Mặt nạ phòng khói độc Nga và Mỹ thì loại nào tốt hơn?
;
;
0372.064.090

Mặt nạ phòng khói độc Nga và Mỹ thì loại nào tốt hơn?

 Ngày đăng: 28/11/2019
 sưu tầm
Mặt nạ phòng khói độc hay mặt nạ phòng độc là một trong những thiết bị bảo hộ được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nó có tác dụng bảo vệ con người tránh được khói độ, bụi bặm trong môi trường làm việc ô nhiễm.

    Mặt nạ phòng khói độc hay mặt nạ phòng độc là một trong những thiết bị bảo hộ được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nó có tác dụng bảo vệ con người tránh được khói độ, bụi bặm trong môi trường làm việc ô nhiễm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nước sản xuất mặt nạ chống khói độc. Trong đó có mặt nạ phòng khói độc Nga và Mỹ. Nhiều người thắc mắc là mặt nạ phòng khí độc Nga và Mỹ thì loại nào tốt hơn. Để trả lời câu hỏi này bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về mặt nạ chống khói độc Nga

    Mặt nạ phòng khói độc Nga là mặt nạ toàn phần bao gồm mặt chụp bao kín đầu và mặt. Được sản xuất tại nước Nga (Liên Xô), đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu u. Chất liệu chính của mặt nạ được làm từ cao su từ cao su tự nhiên không gây kích ứng cho da và mùi hôi khi sử dụng.
    Mặt nạ chống khói độc Nga bao gồm 2 loại chủ yếu: mặt nạ có vòi và mặt nạ không vòi.
    Đối với mặt nạ chống độc có vòi: thiết kế rất đặc biệt là có phần vòi nối phía mặt nạ xuống phin lọc ở dưới. Chiều dài của vòi dàu có thể cài xuống hông, do đó giảm được trọng lượng khi mang theo sử dụng, đặc biệt là môi trường nguy hiểm.
    Mặt nạ phòng độc không có vòi: điểm khác biệt với mặt nạ có vòi đó chính là không có phần nối đến phin lọc.

    Mặt nạ phòng khói độc Nga

    Mà phần dưới phin lọc được gắn trực tiếp lên mặt nạ. Do đó mà trọng lượng mặt nạ có vòi thường nặng hơn khi đeo. Cả 2 mặt nạ chống độc Nga đều được sử dụng trong môi trường chống khói độc, bụi bẩn.

    So sánh mặt nạ chống khói độc Nga và mặt nạ chống khói độc Mỹ

    Mặt nạ phòng khói độc Nga

    Mặt nạ phòng khói độc của Nga

    Là mặt nạ nguyên mặt và che kín vùng đầu. Với thiết kế với phần bao phủ kín đầu có loại có vòi hoặc không. Loại mặt nạ có vòi tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi làm việc trong môi trường có khí độc hại.
    Mặt kính của mặt nạ chống hơi sương hiệu quả.
    Van thở của mặt nạ phòng độc Nga dạng có vòi hoặc không.
    Mặt nạ phòng khói độc Nga không có dây đeo bởi dạng trùm kín đầu. Với tiêu chuẩn chất lượng cao mặt nạ phòng độc Nga luôn là sự chọn lựa hoàn hảo để bảo vệ cơ quan hô hấp cho người lao động.

    Mặt nạ chống khói độc Mỹ

    Là dạng nguyên mặt, nửa mặt và không có loại che vùng đầu. Chất liệu từ cao su nhiệt dẻo,…có độ đàn hồi cao giúp tiếp xúc ôm sát khuôn mặt.

    Mặt kính được làm từ chất liệu polycarbonate có khả năng chống xước tốt.
    Van thở vị trí mũi thiết kế ôm sát giúp hơi thở dẫn khí ra ngoài tốt hơn, hạn chế đọng hơi sương.

    Mặt nạ phòng khói độc Mỹ có dây đeo qua đầu và điều chỉnh dễ dàng.

    Mặt nạ phòng chống khí độc

    Tính năng của mặt nạ phòng độc Nga và mặt nạ phòng độc Mỹ

    Mặt nạ phòng khí độc North

    Mặt nạ phòng độc Nga: phòng độc, chống hơi độc, không khí ô nhiễm và môi trường có hóa chất.

    Mặt nạ phòng độc Mỹ: Lọc vi khuẩn, khói bụi, hóa chất độc hại, khói độc. Sử dụng cho các điều kiện môi trường không khí nhiễm độc như sơn, xưởng mộc, in ấn. Tại các hộ gia đình sử dụng để phòng cháy chữa cháy và di tản an toàn nhất.

    Dựa vào tính năng và đặc điểm của mặt nạ phòng độc Mỹ và Nga. Ta có thể thấy mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng phù hợp với sở thích và đặc thù công việc khác nhau. Cả 2 thương hiệu mặt nạ chống độc đều rất được ưa chuộng sử dụng rộng rãi hiện nay.

    Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc chất lượng uy tín nhất tại Hà Nội và HCM

    Mặt nạ chống khí độc Mỹ

    Công ty bảo hộ lao động ECO3D chuyên phân và cung cấp các loại mặt nạ phòng độc chính hãng với giá ưu đãi nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn đặt vấn đề an toàn và bảo vệ sức khỏe của người lao động lên hàng đầu. Cho nên những sản phẩm kém chất lượng không bao giờ chúng tôi cung cấp. Bởi tất cả những sản phẩm mặt nạ bảo hộ đều được nhập khẩu 100% chính hãng. Và không qua các khâu trung gian nào nên giá cả rẻ trên thị trường.
    Liên hệ cho ECO3D để được sở hữu mặt nạ phòng khói độc Nga và Mỹ chất lượng tốt với giá rẻ nhất nhé!

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...