Mua khẩu trang chống bụi ở đâu tốt
;
;
033.478.9967

Mua khẩu trang chống bụi ở đâu tốt

 Ngày đăng: 13/10/2018
Khẩu trang chống bụi là trở thành một phần không thể thiếu trong công việc lao động hằng ngày. Nó không chỉ bảo vệ bạn khỏi khói bụi mà còn bảo vệ bạn khỏi nhiều vấn đề khác liên quan đến sức khỏe.

    Bạn đang tìm mua mua khẩu trang chống bụi mịn PM2.5 và chống virus conrona ? Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu? Nên mua khẩu trang loại nào tốt nhất? Dùng lâu nhất?… Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn lựa chọn khẩu trang tốt nhất một cách dễ dàng với mức giá phải chăng! 

    Mua khẩu trang chống bụi mịn

    Hiện nay, tình trạng bụi mịn xâm nhập cùng đợt dịch bệnh Corona tấn công đang là mối nguy hiểm hàng đầu cho sức khỏe, mỗi khi chúng ta ra đường. Điều này còn tệ hơn nếu bạn sống ở Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh, khi mà chỉ số AQI (chỉ số chất lượng không khí và mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người) đạt mức 128, mức báo động.

    Đeo khẩu trang chống bụi mịn và virus Corona

    Do đó, để tự bảo vệ sức khỏe của mình, mỗi người chúng ta nên trang bị cho mình và cho người thân bằng những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất với khả năng lọc khí hoàn hảo. Tất nhiên đó không phải là khẩu trang vải hay khẩu trang y tế thông thường.

    Khẩu trang vải và khẩu trang y tế không còn hiệu quả!

    Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì việc đeo khẩu trang vải và khẩu trang y tế là hoàn toàn không có tác dụng để chống lại bụi mịn PM2.5.

    Bởi vì, các loại khẩu trang này thiết kế lớp lọc bụi rất sơ sài, thường được làm từ sợi vải dệt đơn thuần, và khoảng cách của các sợi vải là khá lớn. Do đó, những loại bụi mịn siêu nhỏ (dưới 0.0025mm) vẫn có thể dễ dàng lọt qua và đi thẳng vào trong phổi, lâu dần gây ung thư và đột quỵ, rất nguy hiểm.

    Vì thế, lựa chọn chuẩn nhất bây giờ, phải là khẩu trang chuyên dụng để lọc bụi mịn PM2.5 và ngăn ngừa virus gây bệnh như H5N1, Corona. Điển hình là khẩu trang chống bụi mịn pm2.5 tiêu chuẩn N90 trở lên.

    Vậy Khẩu trang chống bụi mịn PM2.5 là gì? Cấu tạo như thế nào? Chúng tôi đã có một bài viết nói rõ về vấn đề này, quý độc giả có thể xem tại đây

    Lựa chọn khẩu trang chống bụi và lọc bụi nào ?

    Độ kín

    Khẩu trang phải đảm bảo được độ kín. Những mẫu khẩu trang có hình dáng tròn, ôm sát mặt như khẩu trang N95, N99 hoặc 1 số khẩu trang gấp. Vì vậy, khi sử dụng khẩu trang, bạn cần vuốt gọng nhôm sát sống mũi, phần tiếp xúc với mặt phải kín. Những kiểu khẩu trang hình chữ nhật như khẩu trang y tế thì độ kín không tốt, chỉ nên dùng trong môi trường y tế thôi.

    Lớp lọc

    Để loại bỏ được bụi bẩn, khẩu trang cần đảm bảo có đủ các lớp:

    • Lớp vải không dệt lọc bụi thô
    • Lớp lọc bụi nhỏ
    • Lớp tĩnh điện lọc bụi mịn
    • Lớp than hoạt tính lôc hóa chất
    • Lớp thoáng tiếp xúc trực tiếp với da mặt.

    Nguồn gốc, xuất xứ

    Để đảm bảo sức khỏe của người dùng, bạn chỉ chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bán tại những cơ sở uy tín. Tuyệt đối không chọn những khẩu trang trôi nổi trên thị trường, chất lượng không tốt có thể khiến da bạn bị dị ứng mẩn đỏ, kích ứng.

    Độ thoáng

    Nếu một chiếc khẩu trang bí bách, không khí khó lòng lọt qua thì việc thở của người dùng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt với những người vận động ngoài trời, hệ hô hấp hoạt động mạnh.

    Tính thẩm mĩ

    Ngoài ra, một chiếc khẩu trang còn cần có tính thẩm mĩ cao, nghĩa là cấu trúc không quá kì quặc, màu sắc và hoạ tiết đẹp. Điều này khiến người dùng cảm thấy thoải mái, tự tin và sẵn lòng đeo khẩu trang đi khắp mọi nơi.

    Lợi ích đeo khẩu trang bảo hộ chống bụi 

    Khẩu trang chống bụi

    Khi ra đường, cơ thể tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn và có nguy cơ ảnh hưởng đến đường hô hấp nếu không sử dụng khẩu trang thường xuyên. Đó chính là lý do bắt buộc mỗi người phải tập thói quen đeo khẩu trang chống bụi, bất kể đi bộ hay đi xe khi tham gia giao thông trên đường.

    Đặc biệt với công nhân các ngành như thực phẩm, công nghiệp, … thường xuyên tiếp xúc với chất độc hại, nên càng cần thiết trang bị loại khẩu trang có tác dụng chống bụi, bảo vệ sức khỏe cho mình.

    Thời đại công nghiệp hóa phát triển chóng mặt kéo theo tình trạng ô nhiễm môi trường không khí ngày càng nặng. Hàng ngày, khi bước ra đường, bạn có thể bắt gặp hình ảnh khói bụi từ những phương tiện giao thông, ô nhiễm nguồn nước do các nhà máy không xử lý nước thải,...

    Ngoài ra, bụi bẩn tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp cũng ảnh hưởng không ít đến người lao động. Khói bụi, nước thải,...lâu ngày sẽ hình thành vi khuẩn, virus gây bệnh trong không khí.

    Nếu không được sự hỗ trợ của khẩu trang chống bụi, bạn sẽ đối mặt với khá nhiều bệnh về không chỉ da mặt, mà các bộ phận trong cơ thể của bạn như thận, phổi, gan, và tim có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi các loại khí độc, vi khuẩn, virus chứa trong không khí.

    Địa chỉ mua khẩu trang chống bụi chính hãng tốt nhất  

    gia-han-hop-dong-phan-phoi-honeywell

    Các dòng khẩu trang chống bụi được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá là tốt nhất vì ôm khít vùng miệng và mũi người dùng, có khả năng lọc được các vi khuẩn, bụi, tác nhân gây bệnh được nhập khẩu và phân phối bởi ECO3D. Với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Honeywell, 3M, Mayan,...

    Công ty TNHH ECO3D chuyên phân phối các loại khẩu trang chống bụi, khẩu trang bảo hộ đa dạng về mẫu mã hình dáng, với nhiều kiểu đeo đầu giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn.

    Là đơn vị nhập khẩu khẩu trang bảo hộ trực tiếp nên giá thành chúng tôi phân phối ra thị trường cam kết với giá thành rẻ nhất.

    ECO3D - địa chỉ uy tín hiện nay cung cấp khẩu trang chống bụi chính hãng đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện nay. Ngoài khẩu trang bạn có thể tham khảo các sản phẩm bảo hộ khác tại ECO3D. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất giá tốt nhất đến người tiêu dùng.

     

    ECO3D tự hào là một trong những công ty cung cấp những sản phẩm có chất lượng và giá thành hợp lí.

    • Nếu quý khách muốn mua khẩu trang chống bụi chính hãng tại Hà Nội có thể qua địa chỉ: 335 Trương Định quận Hoàng Mai Hà Nội
    • Nếu quý khách muốn mua khẩu trang chống bụi tại Hồ Chí Minh có thể qua địa chỉ: số 776/27 Phạm Văn Bạch, P12, Q. Gò Vấp, TP HCM

    Công ty TNHH ECO3D

    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội

    Tel: (04) 3260 6868 (04) 0306 0326 - Hotline: 098 333 0380

    Email: dung.transy@eco3d.vn - Web: eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...