Mua giày bảo hộ lao động tại Bình Dương
;
;
0372.064.090

Mua giày bảo hộ lao động tại Bình Dương

 Ngày đăng: 22/09/2020
 sưu tầm

    Vì sao nên lựa chọn địa chỉ bán giày bảo hộ lao động tại Bình Dương uy tín ? Một địa chỉ bán giày bảo hộ uy tín sẽ đảm bảo cho quý khách lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp với túi tiền. Và tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng hay giá thành cao quá so với giá sàn trung bình của thị trường.

    ECO3D SAFETY -  Địa chỉ bán giày bảo hộ uy tín tại Bình Dương

    Bình Dương có nhiều khu công nghiệp (KCN) đang hoạt động, trong đó nhiều KCN đã cho thuê gần hết diện tích như KCN Sóng Thần I, KCN Sóng Thần II, KCN Đồng An, KCN Nam Tân Uyên, KCN Tân Đông Hiệp A, KCN Việt Hương, KCN VSIP - Việt Nam Singapore, các KCN Mỹ Phước 1, 2, 3, 4 và 5

    Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm giày bảo hộ, bảo hộ lao động ECO3D đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người lao động tại trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và toàn quốc nói chung

    Giày bảo hộ lao động tại Bình Dương

    Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng, chất lượng ra thị trường với mức giá tốt nhất – mức giá phân phối trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian thương mại nào đối với tất cả các dòng sản phẩm giày bảo hộ nổi tiếng trong nước và trên thế giới như King's, Honeywell, Jogger, Hans, Takumi...

    Với mong muốn mang đến những sản phẩm giày bảo hộ tại Bình Dương chính hãng chất lượng cho người dân Việt, ECO3D luôn hướng tới mọi tầng lớp người dân lao động trong tại Việt Nam, vì vậy mà chúng tôi có thể giao hàng đến tận nơi và thanh toán tại nhà cho từng khách hàng nên rất tiện lợi và không mất nhiều thời gian của khách hàng.

    Các thương hiệu giày bảo hộ lao động ECO3D phân phối:

     - Thương hiệu King's: giày bảo hộ thấp cổ/cao cổ, ủng da, ủng cao su chống nước,

     - Thương hiệu Honeywell: giày bảo hộ thấp cổ/cao cổ, giày bảo hộ thể thao,...

     - Thương hiệu Hans: giày bảo hộ thời trang, giày bảo hộ cách điện/chống tĩnh điện,...

     - Thương hiệu COV: giày bảo hộ siêu nhẹ, thời trang...

    mua giày bảo hộ chính hãng tại ECO3D

    Chính sách mua hàng tại ECO3D có gì đặc biệt

     ECO3D còn sở hữu những ưu điểm mà không bất kì đơn vị phân phối giày bảo hộ nào có được 

    Giày chính hãng, cam kết chất lượng tốt nhất

    Tất cả các dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động tại ECO3D SAFETY đều được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, cam kết mang đến chất lượng hoàn hảo, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi chân của người sử dụng. Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra thông qua các giấy tờ CO, CQ được cung cấp bởi nhân viên chúng tôi khi mua hàng.

    Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

    Không chỉ sở hữu chất lượng đảm bảo, ECO3D SAFETY còn được các chủ thầu xây dựng, chủ nhà máy và đông đảo anh em công nhân, kỹ sư đánh giá cao bởi giá thành sản phẩm hợp lý, nhiều ưu đãi. 

    Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt

    Như đã nói ở trên thì tại ECO3D SAFETY có mặt của rất nhiều thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới như: King's, Honeywell, Hans, Jogger… cho bạn thoải mái lựa chọn.

    Hơn nữa, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh này mà công ty luôn là cái tên tiên phong trong việc cung cấp ra thị trường Việt Nam những mẫu giày thời thượng, bắt mắt, mang đến sự linh hoạt cho người dùng khi sử dụng.

    Chính sách bán hàng số 1 tại Việt Nam

    Trong những năm qua, ECO3D luôn là đơn vị dẫn đầu về những chính sách bán hàng vì lợi ích của người tiêu dùng. Mua giày bảo hộ tại Bình Dương anh em sẽ được bảo hành sản phẩm đúng như cam kết mua hàng được nhân viên CSKH tư vấn.

    Đối với khách hàng sỉ, ECO3D luôn có chính sách chiết khấu giá vô cùng cao, giao hàng nhanh chóng tiện lợi.

    Các hình thức mua giày bảo hộ lao động tại Bình Dương

    Hiện nay cơ sở của ECO3D tại Bình Dương đang trong kế hoạch triển khai nên quý khách có thể mua hàng thông qua địa chỉ ở TPHCM : Số 776/53 Phạm Văn Bạch, P12, Q. Gò Vấp, TP HCM.

    Ngoài ra trong thời đại 4.0 hiện nay, thì hình thức mua hàng thông dụng và nhanh chóng nhất chính là đặt mua ONLINE

     - Thông qua website: đặt hàng trực tiếp trên website eco3d.vn của chúng tôi.

     - Inbox qua fanpage:fb.com/BHLD.ECO3D/

     - Thông qua app ECO3D SAFETY ===> Xem chi tiết

    Top 5 sản phẩm giày bảo hộ tại Bình Dương bán chạy nhất ?

    Tại ECO3D có rất nhiều dòng giày bảo hộ nhưng dưới đây là 5 cái tên được anh em công nhân, kỹ sư tại Bình Dương ưa chuộng nhất. Cùng tìm hiểu nhé

    King's KR7000-R

    Nằm trong bộ sưu tập Ramblers Evo mới của King's, Giày bảo hộ KR7000-R được tạo ra để mang đến sự vừa vặn và thoải mái hơn trong công việc. Phần đế và lót giày đã được cải tiến mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn so với phiên bản KR7000 cũ. Ở phiên bản mới này thực sự bạn nên thử, bởi nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Hãy khám phá phiên bản mới này ngay dưới đây.

    Giày bảo hộ Kings KR7000-R
    - Thương hiệu : Kings by Honeywell, - Chứng nhận: EN ISO 20345:2011 EN ISO 20347:2012, Nước sản xuất : Indonesia, Bảo hành 6 tháng
    Xem chi tiết

    Hans HS60

    Giày bảo hộ Hans HS-60 Hàn Quốc là loại giày cổ thấp được sản xuất tại Hàn Quốc, làm từ da bò thật 100%, trọng lượng nhẹ, đạt tiêu chuẩn bảo hộ KCS Hàn Quốc.

     

    Giày chống trượt Hans HS-60
    550,000đ
    Giày chống trượt Hans HS 60 là loại giày thấp cổ, thuộc thương hiệu Hans Hàn Quốc được làm từ da bò thật 100%, được thiết kế với kiểu dáng thời trang, trẻ trung. Và đảm bảo đầy đủ các tính năng của một đôi giày bảo hộ
    Xem chi tiết

    HS-77-SF

    Giày bảo hộ chống tĩnh điện HS-77-SF của thương hiệu Hans đến từ Hàn Quốc. Giày được làm từ chất liệu Aldo cao cấp. Đế giày được thiết kế với chất liệu Pyrone đàn hồi và cao su chống tĩnh điện.

    Giày chống tĩnh điện Hans HS-77-SF
    ECO3D phân phối giày chống tĩnh điện Hans HS-77-SF kiểu dáng thể thao siêu nhẹ. Giày chống đinh, chống trượt. Tích hợp lỗ thoát khí cho bạn không bị hầm chân khi mang cả ngày dài
    Xem chi tiết

    HS-69-SF

    Giày bảo hộ HS-69-SF là 1 trong những dòng sản phẩm giày chống tĩnh điện đến từ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất. Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp Action kết hợp vải lưới thoáng khí. Được chế tạo bởi kỹ thuật và công nghệ riêng của HANS, nhằm bảo vệ cho người lao động khỏi những tai nạn lao động liên quan đến tĩnh điện.

    Giày bảo hộ chống tĩnh điện Hans HS-69-SF Hàn Quốc
    800,000đ
    Giày bảo hộ chống tĩnh điện Hans HS-69-SF thương hiệu Hàn Quốc với thể thao trẻ trung, trọng lượng nhẹ, chống tĩnh điện được ECO3D phân phối chính hãng
    Xem chi tiết

    King's KV20

    Ủng bảo hộ lao động King's KV20 làm bằng chất liệu PVC đáp ứng được tiêu chuẩn S5 EN ISO 20345:2011 là tiêu chuẩn cao nhất cho giày/ủng bảo hộ. Giày được sử dụng bảo vệ chân trong những môi trường nước/hóa chất lỏng, bùn lầy.

     

    Ủng bảo hộ lao động Kings KV20
    400,000đ
    ECO3D chuyên cung cấp ủng cao su KV20 dùng cho ngành xây dựng, y tế phòng sạch,sản xuất,công nghiệp nặng chức năng là chống trơn trượt, chống thấm nước, hóa chất lỏng, chống đâm xuyên, tính điện..Liên hệ 0983 330 380
    Xem chi tiết

    Chỉ cần bạn có nhu cầu mua những sản phẩm giày bảo hộ lao động tại Bình Dương chất lượng, chính hãng hay ở bất cứ nơi đâu, ECO3D luôn sẵn sàng có mặt và phục vụ bạn một cách tốt nhất với tiêu chí: MIỄN PHÍ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ tất cả các sản phẩm giày bảo hộ.

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: admin@eco3d.vn - Website: eco3d.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...