Mua kính chống bụi giá rẻ ở đâu uy tín và chất lượng nhất ?
;
;
033.478.9967

Mua kính chống bụi giá rẻ ở đâu uy tín và chất lượng nhất ?

 Ngày đăng: 24/12/2019
Kính chống bụi là thiết bị bảo hộ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Dù bạn làm việc hay đi đường thì đều cần sử dụng kính chống bụi. Chính vì thế, mỗi người cần trang bị cho bản thân một chiếc kính bảo hộ này. Đặc biệt là những người lao động làm việc tại những công trường có nhiều bụi bẩn. Vậy đâu là địa chỉ bán kính chống bụi giá rẻ uy tín và chất lượng?

    Kính chống bụi là thiết bị bảo hộ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Dù bạn làm việc hay đi đường thì đều cần sử dụng kính chống bụi. Chính vì thế, mỗi người cần trang bị cho bản thân một chiếc kính bảo hộ này. Đặc biệt là những người lao động làm việc tại những công trường có nhiều bụi bẩn. Vậy đâu là địa chỉ bán kính chống bụi giá rẻ uy tín và chất lượng ?

    Giới thiệu về kính chống bụi

    Kính bảo hộ chống bụi

    Bên cạnh việc sử dụng khẩu trang chống bụi thì mắt kính là thứ không thể thiếu. Kính bảo hộ chống bụi được sản xuất nhằm bảo vệ đôi mặt luôn khỏe mạnh và tránh những bệnh về mắt.

    Giống như nhiều loại kính bảo hộ khác thì kính chống bụi bao gồm 2 phần: gọng kính và mắt kính. Được làm từ chất liệu Polycarbonate siêu bền và có độ đàn hồi cao.

    Kính có trọng lượng nhẹ, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Nên khi đeo kính bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái. Điểm nổi trội của những loại kính bảo hộ chống bụi trong lao động có thể chống lại được 99,99% tia UV, chống lóa, chống đọng hơi sương, chống trầy xước.

    Thương hiệu kính bảo hộ chống bụi phổ thông

    Kính chống bụi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó hai thương hiệu phổ biến và được người dùng sử dụng nhiều đó là: Kính chống bụi Kings và kính chống bụi Honeywell.

    Kính bảo hộ chống bụi Kings

    kính chống bụi kings

    Là loại kính bảo hộ đến từ thương hiệu Kings được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Kings là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối những thiết bị bị bảo hộ lao động rất nổi tiếng trên thế giới. Những sản phẩm của thương hiệu Kings đều đảm bảo chất lượng cao và sự bền bỉ. Được người dùng đánh giá cao về những sản phẩm của hãng, trong đó phải kể đến sản phẩm kính chống bụi Kings.

    Danh sách kính bảo hộ chống bụi Kings

    Đặc điểm của kính chống bụi thương hiệu Kings:

    • Kiểu dáng đẹp phù hợp với mọi gương mặt Châu Á.
    • Mẫu mã thì đa dạng nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn theo sở thích.
    • Mắt kính sử dụng chất liệu Polycarbonate để thiết kế.
    • Trọng lượng kính siêu nhẹ, chỉ bằng một nửa kính thủy tinh.
    • Phần đệm mũi và đệm tai mềm mại, tạo sự thoải mái khi đeo nhiều giờ.

    Tính năng của kính bảo hộ chống bụi đến từ hãng Kings

    • Có khả năng ngăn chặn 99 % tia UV, tia cực tím, chống bụi hiệu quả.
    • Sử dụng kính chống lóa, chống chói, chống phản quang.
    • Sản phẩm được thiết kế cho những người làm việc, đi lại trong môi trường nhiều khói bụi bẩn, hóa chất.

    Kính bảo hộ chống bụi Honeywell

    kính chống bụi Honeywell

    Kính bảo hộ chống bụi Honeywell là thương hiệu của Mỹ. Các sản phẩm kính bảo hộ được đánh giá cao. Đảm bảo các tiêu chuẩn Châu Âu về độ an toàn trong lao động. Sản phẩm kính chống bụi Honeywell là sản phẩm đầu tiên trên thế giới đảm bảo chứng nhận và kiểm định các tiêu chuẩn hàng đầu. Đó là lý do vì sao chất lượng kính tốt và bền bỉ đến vậy.

    Danh sách kính bảo hộ chống bụi Honeywell

    Đặc điểm

    • Chất liệu cấu tạo chủ yếu từ Polycarbonate cao cấp.
    • Gọng kính có thể điều chỉnh được phù hợp với từng khuôn mặt của người sử dụng.
    • Mắt kính được phủ lớp chống trầy xước bảo vệ kính lâu dài hơn.
    • Kính bảo hộ chống bụi Honeywell có khả năng chống bụi tuyệt đối.

    Tính năng

    • Đồng thời chống tia UV, UB không gây hoa mắt khi đeo.
    • Sử dụng lâu bền do kính có khả năng chống trầy xước cho tầm nhìn rộng.
    • Ngoài ra, kính còn được thiết kế với tính năng chống đọng hơi sương trong suốt quá trình sử dụng.

    Đại lý bán kính chống bụi giá rẻ Hà Nội

    Nếu như bạn đang tìm nơi bán kính chống bụi chính hãng, giá rẻ hãy đến với ECO3D. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ hai thương hiệu bảo hộ hàng đầu trên thế giới hiện nay đó là Kings và Honeywell.

    Lợi ích bạn nhận được khi mua kính chống bụi tại ECO3D:

    • Quý khách sẽ được mua kính chống bụi tốt nhất với giá rẻ. Đặc biệt khi mua số lượng lớn bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng với chính sách chiết khấu.
    • Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người, nhiều công việc, mục đích khác nhau.
    • Nhập khẩu trực tiếp, nên đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không qua trung gian. Do đó, mà ECO3D mang đến cho khách hàng sản phẩm kính chống bụi giá rẻ, đảm bảo chính hãng.

    Khi có nhu cầu mua kính chống bụi giá rẻ hãy liên hệ cho ECO3D theo hotline: 098.333.0380 hoặc truy cập website: https://eco3d.vn để được tư vấn chi tiết cụ thể nhé.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...