Clicky

;
;
033.478.9967

Mua giày bảo hộ lao động tốt nhất tại Hồ Chí Minh

 Ngày đăng: 23/10/2019
Giày bảo hộ lao động là sản phẩm không thể thiếu với người phải lao động tại các môi trường đặc thù phải tiếp xúc với hóa chất và vật thể lạ. <br>

    Bạn đang ở Hồ Chí Minh? Và bạn đang cần tìm một địa chỉ để mua giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh đảm bảo uy tín, chính hãng và đặc biệt là giá cả hợp lý. Hiểu rõ được sự cần thiết cũng như những khó khăn của mọi người khi tìm mua giày bảo hộ, sau đây, xin giới thiệu với quý khách hàng tại tp HCM chi nhánh của ECO3D tại địa chỉ: Số 776/53 Phạm Văn Bạch, P12, Q. Gò Vấp, TP HCM.

    Đã có không ít trường hợp mua nhầm phải những đôi giày bảo hộ kém chất lượng, giày fake, gây mất an toàn khi làm việc, không chỉ có vậy, những đôi giày này lại có mức giá tương đương với những đôi chính hãng. Những vấn đề này thực sự nghiêm trọng và cần được giải quyết ngay lập tức để giảm thiểu tối đa những nguy hiểm, rủi ro cho người sử dụng khi làm việc. Hãy tự cứu lấy mình, sau đây, ECO3d sẽ giới thiệu top những thương hiệu giày bảo hộ chính hãng ở Hồ Chí Minh, tốt nhất hiện nay cũng như là địa chỉ để mua giày bảo hộ giá rẻ, uy tín.

    Top thương hiệu giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh

    Bạn có biết, hàng năm trên khắp cả nước có rất nhiều vụ tai nạn lao động xảy ra và phần lớn trong số đó ảnh hưởng trực tiếp đến đôi chân của người lao động. Nguyên nhân của việc này một phần là do những đôi giày bảo hộ mà mọi người đang sử dụng có vấn đề về chất lượng. Giày bảo hộ không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn lao động, không có chống đinh, không có mũi thép,… và hầu hết chúng đều được mua tại những nơi bán tràn lan như cửa hàng, khu chợ không có chứng chỉ, không có chứng nhận về chất lượng,…

    Vậy đâu mới là những dòng giày đảm bảo được sự an toàn cho đôi chân của người lao động. Có đầy đủ các tính năng như: mũi thép, đế thép,… Ngay sau đây, sẽ là thương hiệu giày bảo hộ lao động chính hãng được ưa chuộng nhất tại Hồ Chí Minh hiện nay.

    Giày bảo hộ Kings

    ECO3D phân phối giày bảo hộ Kings

    Giày bảo hộ King's được sản xuất tại Indonesia theo sự giám sát của Honeywell đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tê về đảm bảo an toàn bảo hộ như EN ISO 20345:2011.

    Tính năng :

     - Chống đâm xuyên : đế chịu lực tác động lên đến 1100N : thích hợp cho những môi trường nhiều vật sắc nhọn như công trường xây dựng

     - Có khả năng chống tĩnh điện : thích hợp cho môi trường sản xuất thiết bị phụ kiện điện tử

     - Chống trơn trượt : thiết kế đế đặc biệt tăng khả năng chống trơn trượt cực tốt đáp ứng tiêu chuân SRC

     - Thân giày và đế chống thấm nước, các loại hóa chất nhẹ : sử dụng trong môi trường ẩm ướt, nhiều dầu mỡ

     - Chống ngoại lực tác động vào mũi bàn chân : mũi giày có lót thép tăng khả năng chịu lực tác động vào mũi bàn chân

     - Chịu nhiệt : tùy từng loại sản phẩm nên khả năng chịu nhiệt mỗi loại giày King's là khác nhau từ 120 - 300 độ C

     - Lớp vải bên trong lót xốp chống ẩm, chống vi khuẩn tạo cảm giác vô cùng thoải mái.

     - Lót giày êm, độ đàn hồi cao tạo cảm giác dễ chịu dù làm việc liên tục trong thời gian dài

     - Tất cả những tính năng trên đều đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu EN ISO 20345:2011

    Giày Honeywell

    ECO3D phân phối giày bảo hộ Honeywell

    Giày bảo hộ thể thao Honeywell có thiết kế màu sắc đa dạng, thời trang với phong cách năng động. Giày được làm từ chất liệu vải bền, không chịu ảnh hưởng nhiều khi có các tác động từ bên ngoài. Mặt trong giày được làm bằng chất liệu vải không dệt giúp thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời kết cấu sợi vải thưa giúp loại bỏ hầu hết mùi khó chịu khi đi trong thời gian dài hoặc thời tiết nóng bức.

    Giày bảo hộ chống đinh của Honeywell thường được sử dụng trong môi trường xây dựng, khai thác, chế tạo máy móc, khoan cắt,.....

    Chất liệu giày được làm từ da cao cấp tuổi thọ cao, không chịu nhiều tác động từ bên ngoài như : thời gian, va đập, cọ sát,....

    Đế giày 3 lớp mang đến sự bảo vệ tuyệt đối. Đế ngoài được làm từ cao su với rãnh đế khắc sâu nên có độ bám tốt. Đế giữa là tấm thép chống đinh, chống đâm xuyên và các vật sắc nhọn. Trong cùng là tấm lót EVA giúp giảm sốc, thấm hút mồ hôi, ngăn mùi mang lại sự thoải mái cho người dùng ngay cả khi người dùng làm việc trong thời gian dài.

    Giày bảo hộ Nhật Bản Takumi

    ECO3D phân phối giày bảo hộ Takumi

    Giày bảo hộ lao động Takumi là một trong những thương hiệu giày bảo hộ được sử dụng phổ biến nhất tại Nhật Bản. Trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng đổi mới, Takumi đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất. Với mẫu sản phẩm đa dạng phù hợp với hàng trăm ngành nghề khác nhau.

    Chất liệu của giày bảo hộ Takumi chỉ được sử dụng khi đã được thử nghiệm nhiều lần. Bởi Takumi luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng ở mỗi môi trường làm việc khác nhau. Đối với ngành phòng sạch thì giày Takumi được làm bằng chất liệu vải hoặc vải lưới. Còn các ngành như xây dựng, khai thác, đóng tàu,... thì giày Takumi có chất liệu bằng da. Chất liệu này có độ bền cao và không chịu ảnh hưởng nhiểu sự ăn mòn của thời gian.

    Đế giày bảo hộ Takumi thường được làm bằng cao su để tạo độ êm ái thoải mái cho đôi chân ngay cả khi làm việc trong khoảng thời gian dài. Đồng thời, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước, kháng dầu và một số loại axit nhẹ.

    Miếng lót thấm hút mồ hôi đặt trong giày giúp thấm hút mồ hôi và ngăn chặn các mùi khó chịu khi người dùng làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao hay thời gian dài.

    Ngoài lớp keo dán như những đôi giày bảo hộ thông thường khác thì giày bảo hộ Takumi còn có thêm các đường chỉ may xung quanh giày. Điều này giúp giày kéo dài tuổi thọ và chịu được nhiều tác động bên ngoài hơn. Đặc biệt là giúp bảo vệ đôi chân toàn diện hơn.

    Giày Hàn Quốc Hans

    ECO3D phân phối giày bảo hộ Hans

    Không chỉ giày bảo hộ Hàn Quốc mà ngày cả thời trang Hàn đang chiếm rất nhiều thị phần trong lòng người dùng Việt Nam. Có rất nhiều thương hiệu đang được phân phối tại nước ta, trong đó giày bảo hộ Hans chiếm thị phần rất cao với nhiều ưu điểm vượt trội về cả ngoại hình bên ngoài và chất lượng bên trong.

    Ưu điểm:

    - Đặt tiêu chuẩn an toàn đặt chuẩn quốc tế: Giày bảo hộ Hans vượt qua kiểm định đạt chuẩn an toàn quốc tế về khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống va đập ngón chân, chống đâm xuyên, chống thấm… khi sử dụng đôi chân của bạn sẽ tuyệt đối được bảo vệ.

    - Thiết kế thời trang: Sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế chính là ưu thế rất lớn của giày nhập khẩu. Riêng thương hiệu Hans đã có sự chăm chút rất cao về mẫu mã, những đôi giày bảo hộ không hề thông kếch mà nhìn rất thời trang, rất đẹp và sang trọng.

    - Chất lượng tốt: Hãng mang đến cho người dùng những đôi giày bảo hộ kiểu dáng đẹp, trọng lượng siêu nhẹ, chất liệu cao cấp cho cảm giác rất thoải mái.

    ECO3D SAFETY - Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh uy tín

    ECO3D phân phối giày bảo hộ chính hãng tại tp hồ chí minh

    Không phải tự nhiên mà ECO3D SAFETY lại được đông đảo người dân lựa chọn đến vậy. Chúng tôi tự hào là địa chỉ mua giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng số 1. Và những lý do mà chúng tôi được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn mà không phải bất cứ địa chỉ nào khác.

    Cam kết giày bảo hộ chính hãng 100%

    ECO3D cam kết tất cả các mẫu giày bảo hộ đang được phân phối trên thị trường của Namtrung đều đảm bảo chính hãng 100%. Các thương hiệu lớn như: Kings, Honeywell, Hans, Takumi… là những đối tác của chúng tôi. ECO3D Safety có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận, các hợp đồng sản xuất, nhập khẩu,… nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, bất cứ anh em nào khi phát hiện hàng fake, hàng kém chất lượng,.. ECO3D sẽ đền bù gấp 5 lần.

    Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều ngành nghề

    ECO3D sở hữu bộ sưu tập giày bảo hộ khủng về cả số lượng lẫn mẫu mã sản phẩm. Dù quý khách ở bất kỳ ngành nghề nào, chúng tôi đều sẽ cung cấp đầy đủ và chính xác dòng giày bảo hộ của ngành nghề đó.

    Hệ thống phân phối rộng khắp cả nước

    Anh em công nhân, kỹ sư có thể dễ dàng mua được những đôi giày một cách nhanh chóng nhất bởi hệ thống đại lý, cửa hàng nằm ở mọi miền tổ quốc. Thay vì phải chờ giày trong vài ngày đến vài tuần, tại ECO3D Safety, quá trình đó được rút gọn một cách tối thiểu nhất. Quá trình đặt hàng, mua hàng và thanh toán diễn ra chỉ trong 1 đến 3 ngày.

    Xem hệ thống chi nhánh của ECO3D tại đây

    Giá rẻ cả ngày, ưu đãi quanh năm

    Đến với ECO3D là đến với những sản phẩm chất lượng mà lại có giá thành cực kỳ hợp lý. Xua tan định nghĩa sản phẩm chất lượng thì phải đắt tiền, ECO3D trở thành 1 trong những điểm đến của rất rất nhiều đại lý, cửa hàng và công nhân - kỹ sư lao động trên toàn quốc. Quý có thể tham khảo giá của các sản phẩm tại website: eco3d.vn

    Tư vấn miễn phí 24/24

    Thật hiếm có một đơn vị bán giày bảo hộ ở TPHCM có dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn ECO3D. Quý khách sau khi mua hàng, nhận tư vấn của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, làm việc 24/24 và được đào tạo cực kỳ bài bản luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng.

    Hàng năm, ECO3D phân phối hàng trăm nghìn đôi giày bảo hộ lao động đến tay các anh em công nhân kỹ sư. Chúng tôi luôn được các anh em đón nhận bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, làm việc với hương châm ” lợi ích, sự an toàn của anh em lao động được đặt lên hàng đầu “. Cũng chính vì vậy mà ECO3D nhận được nhiều lời khen, đánh giá tích cực từ các khách hàng đã mua và sử dụng giày bảo hộ.

    Hình thức mua giày bảo hộ tại TPHCM

    Để đảm bảo mua được đôi giày bảo hộ chính hãng tại Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay với ECO3D SAFETY thông qua 1 trong những cách sau đây:

    - Gọi đến Hotline: 0983.330.380 (tư vấn miễn phí) của Công ty.

    - Fanpage: https://www.facebook.com/BHLD.ECO3D/

    - Website: eco3d.vn

    - Đến trực tiếp địa chỉ: Số 776/53 Phạm Văn Bạch, P12, Q. Gò Vấp, TP HCM

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...