Mua bán kính chống đọng hơi sương tại Đà Nẵng
;
;
033.478.9967

Mua bán kính chống đọng hơi sương tại Đà Nẵng

 Ngày đăng: 23/09/2020
Eco3d là đơn vị cung cấp tất cả các sản phẩm kính chống đọng hơi sương tại Đà Nẵng. Liên hệ với chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất.

    Khi phải làm việc trong những môi trường làm việc ẩm thấp, đối với những chiếc kính bảo hộ thông thường sẽ bị hiện tượng mờ mắt kính hay còn gọi là hiện tượng đọng hơi sương, mờ hơi sương. Sẽ rất nguy hiểm cho người lao động nếu phải làm việc trong tình trạng mờ hơi sương, chính vì vậy để đảm bảo đủ an toàn khi làm việc người lao động cần sử dụng đến những chiếc kính chống đọng hơi sương.

    Ngoài những tính năng thông thường của những chiếc kính bảo hộ như chống bụi, chống tia UV (tia cực tím), chống những mảnh vỡ văng bắn thì kính chống đọng hơi sương còn có thêm khả năng chống đọng hơi sương.

    bảo hộ lao động Đà Nẵng

    Tại sao nên sử dụng kính chống đọng hơi sương

    Dưới đây ECO3D chúng tôi xin đưa ra một số lý do nên sử dụng sản phẩm kính chống đọng hơi sương.

    Có thể làm việc trong mưa và môi trường ẩm

    Các sản phẩm kính chống đọng hơi sương đã được phủ một lớp chống đọng hơi sương lên kính giúp người sử dụng có thể làm việc dưới trời mưa và trong những môi trường làm việc ẩm, có khả năng dẫn đến việc đọng hơi sương ở kính. Tầm nhìn vô cùng quan trọng khi làm việc, nếu bị trời mưa hay ẩm có thể ảnh hưởng lớn đến công việc và còn có thể xảy ra tai nạn khi làm việc do tầm nhìn không ổn định.

    Môi trường làm việc bị thay đổi đột ngột

    - Ở một số công việc, người lao động có thể bị thay đổi môi trường làm việc đột ngột từ môi trường nóng sang môi trường lạnh, việc này cũng sẽ dẫn đến việc bị mờ hơi sương dẫn đến tầm nhìn bị hạn chế và cực kỳ nguy hiểm nếu làm việc.

    - Những công việc thường xảy ra trường hợp này như: khi công nhân đang từ ngoài đi vào nhà xưởng, khi người lính cứu hỏa đi từ ngoài vào trong đám cháy, đầu bếp đi từ ngoài vào bếp ...v....v.... và rất nhiều những trường hợp khác nữa.

    Đọc thêm: Tác dụng của kính chống bụi nên biết

    kính chống đọng hơi sương

    Tăng hiệu quả trong công việc

    Việc giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động giúp cho người lao động không sợ bị tai nạn, mang tâm lý thoải mái. Khi tâm lý thoải mái người lao động sẽ làm việc nhanh, tập trung từ đó nâng cao hiệu quả trong công việc.

    Một số sản phẩm kính chống đọng hơi sương phổ biến

    Sau đây là một số sản phẩm kính chống đọng hơi sương phổ biến trên thị trường.

    Kính bảo hộ A700

    Kính bảo hộ chống đọng hơi sương A700 là một sản phẩm của thương hiệu Honeywell, một thương hiệu lớn trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động trên Thế Giới. Sản phẩm kính A700 có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn hàng đầu của Mỹ và châu Âu.

    kính chống đọng hơi sương

    Kính chống đọng hơi sương Honeywell A700 với thiết kế tròng kính được làm từ chất liệu nhựa cao cấp polycarbonate, đây là một loại polymer nhựa nhiệt dẻo cùng với đặc điểm dễ gia công, nhưng lại cực kỳ chắc chắn giúp tăng khả năng chống những mảnh vỡ văng bắn, chống những tác động cơ học, chống rơi vỡ.

    Cùng với thủy tinh và nhựa CR-39 thì polycarbonate là một trong những vật liệu thường được sử dụng để làm tròng kính. Ưu điểm của polycarbonate so với thủy tinh và nhựa CR-39 vượt trội hơn rất nhiều về khả năng chống va đập, chống tia UV, chống vỡ vụn. Polycarbonate chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là dễ bị trầy xước, vì vậy đã được nhà sản xuất phủ một lớp chống trầy xước.

    Kính A700 được nhà sản xuất phủ lên mặt kính một lớp chống đọng hơi sương với tuổi thọ vĩnh viễn. Giúp bảo vệ người sử dụng trong nhiều môi trường làm việc và có tầm nhìn tốt hơn, không bị mờ bởi hơi sương.

    Kính chống đọng hơi sương A700 có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn như: ANSI Z87+ (Mỹ), CE EN166 (Châu Âu), AS/NZS 1337 (Úc/New Zealand)

    Kính bảo hộ 1015360 A700 Honeywell chống hơi sương
    180,000đ
    Kính bảo hộ 1015360 A700 Honeywell chống hơi sương làm bằng chất liệu Polycarbonate chống hơi sương đảm bảo chống văng bắn, chống được 99.9% tia UV
    Xem chi tiết

    Kính bảo hộ A800

    Giống với người anh em A700 thì sản phẩm kính chống hơi sương A800 cũng là một sản phẩm của thương hiệu Honeywell. 

    bảo hộ lao động Đà Nẵng

    Về tính năng, sản phẩm kính chống đọng hơi sương A700 và A800 gần như giống nhau hoàn toàn. Khả năng chống va đập, chống mảnh vụn văng bắn, chống bụi, chống rơi vỡ và chống hơi sương.

    Về thiết kế, hai sản phẩm này cũng gần như giống nhau. Tròng kính đều được làm từ chất liệu polycarbonate, gọng kính có đệm cao su để bảo vệ tai khi đeo, tuy nhiên gọng kính của A800 to hơn một chút so với A700 và ở kính A800 có miếng lót được làm từ chất liệu PVC ở sống mũi để bảo vệ mũi đi sử dụng trong thời gian dài đây là đặc điểm mà chỉ có ở kính A800 không có ở kính A700.

    Về tiêu chuẩn quốc tế, kính hơi sương A800 cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn như: ANSI Z87+ (Mỹ), CE EN166 (Châu Âu), AS/NZS 1337 (Úc/New Zealand).

    Kính bảo hộ lao động A800 chống hơi sương trắng
    180,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ A800 thương hiệu Honeywell làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết

    Kính bảo hộ A901

    kính chống đọng hơi sương

    Khác với A700 và A800, sản phẩm kính A901 là một sản phẩm của thương hiệu Sperian, là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực kính bảo hộ lao động. Các sản phẩm của Sperian đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

    Tính năng của kính A901:

    + Chống tia UV

    + Chống hơi sương

    + Chống trầy xước, chống va đập, chống mảnh vụn văng bắn

    + Thiết kế thời trang - phong cách trẻ trung

    Đặc điểm kính A901:

    + Tròng kính trong suốt, khung đen

    + Có miếng đệm cao su ở sống mũi

    + Gọng kính bọc cao su để bảo vệ tai

    + Tròng kính làm bằng polycarbonate

    Tiêu chuẩn:

    + ANSI Z87+ (Mỹ)

    + CE EN166 (Châu Âu)

    + AS/NZS 1337 (Úc/New Zealand)

    Kính bảo hộ lao động A900
    180,000đ
    Kính bảo hộ A900 thương hiệu Sperian có tròng kính bằng polycarbonate chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt theo tiêu chuẩn ANSI Z87.1.
    Xem chi tiết

    Mua kính bảo hộ lao động Đà Nẵng giá rẻ, uy tín tại ECO3D

    Bạn đang tìm mua sản phẩm kính chống đọng hơi sương hay những sản phẩm bảo hộ lao động khác tại Đà Nẵng và những khu vực lân cận đó nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp những sản phẩm chất lượng, uy tín để mua. Hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty TNHH ECO3D chuyên cung cấp các sản phẩm kính chống đọng hơi sương và tất cả các thiết bị bảo hộ lao động khác.

    mua kinh chống hơi sương tại đà nẵng

    ECO3D chúng tôi đã được rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực bảo hộ lao động ủy quyền phân phối như: Honeywell, Sperian, 3M ... và rất nhiều các sản phẩm khác. Chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ bên hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như chứng nhận chất lượng.

    Liên hệ với ECO3D để mua những sản phẩm bảo hộ lao động Đà Nẵng. Nhanh tay liên hệ về số hotline: 0983 330 380 (Mr Dũng) để nhận được tư vấn hỗ trợ chính xác, nhanh chóng và nhận được mức giá ưu đãi nhất khi mua hàng.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...