Mọi điều bạn cần biết về khẩu trang Honeywell H910 Plus
;
;
0372.064.090

Mọi điều bạn cần biết về khẩu trang Honeywell H910 Plus

 Ngày đăng: 24/02/2022
 sưu tầm

    Với chúng ta hiện nay, mỗi khi ra đường bạn có thể quên bất cứ thứ gì ở nhà nhưng có lẽ chiếc khẩu trang lại là thứ mà không ai được phép quên cả. Với sự phát triển của công nghệ, hàng trăm loại khẩu trang khác nhau ra đời với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Nổi bật trong đó thì không thể không thể đến chiếc khẩu trang Honeywell H910 Plus rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay!

    Vậy chiếc khẩu trang này có gì đặc biệt? Hãy cùng ECO3D chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

    Khẩu trang Honeywell H910 Plus là gì và có gì đặc biệt?

    khau-trang-honeywell-la-gi

    Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, môi trường không khí cũng vì thế mà có những ảnh hưởng ô nhiễm hơn, xuất hiện những loại bụi mịn có kích thước vô cùng nhỏ có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người. Những loại bụi này mắt thường không thể nhìn thấy và nếu sử dụng những chiếc khẩu trang chống bụi thông thường sẽ không có hiệu quả cao.

    Nhưng với H910 Plus thì việc ngăn chặn những loại bụi mịn đó hoàn toàn dễ dàng, hiệu suất lọc N95 lên đến 99,9% với các loại bụi mịn có kích thước pm 0.03 - 2.5 (um) giúp bảo vệ gần như tuyệt đối cho người sử dụng. Việc sử dụng khẩu trang Honeywell H910 Plus vô cùng an toàn cho sức khỏe do bởi được cấu tạo từ than hoạt tính.

    Ngoài việc có hiệu suất lọc bụi cực kỳ hiệu quả ra thì điều khiến chiếc khẩu trang H910 Plus này đặc biệt và được ưa chuộng sử dụng là do bởi cấu tạo, thiết kế hướng đến trải nghiệm người dùng.

    Như những chiếc khẩu trang thông thường phải đeo dây qua tai, nếu làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ thì việc đau tai là chắc chắn và gây ra sự khó chịu khi đeo. Còn đối với H910 Plus thì được thiết kế đặc biệt là có dây đeo vòng qua đầu giúp làm giảm áp lực lên tai, tránh gây ra đau tai, tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

    Khẩu trang có kích thước lớn, tạo ra được khoang thở rộng, thông thoáng tránh gây ra sự ngột ngạt, đây cũng chính là điều mà rất phù hợp cho chị em phái nữ khi phải trang điểm đánh son sẽ không bị dính son lên khẩu trang.

    Những điều bạn cần biết về khẩu trang Honeywell H910 Plus

    Cách đeo khẩu trang Honeywell H910 Plus chuẩn

    cach-deo-khau-trang

    Không chỉ giúp chống bụi mà việc phòng dịch bằng chiếc khẩu trang H910 Plus cũng hoàn toàn thích hợp. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được chiếc khẩu trang phòng dịch này một cách tốt nhất thì việc đeo đúng cách là điều mà mọi người cần phải làm:

    • Một tay giữ khẩu trang, sao cho mũi clip hướng ra ngoài. Sử dụng tay để vòng dây qua đầu.
    • Điều chỉnh vị trí sao cho khẩu trang ở chính giữa mặt, thoải mái.
    • Nhấn kẹp điều chỉnh ở mũi bằng ngón tay trỏ và ngón giữa sao cho khẩu trang gắn chặt vào khuôn mặt.
    • Cuối cùng là kiểm tra độ kín khí, nhằm đảm bảo không có các kẽ hở, tránh tạo điều kiện cho các vi khuẩn virus gây bệnh có thể lọt vào.

    Giá khẩu trang Honeywell là bao nhiêu?

    gia-khau-trang-la-bao-nhieu

    Là một người chưa từng sử dụng khẩu trang Honeywell H910 Plus bao giờ thì bên cạnh việc tìm hiểu về chất lượng khẩu trang hay cách sử dụng khẩu trang thì vấn đề tìm hiểu giá khẩu trang cũng rất được quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ bán khẩu trang H910 Plus khác nhau, môi địa chỉ sẽ có mức giá bán khác nhau.

    Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đều bán khẩu trang chính hãng, chất lượng cao cả mà vì lợi nhuận hay những mục đích cá nhân mà họ sẵn sàng bán ra những sản phẩm có chất lượng kém mà giá thành thậm chí cao ngang bằng so với các sản phẩm chính hãng.

    Do đó, để có thể mua được khẩu trang có mức giá tốt nhất thì bạn nên tìm tới những địa chỉ uy tín, chính hãng. Tại đây, vừa đảm bảo được mức giá bán hợp lý, ổn định mà cũng lại vừa an tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng, tốt.

    Sử dụng khẩu trang Honeywell H910 Plus cần chú ý điều gì?

    chu-y-khi-dung-khau-trang

    Khẩu trang chống bụi Honeywell H910 Plus có một điểm cũng giống như những chiếc khẩu trang y tế thông thường khác đó là việc sử dụng một lần. Có nhiều người vì tiếc mà thường tận dụng sử dụng khẩu trang lại trong nhiều lần nhiều ngày khác nhau, điều này là vô cùng nguy hiểm trong thời đại dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

    Để đảm bảo an toàn thì bạn nên chỉ sử dụng một lần rồi vứt bỏ vào thùng rác, không nên sử dụng lại để tránh nhiễm bệnh, nhiễm virus gây bệnh dính trên khẩu trang.

    ECO3D SAFETY - Địa chỉ mua khẩu trang Honeywell chính hãng, giá tốt!

    mua-khau-trang-tai-eco3d

    Địa chỉ bán khẩu trang có rất nhiều nhưng địa chỉ bán khẩu trang chính hãng, giá tốt như ECO3D thì lại không nhiều chút nào. Người tiêu dùng cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi mua để tránh rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang, phải sử dụng những sản phẩm có chất lượng kém.

    Cũng như ở phía trên chúng tôi có đề cập tới, để có thể mua được những chiếc khẩu trang Honeywell H910 Plus chất lượng, giá tốt thì việc tìm mua tại các địa chỉ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Và ECO3D SAFETY chính là địa chỉ đó, với lợi thế trong việc nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, nên mức giá bán luôn tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường.

    Không chỉ có khẩu trang mà toàn bộ các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, cam kết chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất khi mang đến tay người tiêu dùng. Lựa chọn ECO3D, bạn không chỉ mua được sản phẩm tốt với mức giá tốt mà còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, bài bản của đội ngũ nhân viên.

    Để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng: 0988.903.545 - Em Phương luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...