Một nghìn lý do nên sử dụng giày bảo hộ Takumi
;
;
033.478.9967

Một nghìn lý do nên sử dụng giày bảo hộ Takumi

 Ngày đăng: 12/11/2019
Trên thị trường giày bảo hộ Châu Á tại Việt Nam hiện nay thì có lẽ thương hiệu Takumi đã không còn xa lạ nữa. Thương hiệu này đang ngày càng được ưa chuộng và sử dung phổ biến.

    Trên thị trường giày bảo hộ Châu Á tại Việt Nam hiện nay thì có lẽ thương hiệu Takumi đã không còn xa lạ nữa. Thương hiệu này đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Vậy tại sao thương hiệu này lại được ưu ái như thế? Tìm hiểu ngay cùng ECO3D “Một nghìn lý do nên sử dụng giày bảo hộ Takumi”.

    Thương hiệu Takumi xuất xứ từ đâu?

    Takumi là một thương hiệu của Nhật chuyên phân phối và sản xuất các thiết bảo hộ toàn thân cho người lao động. Đúng với tên gọi của mình “Takumi”-người thợ lành nghề, mỗi một đôi giày bảo hộ của thương hiệu này đều thể hiện sự tỉ mỉ trên từng chi tiết như một “người thợ lành nghề”.

    Thêm vào đó, giày bảo hộ Takumi luôn được sản xuất và phát triển theo 3 tiêu chí : thoải mái-an toàn-phong cách, thách thức mọi loại hình môi trường công việc khác nhau từ các ngành công nghiệp nhẹ đến các ngành công nghiệp nặng. Đặc biệt là đối với một số ngành nghề như : xây dựng, phòng sạch, khai thác, đóng tàu, chế tạo máy móc công nghiệp,……Đây cũng là một trong những lý do vì sao, mẫu giày bảo hộ Nhật Bản này lại được ưa chuộng đến thế.

    Một nghìn lý do nên sử dụng giày bảo hộ Takumi

    Giày bảo hộ của thương hiệu Takumi có gì đặc biệt?

    Cũng giống như hầu hết các loại giày bảo hộ khác, giày bảo hộ Takumi cũng được làm từ hai loại chất liệu chính là da và vải. Chất loại vải thường được ứng dụng để sản xuất giày phòng sạch, còn chất liệu da lại thường được sử dụng để sản xuất các loại giày đi công trường. Đặc biệt là chất liệu da, chất liệu này được sử dụng nhiều hơn. Bởi thánh phần cấu tạo của nó có độ bền tốt hơn , chống chịu được nhiều tác động hơn và giảm thiểu khả năng ăn mòn của thời gian tốt hơn.

    Một nghìn lý do nên sử dụng giày bảo hộ Takumi

    Cấu tạo đế giày bảo hộ Takumi gồm 2 lớp với đế ngoài bằng cao su, bên trong là tấm lót thép chống đinh. Điều này giúp bảo vệ chân tốt hơn, ngăn chặn hầu hết các nguy có thể gây thương tổn cho chân. Bên cạnh đó, lớp đế cao su còn có khả năng kháng một số loại axit, dầu. Và rãnh đế khắc sâu với nhiều đường kẻ chống trơn trượt. Do đó, giày Takumi luôn nằm trong top những giày bảo hộ chống đinh nên sử dụng nhất.

    Để đảm bảo độ thoáng khí và sự thoải mái cho đôi chân, bên trong giày bảo hộ Takumi có thêm một tấm lót EVA mềm mại, thấm hút mồ hôi. Tấm lót EVA giúp chân luôn khô thoáng và ngăn chặn các mùi khó chịu

    Mũi giày chống dập ngón với tấm lót thép chịu được lực lớn. Ngoài lòng bàn chân thì mũi chân cũng là nơi tiếp xúc với nhiều mối nguy nhất trong suốt quá trình làm việc. Thấu hiểu điều đó, những đôi giày bảo hộ Nhật bản này thường được tích hợp thêm tấm lót thép cho mũi chân.

    Bên ngoài giày bảo hộ Takumi còn được may một thêm một lớp chỉ chắc chắn, chống chịu được nhiều tác động ngoại lực. Lớp chỉ này giúp chống bục giày khi người dùng hoạt động mạnh hoặc lớp keo dán bị bung luôn đem đến sự bảo vệ hoàn hảo nhất.
    Với đặc điểm và tính năng của giày Takumi ở trên thì không có lý do gì mà bạn không sở hữu một đôi giày bảo hộ Takumi.

    Một nghìn lý do nên sử dụng giày bảo hộ Takumi

    Địa chỉ bán giày Takumi chính hãng, uy tin nhất


    Giày bảo hộ Takumi hiện đang được phân phối tại nhiều đại lý khác nhau nhưng không phải đại lý nào cũng là nhà phân phối chính hãng. Để mua giày bảo hộ chính hãng với giá thành rẻ nhất thì ECO3D luôn là lựa chọn tốt nhất. Bởi ECO3D là nhà phân phối và nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá thành cạnh tranh cùng chất lượng đảm bảo.
    Thêm vào đó, mẫu mã sản phẩm đa dạng phù hợp với hàng trăm ngành nghề khác nhau. Sản phẩm về hàng liên tục, đảm bảo cung cấp kịp thời cả về số lượng lẫn thời gian giao hàng. Hãy đến ngay với ECO3D để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...