Mua giày bảo hộ cho môi trường dầu
;
;
0372.064.090

Mua giày bảo hộ cho môi trường dầu

 Ngày đăng: 14/03/2019
 sưu tầm
Giày bảo hộ cho môi trường dầu có đặc điểm và thiết kế rất khác biệt so với tất cả mẫu giày bảo hộ lao động khác trên thị trường hiện nay chống trơn trượt cực tốt.

    Giày bảo hộ cho môi trường dầu có đặc điểm và thiết kế rất khác biệt so với tất cả mẫu giày bảo hộ lao động khác trên thị trường hiện nay. Do đặc thù công việc đôi chân của bạn cần được bảo vệ kỹ càng hơn, thân và đế giày cũng phải được làm từ những chất liệu đặc thù để hạn chế tối đa bám bẩn, cũng như chống trơn trượt cực tốt.

    Nguy cơ trơn trượt khi làm việc

    Chúng ta, những công nhân những người thợ làm việc trong môi trường lao động nguy hiểm, nếu không được trang bị công cụ, trang phục bảo hộ tốt sẽ có thể sinh nghề và từ nghề, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chính bản thân mình. Vì vậy, việc lựa chọn giày bảo hộ đóng một yếu tố không kém phần quan trọng quyết định đến sự an toàn của bản thân bạn.

    Thế nào là một đôi giày bảo hộ tốt ?

    Nếu bạn làm trong việc trong môi trường dầu nhớt như ở những xưởng sửa chữa bảo dưỡng ô tô, xe tải, xe máy hay những nơi sản xuất khai thác dầu… phải thường xuyên tiếp xúc với dầu nhớt vô cùng trợn, bẩn và khó tẩy rửa thì nên lựa chọn một đôi giày thế nào?

    Đầu tiên cần chú trọng đến đế giày

    Cấu tạo đế giày bảo hộ chống trơn trượt

     

    Phần đề phù hợp cho môi trường dầu thường được làm bằng chất liệu cao su nhập khẩu cao cấp, có khả năng chống dầu, chống nhiệt và chống cả axit. Phần đế phải có thiết kế rãnh chống trơn trượt sâu, khả năng chống trượt tuyệt đối. Giày mũi phải được lót thép tốt để chống vật nhọn đâm, bảo vệ các đầu ngón chân.

    Thân giày bằng da thật

    Thân giày phải được làm da thật 100%, loại da trơn dễ lau chùi không thấm hút dầu, không bị phản ứng với dầu, chống thấm nước. Các chuyên gia khuyến bạn tuyệt đối không nên sử dụng giày làm từ da si vì nó dễ dễ hư hỏng khi gặp dầu và đặc biệt không dùng giày vải vì bạn sẽ phải bỏ nó đi ngay sau một lần sử dụng.

    Giày bảo hộ cho môi trường dầu khí thường không yêu cầu khắt khe là cổ cao hay thấp, tùy vào sở thích của người dùng mà chọn lựa. Nhưng lại rất quan trọng đến cấu tạo đế. Một đôi giày được cho là đạt chuẩn trong môi trường này cần ít nhất phải đạt được chuẩn S1P (các tính năng của SB + chống tĩnh điện + đế chống dầu + gót hấp thụ xóc).

    Ai sử dụng giày bảo hộ chống dầu ?

    Những ai sử dụng giày chống trơn trượt

    Là các ae công nhân, kỹ sư làm việc trong môi trường dầu mỡ, trơn trượt như : Xưởng đóng tàu, xưởng sửa chữa ô tô, chế tạo máy … Hay các đầu bếp làm việc trong nhà hàng, nhà bếp…. Công dụng của giày bảo hộ chống dầu : Là giúp người lao động chống trơn trượt, vấp ngã, chống bám bẩn và dễ lau chùi.

    Top 5 giày bảo hộ chống dầu bán chạy nhất

    Về cơ bản, các loại giày bảo hộ nhập khẩu đều có tính năng như nhau, giữ cho đôi chân an toàn tuyệt đối. Nhưng từng mẫu giày sẽ có thiết kế riêng được tinh chỉnh để phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Điểm chung của các dòng sản phẩm này là thân giày đều được làm bằng da tự nhiên vừa chống dầu và khả năng lau chùi dễ dàng.

    Dưới đây là tổng hợp các mẫu giày làm việc trong môi trường dầu bán chạy nhất năm nay mà bạn không nên bỏ qua:

    KR7000-R (Mã cũ KR7000)

    Nằm trong bộ sưu tập Ramblers Evo mới của King's, Giày bảo hộ KR7000-R được tạo ra để mang đến sự vừa vặn và thoải mái hơn trong công việc. Phần đế và lót giày đã được cải tiến mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn so với phiên bản KR7000 cũ.

    - Kết cấu đế giày KR7000-R thêm nhiều rãnh nhỏ theo các quy luật nhất định, sau khi đã được thử nghiệm nhiều lần để đem đến độ bám và chống trơn trượt tốt hơn kể cả trong môi trường dầu nhớt.

    - Tích hợp thêm các đường rãnh nhỏ trong các ô rãnh để tăng thêm độ ma sát

    - Chất liệu đế PU đơn giúp tăng độ bền cũng như tuổi thọ cho giày

    Giày bảo hộ Kings KR7000-R
    - Thương hiệu : Kings by Honeywell, - Chứng nhận: EN ISO 20345:2011 EN ISO 20347:2012, Nước sản xuất : Indonesia, Bảo hành 6 tháng
    Xem chi tiết

    King's KWD205

    Là phiên bản cải tiến của mẫu KWD805 trước đó, ủng bảo hộ King's KWD205C với những thiết kế độc đáo, lạ mắt kèm các tính năng mới được người tiêu dùng đánh giá khá cao trong thời gian gần đây. 

    Cũng nằng trong bộ sưu tập Ramblers Evo của King's nên phần đế giày có thiết kế tương tự KR7000-X

    Ủng bảo hộ king's KWD205C
    - Thương hiệu : Kings by Honeywell, Xuất xứ : Indonesia, Chứng nhận: EN ISO 20345:2011 EN ISO 20347:2012, Dây đai hai bên hông giày giúp dễ dàng đi và xỏ dây ngay cả khi đeo găng tay. Bảo hành chính hãng 6 tháng
    Xem chi tiết

    Hans HS-60

    Đây là dòng giày thấp cổ được làm từ da bò với kiểu dáng thời trang, đế kép PU chống trơn trượt hiệu quả

    Giày chống trượt Hans HS-60
    550,000đ
    Giày chống trượt Hans HS 60 là loại giày thấp cổ, thuộc thương hiệu Hans Hàn Quốc được làm từ da bò thật 100%, được thiết kế với kiểu dáng thời trang, trẻ trung. Và đảm bảo đầy đủ các tính năng của một đôi giày bảo hộ
    Xem chi tiết

    Hans HS-55

    Cấu tạo giống với HS-60 nhưng đây là dòng giày cao cổ.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc cao cổ HANS HS-55
    480,000đ
    Giày Bảo Hộ Hàn Quốc Hans HS-55 cao cổ đạt tiêu chuẩn KCS hàn quốc, sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế độc quyền về mẫu thiết kế theo tiêu chuẩn KCS
    Xem chi tiết

    Hans HS-304NR

    Thân giày HS-304NR được làm từ chất liệu da bò chất lượng cao, nhằm mục đích chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, cùng lớp vải lưới phía trong đem tới vẻ ngoài thời trang nhưng lại vô cùng thông thoáng cho người sử dụng. Đường chỉ may đẹp, chắc chắn.

    Lớp PU ngoài được gia công với độ cứng cao có tác dụng chống mài mòn, áp dụng công nghệ Non-slip tối tân nhất, kết hợp với các rãnh sâu một cách khéo léo mang lại tác dụng chống trơn trượt tối đa nhất.

    Giày bảo hộ cách điện Hans HS 304-NR
    800,000đ
    ECO3D phân phối độc quyền giày bảo hộ cách điện Hans HS 304-NR cách điện 15KV đạt tiêu chuẩn KCS thường được sử dụng trong môi trường nhà máy, phân xưởng, khu vực có hiệu điện thế cao
    Xem chi tiết

    Địa chỉ mua giày chống dầu chính hãng

    Tại ECO3D, quý khách có 2 hình thức mua hàng để có thể lựa chọn:

    - Mua hàng trực tiếp: Đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Hà Nội

    Trụ sở Công ty TNHH ECO3D:

    •  335 Trương Định,Tương Mai,Hoàng Mai,Hà Nội
    •  (024) 3260.6868

    Tổng kho ECO3D Đền Lừ

    • Số 34 Ngõ 22/5, Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
    • (024) 3260.6868

    Showroom Đông Anh

    • Số 81 Phương Trạch,Vĩnh Ngọc,Đông Anh,Hà Nội
    • (024) 3260.6868

    Chi Nhánh Đà Nẵng

    • Địa chỉ : Đường Túy Loan 2, thôn Dương Lâm 1, xã Hoà Phong, huyện Hoà Vang,  Đà Nẵng
    • 0905.605.016

    Chi Nhánh Bình Dương

    • Bình Dương : D23 Vsip1, P. An Phú, Tp. Thuận An
    • 032 508 8861

    Chi Nhánh Tp. HCM

    • Số 776/53 Phạm Văn Bạch, P12, Q. Gò Vấp, TP HCM
    • 0904239193

     - Mua hàng online : Đối với khách hàng toàn quốc. Ship cod tận nhà, kiểm tra hàng và thử hàng trước khi thanh toán.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...