Mua giày bảo hộ ở đâu tốt nhất ?
;
;
033.478.9967

Mua giày bảo hộ ở đâu tốt nhất ?

 Ngày đăng: 27/02/2019
Ngày nay, khi nền kinh tế càng phát triển, thị trường hàng hóa càng bão hóa, sự cạnh tranh về giá thành càng tăng cao. Và câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng lúc này chính là : “Mua giày bảo hộ ở đâu tốt nhất?”......

    Ngày nay, khi nền kinh tế càng phát triển, thị trường hàng hóa càng bão hóa, sự cạnh tranh về giá thành càng tăng cao. Do đó, các loại hàng hóa nói chung và các loại thiết bị giày bảo hộ nói riêng đang được phân phối và bán tại hàng trăm nghìn đại lý, công ty khác nhau khiến cho người mua không biết nên lựa chọn như thế nào.
    Và câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng lúc này chính là : “Mua giày bảo hộ ở đâu tốt nhất?”. Để trả lời cho câu hỏi nà, hãy tìm hiểu ngay dưới đây cùng ECO3D :

    Các thương hiệu giày bảo hộ thông dụng

    Có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ khác nhau trên thị trường hiện nay. Thiết bị giày bảo hộ của từng thương hiệu sẽ được tích hợp những đặc điểm và tính năng khác nhau mang những thiết kế về kiểu dáng đặc trưng riêng của từng thương hiệu. Những thương hiệu giày bảo hộ tốt nhất hiện nay phải kể đến như: Giày bảo hộ Honeywell, giày bảo hộ King’s, giày bảo hộ Hans, giày bảo hộ COV,… Đây đều là một trong những thương hiệu giày bảo hộ được tin dùng nhất.

    Đặc biệt là đối với dòng thương hiệu Hans, giày bảo hộ của thương hiệu này khá thông dụng. Bởi chúng có trọng lượng nhẹ hơn 1,5 lần so với các thiết bị giày bảo hộ thường. Điểm thu hút nhất của Hans chính là cách phối màu linh hoạt, tinh tế và hợp thời trang. Nhưng không vì thế mà chúng mất đi những tính năng cơ bản của giày bảo hộ.

    Ngoài ra chúng còn có khả năng chống đinh và chịu được lực rơi tự do từ trên không lên đến 200J. Cùng với đó, chúng còn có khả năng chống đinh đâm xuyên, kháng nước và nhiều loại dầu mỡ khác nhau. Công thêm với giá thành trung bình cho mỗi đôi giày bảo hộ Hàn Quốc khá rẻ chỉ dao động từ khoảng 400,000đ đến 800,0000đ. Vì thế nên dường như đây đang là thương hiệu giày bảo hộ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hiện các mẫu giày bảo hộ Hàn Quốc này đang được bán tại ECO3D.

    5 lý do nên mua giày bảo hộ tại ECO3D

    1.Giá thành sản phẩm

    ECO3D là một trong những công ty phân phối trực tiếp các loại giày bảo hộ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Do dó, giá thành các thiết bị giày bảo hộ Hàn Quốc tại ECO3D luôn thấp nhất nhờ ưu thế nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.

    2.Chất lượng sản phẩm

    Bên cạnh giá thành hợp lý thì chất lượng sản phẩm giày bảo hộ Hàn Quốc ở ECO3D cũng luôn được đảm bảo. Mọi thiết bị đều được kiểm tra và thử nghiệm trước khi được đưa đến tay người dùng. Ngoài ra, chúng cũng thường xuyên được nghiên cứu để mang đến một sản phẩm hoàn thiện nhất, đảm bảo tính an toàn nhất định cho người sử dụng.

    3.Công nghệ hiện đại

    Trên thị trường hiện nay, ứng dụng barcode có lẽ đã không còn xa lạ gì nhưng chưa thực sự có nhiều doanh nghiệp sử dụng công nghệ thông minh này. Và ECO3D tự hào là một trong những công ty đi đầu khi sử dụng ứng dụng này trong xuất – nhập khẩu hàng hóa. Công nghệ này giúp làm giảm sai sót về lượng hàng hóa nhập vào hay xuất ra. Vì thế một phần nào đó nó cũng góp phần đảm bảo hàng hóa được xuất ra cho khách hàng không bị nhầm lẫn.

    4.Dịch vụ

    Đội ngũ nhân viên ECO3D chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7. Thêm vào đó, ECO3D cũng thường xuyên mở các lớp học đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ công nhân viên. Để luôn đảm bảo răng mọi dịch đến khách hàng luôn là tốt nhất.

    5.Thời gian giao-nhận sản phẩm

    Thời gian giao-nhận giày bảo hộ nhanh chóng, chuẩn xác.ECO3D có nhiều chính sách hỗ trợ với các đơn hàng lớn.

    Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn mua giày bảo hộ tại ECO3D bởi chất lượng và giá thành sản phẩm luôn được đảm bảo.

    Tìm hiểu thêm thông tin các thiết bị bảo hộ khác tại Website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...