Mua giày bảo hộ lao động giá rẻ TPHCM
;
;
033.478.9967

Mua giày bảo hộ lao động giá rẻ TPHCM

 Ngày đăng: 11/02/2020
Bạn đang tìm kiếm một đôi giày bảo hộ? Bạn lo sợ vì giá thành giày quá cao? Và bạn cũng không biết mình nên mua giày bảo hô giá rẻ TPHCM ở đâu thì tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    Bạn đang tìm kiếm một đôi giày bảo hộ? Bạn lo sợ vì giá thành giày quá cao? Và bạn cũng không biết mình nên mua giày bảo hô giá rẻ TPHCM ở đâu thì tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    Một số thương hiệu giày bảo hộ giá rẻ 

    Trên thị trường hiện nay có hàng nghìn mẫu giày và loại giày khác nhau. Song song với đó là giá thành của chúng cũng khác nhau. Nhưng trong phân khúc giày bảo hộ lao động giá rẻ TPHCM thì không thể bỏ qua những mẫu giày sau:

    1. Giày bảo hộ Hans

    giày bảo hộ hans chống đinh

    Hans được biết đến là một thương hiệu giày bảo hộ trong phân khúc giày bảo hộ lao động gái rẻ. Giày luôn có thiết kế độc đáo với thiết kế riêng biệt mang đậm nền văn hóa của xứ sở kim chi.

    Chất liệu sản phẩm của mỗi đôi giày của thương hiệu này cũng luôn được chọn lựa kỹ càng. Chúng có độ bền cao và có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 600-800gr cho một đôi giày bảo hộ. Tính 

    Gía thành thì khả rẻ khoảng 400 nghìn đến 700 nghìn trên một đôi giày. Với mức giá này thì chẳng là gì khi thương hiệu giày Hans luôn nằm trong top đầu về phân khúc giày bảo hộ giá rẻ TPHCM.

    2. Giày bảo hộ Takumi

    Giày bảo hộ takumi chính hãng

    So với giày bảo hộ lao động giá rẻ Hans thì giày bảo hộ Takumi có ít mẫu mã thiết kế hơn. Nhưng bù lại loại giày này đúng như tên gọi của mình - "người thợ lành nghề". Với chất lượng giày ổn định luôn được đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua.

    Ngoài việc sử dụng chất liệu da bò, da nhân tạo thì giày Takumi còn có thêm các đường may trong và ngoài chắc chắn. Đây được xem là một trong những điểm khác biệt của giày. Bên cạnh đó, giá thành cho mỗi đôi giày Takumi thương hiệu Nhật Bản này chỉ khoảng 500 nghìn đến 800 nghìn.

    3. Giày bảo hộ Honeywell

    giày bảo hộ honeywell chính hãng

    Nói đến giày bảo hộ giá rẻ TPHCM chắc chắn không thể bỏ qua giày Honeywell. Giày bảo hộ Honeywell là một hiệu nổi tiếng của Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất giày bảo hộ. 

    Không vì nằm trong phân khúc giày bảo hộ lao động giá rẻ mà loại giày này không có tính năng gì. Chúng hầu hết được làm từ chất liệu da cao cấp, ít bị ăn mòn bởi thời gian. Thiết kế theo đúng phom chuẩn quốc tế cùng nhiều màu sắc khác nhau. Giống với giày Hans, giày bảo hộ Honeywell cũng có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ bằng 1/2 so với những loại giày bảo hộ thông thường.

    Gía thành sản phẩm rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc thị trường chỉ tầm 400 nhìn đến 600 nghìn.

    Trên đây là 3 thương hiệu giày bảo hộ lao động giá rẻ bạn không nên bỏ qua trong sự lựa chọn của mình. Đặc biệt là đối với thị trường giày bảo hộ lao động rộng lớn tại TPHCM thì phân khúc khác hàng chủ yếu tập trung lớn vào những sản phẩm giày có giá thành không quá cao, cũng không quá thấp.

    Địa chỉ bán giày bảo hộ lao động giá rẻ

    Đại lý giày bảo hộ lao động

    giày bảo hộ lao động giá rẻ nằm trong phân khúc thị trường của nhiều doanh nghiệp hay cửa hàng. Nên việc những loại giày này tràn lan, không thể kiểm soát hết về chất lượng hay gía thành sai lệch là điều không thể tránh khỏi. Để tránh mua phải giày bảo hộ giá rẻ tại TPHCM không chính hãng bạn có thể đến ngay với ECO3D.

    Bảo Hộ Lao Động ECO3D là một trong những địa chỉ phân phối giày bảo hộ lao động giá rẻ uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM. Chất lượng cũng như giá thành sản phẩm luôn được đảm bảo. Vì đây là đại lý nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian.

    Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với ECO3D để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất?

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...