Mua giày bảo hộ lao động Takumi giá rẻ nhất tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Mua giày bảo hộ lao động Takumi giá rẻ nhất tại Hà Nội

 Ngày đăng: 14/11/2019
Giày bảo hộ lao động Takumi là một trong những thương hiệu giày bảo hộ được sử dụng phổ biến nhất tại Nhật Bản. Trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng đổi mới, Takumi đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất.

    Giày bảo hộ lao động Takumi là một trong những thương hiệu giày bảo hộ được sử dụng phổ biến nhất tại Nhật Bản. Trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng đổi mới, Takumi đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất. Với mẫu sản phẩm đa dạng phù hợp với hàng trăm ngành nghề khác nhau.

    Tìm hiểu về Giày bảo hộ Takumi

    Trong tiếng Nhật, Takumi có nghĩa là “người thợ lành nghề”. Và giống với tên gọi của mình, mỗi chi tiết nhỏ trên giày bảo hộ lao động Takumi đều cho thấy được sự tỉ mỉ và khéo léo của một “người thợ lành nghề”. Từng sản phẩm đều đem đến những trải nghiệm riêng biệt cho người dừng.
    Chất liệu của giày bảo hộ Takumi chỉ được sử dụng khi đã được thử nghiệm nhiều lần. Bởi Takumi luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng ở mỗi môi trường làm việc khác nhau. Đối với ngành phòng sạch thì giày Takumi được làm bằng chất liệu vải hoặc vải lưới. Còn các ngành như xây dựng, khai thác, đóng tàu,... thì giày Takumi có chất liệu bằng da. Chất liệu này có độ bền cao và không chịu ảnh hưởng nhiểu sự ăn mòn của thời gian.

    Mua giày bảo hộ lao động Takumi giá rẻ nhất tại Hà Nội
    Mua giày bảo hộ lao động Takumi giá rẻ nhất tại Hà Nội


    Đế giày bảo hộ Takumi thường được làm bằng cao su để tạo độ êm ái thoải mái cho đôi chân ngay cả khi làm việc trong khoảng thời gian dài. Đồng thời, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước, kháng dầu và một số loại axit nhẹ.
    Miếng lót thấm hút mồ hôi đặt trong giày giúp thấm hút mồ hôi và ngăn chặn các mùi khó chịu khi người dùng làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao hay thời gian dài.
    Ngoài lớp keo dán như những đôi giày bảo hộ thông thường khác thì giày bảo hộ Takumi còn có thêm các đường chỉ may xung quanh giày. Điều này giúp giày kéo dài tuổi thọ và chịu được nhiều tác động bên ngoài hơn. Đặc biệt là giúp bảo vệ đôi chân toàn diện hơn.

    Ba phân khúc giày bảo hộ Takumi

    Giày bảo hộ Takumi được chia làm 3 phân khúc : giày chống tĩnh điện, giày bảo hộ chống đinh, giày bảo hộ thể thao. Mỗi phân khúc tương ứng với mỗi đối tượng và loại ngành nghề khác nhau.

    Giày bảo hộ chống tĩnh điện

    Giày chống tĩnh điện Takumi có thành phần cấu tạo chính là vải lưới hoặc da. Đây đều là hai chất liệu chống tĩnh điện có tính ứng dụng cao trong sản xuất giày bảo hộ.
    Trọng lượng giày siêu nhẹ, chỉ nặng bằng ½ giày chống tĩnh điện thông thường. Trọng lượng nhẹ giúp di chuyển dễ dàng và tiết kiệm năng lượng hơn, đồng thời làm việc hiệu quả hơn.
    Màu sắc giày bảo hộ sáng giúp người dùng nhận biết các vết bẩn dễ dàng. Mũi giày bằng nhựa chống va đập khi di chuyển.
    Đế giày bằng cao su với nhiều rãnh khắc sâu chống trơn trượt, chống nước, chống dầu và kháng lại một số loại axit nhẹ. Bên cạnh đó, đế giày bằng cao su mềm cũng giúp giảm sóc và tăng sự thoải mái cho đôi chân.

    Mua giày bảo hộ lao động Takumi giá rẻ nhất tại Hà Nội


    Mua giày bảo hộ lao động Takumi giá rẻ nhất tại Hà Nội

    Giày chống đinh Takumi

    Giày bảo hộ chống đinh của Takumi được làm từ chất liệu da bò cao cấp có thể chịu được nhiều tác động bên ngoài. Chất liệu này cũng giúp giảm thiểu tối đa sự ăn mòn của thời gian và có độ dày nhất định đem đến sự bảo vệ toàn diện hơn cho đôi chân.
    Bề mặt ngoài của của giày được may thêm các đường chỉ, tạo độ chắc chắn và định hình cho dáng giày. Thêm vào đó, các đường may này còn giúp ngăn không cho lớp keo bị bong và giúp găng chặt các bộ phận của giày ngay cả khi lớp keo đã hết công dụng.
    Đế giày bằng cao su có độ đàn hồi tốt, chống dầu mỡ và kháng một số loại axit nhẹ. Hơn nữa, rãnh đế khắc sâu tạo độ bám và tăng khả năng chống trơn trượt cho giày. Để bảo vệ toàn diện hơn, giày Takumi còn được tích hợp thêm một tấm lót thép chống đinh.

    Bên cạnh đó mũi giày cũng được lót thép bảo vệ mũi bàn chân tránh khỏi các vật nặng rơi tự do trong quá trình làm việc.
    Nhờ những đặc điểm trên mà dòng sản phẩm trên được sử dụng phổ biến trong các môi trường xây dựng, khai thác, đóng tàu, chế tạo máy móc công nghiệp,......

    Giày thể thao Takumi

    Giày bảo hộ thể thao Takumi có thiết kế thể thao trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Điều này giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn.
    Bên ngoài giày được làm bằng chất liệu da, bên trong giày lại được làm bằng chất liệu vải lưới giúp thấm hút mồ hôi, tạo sự khô thoáng và ngăn ngừa hầu hết các mùi khó chịu.
    Điểm đặc biệt của giày bảo hộ thể thao Takumi là trọng lượng giày siêu nhẹ giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Một đôi giày bảo hộ thể thao Takumi chỉ bằng một nửa so với giày bảo hộ thể thông thường.
    Loại giày này thường được sử dụng cho các kỹ sư, kỹ thuật viên đi công trường hoặc cũng có thể sử dụng như một đôi giày thể đi chơi, đi phượt hằng ngày.

    Mua giày bảo hộ lao động Takumi giá rẻ nhất tại Hà Nội


    Vậy mua giày bảo hộ Takumi giá rẻ nhất ở đâu tại Hà Nội?

    Mua giày bảo hộ lao động Takumi giá rẻ nhất tại Hà Nội


    Nếu bạn đang phân vân không biết mua giày bảo hộ lao động Takumi ở đâu thì hãy đến ngay ECO3D. Bảo Hộ Lao Động ECO3D là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của thương hiệu giày bảo hộ Takumi tại Việt Nam. Mẫu mã sản phẩm tại đây đa dạng phù hợp với nhiều loại hình ngành nghề khác nhau từ giày bảo hộ chống tĩnh điện và giày chống đinh đến giày bảo hộ thể thao.
    Ngoài ra, giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Bởi Eco3d là nhà nhập khẩu trực tiếp nên luôn có giá thành tốt nhất cùng chất lượng sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giày bảo hộ của hàng trăm thương hiệu khác nhau. Nhưng song song với đó cũng có rất nhiều hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng bị “lẫn” vào đó.


    Vì vậy, hãy là người mua hàng thông minh, để bảo vệ cho đôi chân của mình cũng như những người thân xung quanh. Và ECO3D luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ.


    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...