Mua giày hans HS-77-1 chính hãng ở đâu?
;
;
033.478.9967

Mua giày hans HS-77-1 chính hãng ở đâu?

 Ngày đăng: 21/10/2019
Giày Hans HS-77-1 là dòng sản phẩm giày bảo hộ mang thương hiệu của Hàn Quốc - Hans. Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất giày bảo hộ đảm bảo chất lượng hàng đầu. HS-77-1 với thiết kế cổ thấp, kiểu dáng thời trang hiện đại được sử dụng trong nhiều môi trường.

    Mua giày Hans HS - 77 - 1 chính hãng ở đâu?

    Giày Hans HS - 77 - 1 là sản phẩm giày bảo hộ đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Vậy mua giày bảo hộ HS - 77- 1 ở đâu là chính hãng?

    Giày Hans HS - 77 - 1 là gì?

    Giày Hans HS - 77- 1 là dòng sản phẩm giày bảo hộ mang thương hiệu của Hàn Quốc - Hans. Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất giày bảo hộ đảm bảo chất lượng hàng đầu.
    HS - 77 -1 với thiết kế cổ thấp, kiểu dáng thời trang hiện đại được sử dụng trong nhiều môi trường. Không những có tính năng bảo hộ mà HS - 77 -1 còn được lựa chọn để đi chơi, đi phượt.

    Tại sao phải sử dụng giày Hans HS - 77 - 1?

    Giày bảo hộ Hans HS - 77 - 1 được thiết kế với nhiều đặc điểm và tính năng vượt trội. Qua đó, giúp cho người sử dụng đảm bảo được an toàn trong quá trình làm việc. Vậy những đặc điểm và tính năng ấy được thể hiện như thế nào?

    a, Đặc điểm và tính năng

    Hans HS - 77 -1 là dòng sản phẩm giày bảo hộ Hàn Quốc cổ thấp. Thân giày được làm bằng chất liệu Aldo kết hợp với đường may vải lưới khéo léo. Chất liệu vải lưới giúp thông thoáng không khí hiệu quả.

    Đặc biệt, giày được gắn miếng đai dán giúp việc đi vào và cởi ra thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Cùng với đó là kết hợp thắt dây tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn, thon gọn hơn.

    Mũi giày được gắn lõi thép có tác dụng chịu lực cao lên đến 200 Jun. Thiết kế này giúp bảo vệ đôi chân khỏi những vật nặng khi rơi trúng.

    Trọng lượng của đôi giày siêu nhẹ giúp cho người sử dụng di chuyển thoải mái và không bị mỏi dù làm việc nhiều giờ liền.

    Mua giày Hans HS - 77 - 1 chính hãng ở đâu
    Mua giày Hans HS - 77 - 1 chính hãng ở đâu


    Đế giày được thiết kế 2 lớp làm từ chất liệu Pyrone kết hợp cao su. Với thiết kế này tạo cho giày tính năng chống trơn trượt và chống tĩnh điện hiệu quả. Ngoài ra, với thiết kế này còn giúp chống mòn hiệu quả giúp tăng tuổi thọ cho giày.

    Phần đế giữa của giày được lót lớp chống đâm xuyên Kevlar bền và nhẹ. Giúp bảo vệ đôi chân khi làm việc trong môi trường xây dựng có nhiều vật nhọn.

    Cuối cùng là tấm lót chân được thiết kế với chất liệu xốp cao su EVA có các sợi chỉ bạc chống khuẩn và khử mùi hiệu quả.

    Qua những đặc điểm và tính năng vượt trội của HS - 77 -1, là người tiêu dùng chúng ta khó có thể không lựa chọn sử dụng. Một sản phẩm vừa đảm bảo an toàn, vừa mang đến một phong cách cá tính.

    b, Môi trường sử dụng

    HS - 77 - 1 được thiết kế mang nhiều đặc điểm và tính năng vượt trội hơn hẳn so với những loại giày bảo hộ thông thường khác. Chính lý do trên, giày được người tiêu dùng sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

    Với tính năng chống tĩnh điện, giày được sử dụng trong môi trường làm việc nhiều điện từ, môi trường xây dựng.

    Với tính năng chống trơn giày được sử dụng trong môi trường làm việc nhiều dầu nhớt.

    Với những tính năng mà giày HS - 77 - 1 mang lại quả thực không phí lời khi dành cho sản phẩm này một đánh giá cao.

    Mua giày Hans HS - 77 - 1 chính hãng ở đâu

    Địa điểm mua giày Hans HS - 77 -1 chính hãng

    Hiện nay, trên thị trường đang mua bán tràn lan giày bảo Hàn Quốc. Điều này khiến nhiều khách hàng hoang mang về chất lượng sản phẩm. Bài viết giúp cho người tiêu dùng tìm được đúng hướng trong việc lựa chọn giày bảo hộ.

    ECO3D là công ty TNHH chuyên nhập khẩu và phân phối đồ bảo hộ chính hãng. Tất cả các sản phẩm bảo hộ ở đây đều được kiểm định bởi công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc.

    ECO3D luôn mang đến cho khách hàng những đôi giày bảo hộ vừa đảm bảo chất lượng mà mẫu mã cũng vô cùng tinh tế. Trong các sản phẩm giày bảo hộ mà ECO3D phân phối, hiện nay giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS - 77 -1 đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Mặc dù, giày HS - 77 - 1 mang nhiều đặc tính vượt trội, tuy nhiên giày luôn ở mức phù hợp đối với từng phân khúc khách hàng.

    Mua giày Hans HS - 77 - 1 chính hãng ở đâu


    Hy vọng với thông tin mà bài viết cung cấp, người tiêu dùng sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm bán giày Hans HS - 77 - 1 chính hãng. ECO3D luôn là niềm tin tưởng của khách hàng trong việc cung cấp giày bảo hộ đảm bảo chất lượng.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...