Mua khẩu trang chống bụi chính hãng ở đâu?
;
;
0372.064.090

Mua khẩu trang chống bụi chính hãng ở đâu?

 Ngày đăng: 17/10/2019
 sưu tầm
Hiện nay, không khí bị ô nhiễm rất nặng bởi nhiều tác nhân gây hại khác nhau. Nguy hiểm khó lường nhất vẫn phải nhắc đến bụi mịn PM 2.5. Đây là loại bụi li ti, khó nhìn thấy bằng mắt thường và bay lơ lửng trong không khí. Bụi mịn rất dễ di chuyển vào khí quản và phổi gây ung thư phổi, đột quỵ,...

    Với thực trạng bụi mịn ô nhiễm thì việc mua khẩu trang chống bụi chính hãng là điều vô cùng quan trọng đối với người dân hiện nay. Bởi nhu cầu sẽ ngày càng tăng cao, dẫn đến nhiều nhà phân phối hơn với đa dạng chủng loại. Điều này khiến người tiêu dùng khó để lựa chọn được loại khẩu trang phù hợp và khó có thể phân biệt được hàng chính hãng hay không.

    Vậy nên mua khẩu trang chính hãng ở đâu? Và làm sao để phân biệt được những loại khẩu trang này? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

    khẩu trang chính hãng

    Hiện nay, không khí bị ô nhiễm rất nặng bởi nhiều tác nhân gây hại khác nhau. Nguy hiểm khó lường nhất vẫn phải nhắc đến bụi mịn PM 2.5. Đây là loại bụi li ti, khó nhìn thấy bằng mắt thường và bay lơ lửng trong không khí. Bụi mịn rất dễ di chuyển vào khí quản và phổi gây ung thư phổi, đột quỵ,...

    khẩu trang chính hãng

    Một số người còn mắc chứng tim mạch, xơ gan, khó thở, rối loạn cơ quan tiêu hóa,... Để chống bụi mịn hiệu quả nhất thì chúng ta nên trang bị cho bản thân mình khẩu trang chống bụi hiệu quả. Một trong số loại khẩu trang phổ biến với khả năng chống bụi hiệu quả là khẩu trang H910PLUS. Nó có cấu tạo từ loại vải bông dệt, cùng màng lọc chống bụi nhỏ đến PM 2.5 đồng thời chống mùi và sử dụng được trong thời gian dài. Đây là khẩu trang chống bụi Honeywell, được sản xuất trên công nghệ Mỹ hiện đại.

    Khẩu trang thích hợp cho cả nam và nữ bởi thiết kế trang nhã, đơn giản, tinh tế. Mua khẩu trang chống bụi chính hãng ở đâu Khẩu trang H930 có nẹp mũi bằng Composite giúp người sử dụng có thể điều chỉnh dễ dàng. Dây đeo co giãn rất tốt, không bị đau tai khi đeo trong thời gian dài. Ngoài ra, phần dây có 4 điểm tiếp xúc tăng khả năng chắc chắn, khó bị bung hay rơi. Phần mũi có không gian trống hít thở dễ dàng, không gây khó thở cho người sử dụng.

    khẩu trang chính hãng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang khác nhau và lẫn lộn hàng giả, thật. Cho nên bạn cần nắm rõ những đặc điểm khác biệt của khẩu trang chính hãng. Các loại khẩu trang chính hãng thường sẽ phải đạt một số tiêu chuẩn như tiêu chuẩn NIOSH của Hoa Kỳ hay tiêu chuẩn GB 2626- 2006 KN95.

    Trên mỗi chiếc khẩu trang hoặc vỏ hộp đều có tem chống hàng giả hàng nhái và đã qua kiểm định nghiêm ngặt. Đúng như cái tên khẩu trang chống bụi siêu mịn, khẩu trang chống bụi mịn có khả năng chống bụi lên đến 98%. Được sử dụng chất liệu lọc bụi đáp ứng tiêu chuẩn là vải không dệt kết hợp màng lọc chống bụi PM 2.5 gia tăng khả năng lọc bụi nhỏ 0.3 micromet đến 98%.

    khẩu trang chính hãng

    Đặc biệt, khẩu trang chính hãng có phần mũi điều chỉnh mềm mại, dễ dàng. Những khẩu trang làm hàng nhái sẽ không thể nào được áp dụng công nghệ tiên tiến. Đồng nghĩa với việc chất liệu rất kém, khả năng chống bụi thấp, ảnh hưởng đến người sử dụng. Bên cạnh đó, khẩu trang chống bụi PM 2.5 cũng tạo nên sự khác biệt rõ rệt với dòng khẩu trang bình thường như khẩu trang vải, khẩu trang dùng 1 lần, hay khẩu trang thời trang,...

    Khẩu trang vải khả năng chống bụi rất thấp mà khi đeo còn bí bách, không thoát được hơi. Khẩu trang dùng 1 lần thiết kế mũi gập cứng nhắc, khó điều chỉnh. Việc sử dụng khẩu trang được 1 lần thì rất tốn kém cũng như là lãng phí.

    khẩu trang chính hãng

    Là nhà phân phối chính thức của Honeywell tại Việt Nam, Công Ty TNHH ECO3D (ECO3D SAFETY) chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

    ECO3D SAFETY là đại lý phân phối không qua trung gian, nên có giá cả rất cạnh tranh. Cùng với đó ECO3D còn có đội ngũ nhân viên lâu năm dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ, hiểu biết, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho quý khách bất cứ lúc nào. Hơn nữa, công ty luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Đối với những khách hàng đặt mua với số lượng lớn sẽ có chiết khấu rất cao.

    khẩu trang chính hãng

    Công ty luôn đặt cảm nhận, mong muốn của khách hàng là điều căn bản để phục vụ. Nên khách hàng rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm bảo hộ do công ty ECO3D cung cấp. Đừng chủ quan mà đánh mất đi sức khỏe của mình vì bầu không khí ô nhiễm. Và cũng đừng bỏ tiền ra mua những chiếc khẩu trang không có tác dụng ngăn ngừa bụi. Hãy đến với ECO3D để bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn bằng cách chọn lựa những chiếc khẩu trang chính hãng.

    Gọi ngay HOTLINE : 032 508 8861 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...