Mua giày bảo hộ Hans HS-60 chính hãng tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Mua giày bảo hộ Hans HS-60 chính hãng tại Hà Nội

 Ngày đăng: 11/11/2019
Giày bảo hộ Hans HS-60 là sản phẩm giày bảo hộ Hàn Quốc cao cấp. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm giày khá đa dạng và phức tạp. Nên có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng bán tràn lan.

    Giày bảo hộ Hans HS-60 là sản phẩm giày bảo hộ Hàn Quốc cao cấp. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm giày khá đa dạng và phức tạp. Nên có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng bán tràn lan. Chính vì thế bạn cần tìm mua giày bảo hộ tại những đơn vị uy tín. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn mua giày bảo hộ Hans HS-60 chính hãng tại Hà Nội.

    Giới thiệu về giày bảo hộ Hans HS-60

    Giày bảo hộ Hans HS-60 có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc của thương hiệu Hans. Một trong những thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc chất lượng và có mức giá mềm nhất. Đặc biệt giày được người sử dụng đánh giá rất cao, thậm chí ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm.
    Giày bảo hộ Hans HS-60 được cấp bằng sáng chế độc quyền về mẫu mã thiết kế. Đồng thời thiết kế đạt chuẩn EN 20345 về các đặc điểm và tính năng của giày mang lại. Vậy giày bảo hộ Hans HS-60 có những đặc điểm và tính năng gì?

    Tính năng chính của giày Hans HS-60

    Từ những đặc điểm thiết kế nổi trội của từng bộ phận giày bảo hộ Hans. Nhằm mục đích mang đến cho giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS-60 những tính năng sau:

    • Chống dập ngón
    • Chống trơn trượt
    • Chống sốc
    • Chống đâm xuyên
    • Chống tĩnh điện
    • Chống thấm nước
    • Chống dầu hiệu quả
    • Giày có trọng lượng rơi vào khoảng 1000-1100g/đôi giúp cho người sử dụng linh hoạt và năng động hơn trong công việc của mình.

    Mua giày bảo hộ Hans HS-60 chính hãng tại Hà Nội
    Mua giày bảo hộ Hans HS-60 chính hãng tại Hà Nội


    Đặc điểm giày Hans HS-60

    Đế giày là phần quan trọng của giày bảo hộ Hans. Là nơi mà tiếp xúc trực tiếp với các địa hình bề mặt môi trường làm việc. Chúng được thiết kế có lớp PU đúc chống trơn trượt và chống sốc hiệu quả. Đế giày có độ cứng cao có khả năng chống sự ăn mòn.

    Để ý bạn sẽ thấy dưới đế giày được thiết kế với những rãnh sâu, có gai nhọn. Nhằm mục đích tăng sự ma sát, độ bám trên bề mặt hiệu quả.

    Thân giày Hans HS-60 được làm từ 100% chất liệu da bò thật. Có khả năng chống nước tốt khi làm việc trong môi trường ẩm ướt thường xuyên. Các đường kim mũi chỉ may chắc chắn, nên rất bền bỉ khi sử dụng.


    Miếng lót của giày bảo hộ Hans chính là tấm lót có khả năng chống sự đâm xuyên tốt. Đó chính là Kevlar- một chất liệu kim loại mỏng được sử dụng chế tạo áo chống đạn trong quân sự.
    Miếng lót chân của giày được làm từ chất liệu chính là hỗn hợp cao su thiên nhiên kết hợp với Silicon. Đặc tính mềm mại mang đến cảm giác êm ái khi di chuyển. Đồng thờ có lớp cotton thấm hút mồ hôi rất hiệu quả.
    Mặt trong của giày bằng vải lưới rất thoáng khí, luôn duy trì cảm giác khô ráo khi phải làm việc thời gian dài.
    Mũi giày được lót lớp thép chắc chắn để bảo vệ ngón chân, phân tán lực va đập nhón chân. Trước khi đưa ra thị trường mũi giày được kiểm tra nghiêm ngặt xem có đạt tiêu chuẩn chống dập ngón hay không.

    Mua giày bảo hộ Hans HS-60 chính hãng tại Hà Nội


    Địa chỉ bán giày bảo hộ Hans chính hãng tại hà nội




    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối những loại giày bảo hộ chính hãng. Giày bảo hộ Hans là một trong thiết bị bảo hộ được bán chạy trong thời gian vừa qua tại Eco3d.

    Giày đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đặc biệt tại Hà Nội. Nên giày bảo hộ Hans chính hãng được các doanh nghiệp, khách hàng đánh giá tốt.

    Giày bảo hộ Hans HS-60 được sử dụng cho công việc trong và ngoài trời. Cụ thể đó chính là ngành công nghiệp vừa và nhẹ. Các lĩnh vực cần được sử dụng giày bảo hộ Hans như: xây dựng, chế biến thực phẩm, vận chuyển, sản xuất,…

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...