeywell làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết

    Maxx Pro 1011072

    Kính chống hóa chất MAXX PRO 1011072 . Chất liệu: Polycarbonate, chống trầy xước, chống đọng sương. Dùng trong các ngành xây dựng, hóa chất, công nghiệp sản xuất ô tô, chế biến sản phẩm, luyện kim và các ngành xây dựng khai thác. Dùng để bảo vệ mắt, chống hóa chất văng bắn

    Kính chống hóa chất Maxx Pro 1011072
    300,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ MaxxPro thương hiệu Honeywell làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết

    V-Maxx 1006196

    Kính bảo hộ V-Maxx 1006196 thương hiệu Honeywell có tròng kính bằng polycarbonate chống hóa chất, chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z87.1

     

    Kính chống hóa chất V-Maxx 1006196
    350,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ V-Maxx 1006196 thương hiệu Honeywell làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...