Clicky
Mua khẩu trang công nghiệp h930 tốt nhất tại Hà Nội Mua khẩu trang công nghiệp h930 tốt nhất tại Hà Nội
033.478.9967

Mua khẩu trang công nghiệp h930 tốt nhất tại Hà Nội

 Ngày đăng: Tháng 10, 2019
 Sưu tầm
Khẩu trang công nghiệp H930 là dòng sản phẩm tiện ích vượt trội giải quyết tất cả những những nỗi lo do ô nhiễm không khí, bụi bẩn gây ra.

    Khẩu trang công nghiệp H930 là dòng sản phẩm tiện ích vượt trội giải quyết tất cả những những nỗi lo do ô nhiễm không khí, bụi bẩn gây ra. Với cấu tạo từ vải bông không dệt kết hợp cùng lớp màng lọc chống bụi siêu nhỏ PM 2.5 có khả năng chống bụi mịn và bụi công nghiệp, H930 cung cấp cho người dùng giải pháp chống bụi an toàn và thoải mái.

    Giới thiệu về khẩu trang chống bụi

    giới thiệu khẩu trang chống bụi H930

    Kinh tế công nghiệp ngày càng phát triển kéo theo những vấn đề về ô nhiễm bụi công nghiệp. Bụi công nghiệp đang trở thành nỗi lo của rất nhiều người. Loại bụi này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người. Bụi công nghiệp là loại bụi có kích thước nhỏ chỉ có thể quan sát qua kính hiển vi. Tuy nhiên, một số loại bụi vẫn có thể quan sát bằng mắt thường. Loại bụi này nếu xâm nhập vào khoang hô hấp có thể gây ra các bệnh nguy hiểm. Hít phải bụi siêu mịn có thể gây viêm phổi, xơ phổi, ung thư phổi… Việc trang bị các thiết bị bảo hộ để hạn chế bụi xâm nhập là điều cần thiết. Khẩu trang chống bụi công nghiệp có tác dụng ngăn bụi xâm nhập vào khoang hô hấp. Sử dụng khẩu trang chính là biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất. Rất nhiều người chỉ dùng các loại khẩu trang vải. Tuy nhiên, khẩu trang vải chỉ ngăn được những hạt bụi lớn.

    Các loại bụi công nghiệp, bụi PM2.5 cần dùng đến khẩu trang chống bụi công nghiệp. Trong các dòng khẩu trang chống bụi công nghiệp thì khẩu trang công nghiệp H930 là sản phẩm nổi bật nhất.

    Đặc điểm của khẩu trang H930

    đặc điểm khẩu trang H930

    H930 là loại khẩu trang chống bụi siêu mịn và chống bụi công nghiệp siêu tốt. Loại khẩu trang này được đánh giá là có khả năng chống bụi và vi khuẩn ưu việt. Một vài đặc điểm giúp cho khẩu trang H930 chiếm được lòng tin của người dùng là:

    Chất liệu

    H930 là loại khẩu trang chống bụi PM2.5 được cấu tạo từ chất liệu vải bông không dệt cao cấp. Sản phẩm có màng lọc bụi bẩn nhằm ngăn các loại bụi siêu mịn như PM2.5 xâm nhập. Ngoài ra, loại khẩu trang này còn chống được mùi hôi khó chịu.

    Vùng thở

    Khẩu trang công nghiệp Honeywell H930 có vùng thở đủ lớn đảm bảo không gian hít thở dễ dàng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Nếu bạn bị cận hoặc từng ám ảnh vì vùng thở bí ở khẩu trang thông thường thì đây là sản phẩm phù hợp.

    Nẹp mũi

    Cấu tạo khuôn mặt và hình dạng mũi ở mỗi người là khác nhau. Chính vì vậy, nhiều người rất khó chịu khi khẩu trang bị lệch liên tục. Phần nẹp mũi của H930 đảm bảo khẩu trang không bị xô lệch khi di chuyển.

    Khả năng lọc bụi siêu việt

    Đây là đặc điểm nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Với khả năng lọc bụi siêu việt, khẩu trang chống bụi PM2.5 có thể chặn được loại bụi mịn nhỏ nhất.

    • Khẩu trang H930 có thể lọc đến 95% bụi bẩn bên ngoài. Khi sử dụng khẩu trang, bạn không cần lo lắng đến sự ảnh hưởng của bụi bẩn với sức khỏe. H930 có thể lọc được bụi công nghiệp, bụi mịn, thậm chí cả bụi PM2.5
    • Khẩu trang chống bụi siêu mịn H930 phù hợp sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Nếu bạn phải làm việc tại các môi trường công nghiệp nặng, dầu khí, dầu mỏ, dược phẩm… thì đây là sản phẩm phù hợp nhất.

    Kiểu dáng

    Khẩu trang công nghiệp H930 được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động phù hợp với cả nam và nữ. Khi sử dụng khẩu trang, thẩm mỹ khuôn mặt của bạn đều không bị ảnh hưởng.

    Xem thêm: Khẩu trang chống bụi công nghiệp H930

    Khẩu trang chống bụi H930 đeo qua tai
    Khẩu trang chống bụi H930 H1009301 đeo qua tai Honeywell dùng cho việc bảo vệ đường hô hấp trong khi làm việc, Khẩu trang bảo hộ đã được kiểm định theo tiêu chuẩn N95Khuyến mại 10% giá sỉ Khuyến mại 30% giá lẻ
    Xem chi tiết

    Địa chỉ phân phối khẩu trang H930 tốt nhất tại Hà Nội

    địa chỉ phân phối khẩu trang H930 tại Hà Nội

    Để đảm bảo khẩu trang H930 có thể phát huy tối đa công dụng, bạn phải mua được hàng chính hãng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối khẩu trang chống bụi siêu mịn. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ uy tín đòi hỏi người mua phải thực sự tinh ý.

    Bạn cần các sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng lại có giá thành tốt thì ECO3D là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Đây là đơn vị phân phối khẩu trang chính hãng, giá tốt tại Hà Nội.

    ECO3D là đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng khẩu trang bảo hộ lao động. Các dòng khẩu trang H930 tại ECO3D đều qua kiểm định kỹ càng đảm bảo sản phẩm chính hãng nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây. Bên cạnh đó ECO3D còn hỗ trợ chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có.

    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về khẩu trang công nghiệp Honeywell H930. Hãy sử dụng khẩu trang chống bụi H930 để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính bản thân mình. Nếu quý khách cần thêm bất kì thông tin gì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 032 508 8861 (CSKH) để được hỗ trợ giải đáp kịp thời.

    Bảo Hộ Lao Động ECO3D luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     Sưu tầm

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...