Mặt nạ phòng độc honeywell Mỹ 4200M giá rẻ nhất tại Hà Nội
;
;
0372.064.090

Mặt nạ phòng độc honeywell Mỹ 4200M giá rẻ nhất tại Hà Nội

 Ngày đăng: 18/10/2019
 sưu tầm
Mặt nạ phòng độc là mặt nạ có cấu tạo đặc thù giúp người dùng có thể tự tin làm việc trong môi trường độc hại hay các chất gây ô nhiễm môi trường mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt nạ có cấu tạo rất đa dạng và có tính năng riêng phù hợp với từng môi trường.

    Mặt nạ phòng độc Honeywell Mỹ 4200M giá rẻ nhất tại Hà Nội

    Mặt nạ phòng độc 4200M có tác dụng bảo vệ người dùng khỏi tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc,...

    Giới thiệu mặt nạ phòng độc 4200M


    Mặt nạ phòng độc là mặt nạ có cấu tạo đặc thù giúp người dùng có thể tự tin làm việc trong môi trường độc hại hay các chất gây ô nhiễm môi trường mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Mặt nạ có cấu tạo rất đa dạng và có tính năng riêng phù hợp với từng môi trường. Mặt nạ phòng độc North 4200 có cấu tạo nửa mặt, đạt tiêu chuẩn NIOSH và ANSI.

    Đây là mặt nạ có xuất xứ từ Mỹ, sản xuất tại Mexico- một đất nước ở Trung Mỹ. Là dòng sản phẩm mặt nạ của thương hiệu đồ bảo hộ uy tín Honeywell, mặt nạ phòng độc Honeywell luôn được người lao động tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong nhiều năm qua.

    Mặt nạ phòng độc Honeywell Mỹ 4200M giá rẻ nhất tại Hà Nội

    Tính năng mặt nạ phòng độc 4200M

    Mặt nạ phòng độc Honeywell Mỹ 4200M giá rẻ nhất tại Hà Nội

    Cấu tạo

    Được làm từ chất liệu Elastomer, loại chất liệu đàn hồi nhiệt dẻo có độ bền cao. Chúng có tính đàn hồi trong môi trường bình thường, được gia công nóng chảy ở nhiệt độ cao. Nhưng mặt nạ không hề gây kích ứng hay tạo mùi hôi trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, mặt nạ còn có thiết kế van thở 1 chiều, hít thở rất an toàn.

    Thiết kế van nhỏ gọn tạo sự thoải mái, kích thước điều chỉnh dễ dàng tùy theo ý từng người. Van thở ra ở dưới phần mặt nạ nên không bị bám hơi hay đọng sương ngay cả khi dùng kính bảo hộ đi kèm mặt nạ. Pin lọc cho mặt nạ có 2 loại R99 hoặc R95 với khả năng lọc độc tố nồng độ cao. Pin lọc dễ dàng thay thế, hiệu suất lọc từ 95 đến 99%. Bộ lọc gồm 5 lớp chống những hạt bụi rắn, hạt bụi không chứa dầu, hơi khói,...

    Viền mặt nạ được làm từ chất liệu rất mềm nhưng vẫn đảm bảo độ khít tối đa. Phần viền mềm để tránh in hằn vết lên mặt khi đeo trong thời gian dài. Phần dây đeo của mặt nạ co giãn, dễ điều chỉnh theo cấu tạo của mỗi người. Dây đeo ôm ra phía sau đầu rất chắc chắn, cố định tạo sự yên tâm khi làm việc. Kiểu dáng mặt nạ đơn giản kết hợp màu sắc sáng sủa, dễ sử dụng. Một số mặt nạ còn được gắn thêm kính để tránh các bụi bẩn vào mắt khi di chuyển.

    Ứng dụng của mặt nạ

    Mặt nạ chống độc 4200 có khả năng chống khí độc như: khí Clo, amoniac, SO2, HF,... Bên cạnh đó nó còn giúp người dùng chống lại bụi bẩn trong không khí, bụi kim loại, xi măng,... Mặt nạ phòng độc Mỹ có thể sử dụng trong các môi trường có nhiều bụi như: sản xuất xi măng, hàn cắt kim loại, xây dựng, sản xuất thức ăn gia súc gia cầm,....

    Địa chỉ mua mặt nạ chống độc 4200M uy tín giá rẻ

    Do có tính năng chống độc nên yêu cầu về sự đảm bảo của mặt nạ là rất cao. Nếu sử dụng chiếc mặt nạ không đảm bảo thì sẽ ảnh hưởng lớn đến tính mạng người đeo. Cho nên khi muốn mua mặt nạ bạn nên tìm hiểu kỹ càng về nguồn gốc, thông số kỹ thuật. Để chọn lựa cho mình mặt nạ phù hợp, uy tín thì hãy đến với ECO3D.

    ECO3D là nhà cung cấp mặt nạ chống độc chính hãng nhập khẩu từ nơi sản xuất. Cho nên, sản phẩm ở ECO3D luôn đảm bảo về chất lượng và có giá thành cạnh tranh nhất. Không những thế ECO3D còn có nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân với khách hàng. Những khách hàng mua số lượng lớn còn được chiết khấu cực kì cao. Bên cạnh mặt nạ chống độc thì ECO3D còn có nhiều đồ bảo hộ khác đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

    Mặt nạ phòng độc Honeywell Mỹ 4200M giá rẻ nhất tại Hà Nội


    Mặt nạ phòng độc 4200M được rất nhiều người lao động lựa chọn để bảo vệ sức khỏe khỏi những tác nhân độc hại trong môi trường. Mua mặt nạ chống độc tại ECO3D, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng với mức độ giá thành rẻ nhất.


    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...