Mẫu giày bảo hộ thể thao hans hot nhất năm 2020
;
;
0372.064.090

Mẫu giày bảo hộ thể thao hans hot nhất năm 2020

 Ngày đăng: 12/02/2020
 sưu tầm
Bỏ qua những mẫu giày bảo hộ với những kiểu dáng thông thường cùng màu sắc đơn điệu. Giày bảo hộ thể thao Hans đang là mẫu giày được ưa chuộng nhất hiện nay. Và dưới đây là những mẫu giày thể thao Hans hot nhất năm 2020 không thể bỏ qua.

    Bỏ qua những mẫu giày bảo hộ với những kiểu dáng thông thường cùng màu sắc đơn điệu. Giày bảo hộ thể thao Hans đang là mẫu giày được ưa chuộng nhất hiện nay. Và dưới đây là những mẫu giày thể thao Hans hot nhất năm 2020 không thể bỏ qua.

    Mẫu giày Hans hot nhất 2020

    Giayf bảo hộ lao động hans

    1. Giày bảo hộ HS-77

    Mang đậm văn hóa của Hàn Quốc là điều đầu tiên khi lần đầu thấy giày bảo hộ thể thao Hans HS-77. Từng đường nét bên ngoài giày đều được thiết kế tỉ mỉ. Đặc biệt là ở cách phối màu sắc của giày. Sự hòa quyện tinh tế của màu xanh lá với màu xanh saphere đậm không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn mang đến  sự sang trọng riêng biệt của giày.

    Dù được chú trọng về thiết kế bên ngoài nhưng tính năng của giày cũng không kém phần nổi trội. Giày bảo hộ Hans HS-77 là loại giày có dây. Nhưng mẫu giày này tiện hơn ở điểm không phải mất nhiều sức ở công đoạn buộc dây. Giày HS-77 có điểm chốt khóa chỉ cần xoay nhẹ để chiều chỉnh cho phù hợp với kích thước người dùng.

    giày bảo hộ hans hs-77

    Chất liệu cấu thành chủ yếu là từ vải aldo bền, mềm mại và có khả năng khử mùi tốt. Mặt trong giày bằng vải lưới thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Khả năng chống sốc vượt trội hơn với tấm lót công nghệ cao E.V.A. 

    Đế giày 2 lớp bảo vệ vượt trội. Đế giày cao su cách nhiệt, cách điện và chống trơn trượt. Rãnh đế nhiều và được khắc sâu mang đến độ ma sát tốt hơn. Đế trong bằng Kevlar chống đinh và chống các vật sắc nhọn. Vì trong những môi trường như xây dựng, khai thác người lao động rất dễ dẫm phải định nhọn. nên việc tích hợp tấm chống đinh này giúp giảm thiểu các nguy cơ gây thương tổn cho đôi chân.

    giày bảo hộ thể thao hans hs-77

    Bên cạnh đế giữa có tấm lót kevlar thì mũi giày bảo hộ thể thao Hans này cũng có lót thép chống dập ngón. Nhiệm vụ chính của phẫn mũi thép chính là ngăn chặn những vật nặng rơi xuống. Đồng thời cũng giảm bợt nguy cơ bị thương phần mũi chân khi va chạm với các vật nhọn hoặc sắc khi hoạt động.

    Vì được thiết kế màu sắc linh hoạt cùng nhiều tính năng nổi trội nên tính ứng dụng của giày bảo hộ cao. Nó không chỉ phù hợp với công nhân mà phù hợp với cả các kỹ sư. Uứng dụng trong cả môi trường xây dựng, khai thác, lắp đặt máy móc, chế tạo thiết bị công nghệ,.... mà còn có thể sử dụng trong cả đời sống thường ngày.

    2. Hướng dẫn lựa chọn size giày

    Bảng size giày bảo hộ hans

    Tham khảo bảng size giày thông thường

    Giày bảo hộ thể thao Hans HS-77 là một thương hiệu giày của Hàn Quốc. Kích thước size giày được sản xuất theo đúng chuẩn form chân người châu Á. Nên các thương hiệu giày bảo hộ nội địa bạn đi size nào thì có thể chọn giày bảo hộ HS-77 theo size đó.

    Nhưng để chuẩn xác nhất bạn cần phải kiểm tra kỹ bảng của giày bảo hộ Hans HS-77. Bởi do kích thước độ dày chân của mỗi người là khác nhau và phần khoảng không bên trong của mỗi giày cũng là khác nhau. Vì vậy, việc xem lại kích thước bảng size sẽ đưa ra cho bnaj chọn lựa phù hợp hơn.

    Mách nhỏ cho bạn thêm một cách nữa mà không phải ai cũng biết. Bạn nên đo kích thước chân của mình hoặc đi thử giày vào buổi tối. Vì theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, kích thước chân vào buổi tối sẽ lớn hơn ban ngày. Việc chọn giày vừa khít chân vào ban ngày rất dễ bị trật khi đi vào buổi tối. Nó sẽ gây đay nhức, mỏi chân và thậm chí là tê trong nhiều giờ liền.

    Do đó, nếu có ý định mua giày bảo hộ Hans, bạn nên đo kích thước chân của mình vào buổi tối trước khi đặt mua. Hoặc đi mua giày bảo hộ Hans vào buổi tối để đảm bảo giày vừa với chân mình.

    3. Hướng dẫn bảo quản giày

    Cách bảo quản giày bảo hộ

    Với bất kì đồ vật nào muốn bền đẹp và sử dụng được lâu dài đều cần phải được bảo quản tốt. Và giày bảo hộ thể thao Hans cũng thế. Muốn giày luôn như mới thì sau mỗi lần sử dụng bạn nên cho giày vào hộp hay bao bì của nhà sản xuất.

    Lưu ý khi giày bị bẩn thì không được sử dụng các hóa chất mạnh hay bàn chải cứng để làm sạch. Đầu tiên nên sử dụng khăn ướt lau qua nếu không được hãy sử dụng xà bông tắm và bàn chải mềm để đánh bay nhwungx vết bẩn cứng đầu đó.

    Cách bảo quản giày bảo hộ

    Nếu giày bảo hộ thể thao Hans HS-77 bị ướt mà muốn giày khô nhanh có thể sử dụng chế độ mát của máy sấy để sấy khô. Tuyệt đối không được hơ lửa hay sử dụng chế độ nóng của máy sấy để làm khô. Như vậy rất dễ khiến chất liệu giày bị co rút và mất đi sự bảo vệ.

    Có thể nói rằng đây chính là mẫu giày bảo hộ thể thao Hans được săn đón nhiều nhất. Nó không chỉ phổ biến với các công nhân mà còn là một trong những mẫu giày ưa thích nhất của các chuyên gia phượt. 

    Nên đến địa chỉ nào để mua giày?

    nhà phân phối giày bảo hộ hans

    Dù biết là mẫu giày bảo hộ thể thao Hans này khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhưng để mua giày bảo hộ hans chính hãng với giá thành phải chăng lại chẳng phải điều dễ dàng. Mang tính chất vừa là giày bảo hộ vừa là giày thể thao thời trang nên giày bảo hộ Hans HS-77 được bán không chỉ tại các đại lý bảo hộ, mà còn ở cả các cửa hàng đồ thể thao. 

    Nhiều nhà phân phối giày bảo hộ Hans muốn có lợi nhuận cao sẽ nâng giá sản phẩm. Hoặc cúng có thể bán ra những sản phẩm kém chất lượng khiến bạn không biết nên mua giày bảo hộ Hans ở đâu. Nhưng đến với với Bảo Hộ Lao Động ECO3D bạn có thể trao chọn niềm tin. Vì ECO3D là nhà phân phối giày bảo hộ Hans chính hãng, được cấp giấy chứng nhận đại lý. Nên chất lượng và giá thành đảm bảo tốt nhất với khác hàng. 

    Ngoài ra, các dịch vụ và chính sách hậu mãi cùng những ưu đãi hấp dẫn duy nhất chỉ có tại ECO3D. Đến ngay với ECO3D để tự mình trải nghiệm và nhận hàng ngàn ưu đãi. 

     

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...