4 lưu ý khi chọn máy dò khí gas tốt
;
;
0372.064.090

4 lưu ý khi chọn máy dò khí gas tốt

 Ngày đăng: 09/04/2019
 sưu tầm
Dạo quanh một vòng thị trường máy dò khí hiện nay, rất dễ để thấy có không ít loại máy dò khí gas đang được bày bán, điều này khiến cho những người dùng thiết kinh nghiệm gặp khó khăn trong việc chọn lựa cũng như đưa ra quyết định nên chọn mua thiết bị nào

    Dạo quanh một vòng thị trường máy dò khí hiện nay, rất dễ để thấy có không ít loại máy dò khí gas đang được bày bán, điều này khiến cho những người dùng thiết kinh nghiệm gặp khó khăn trong việc chọn lựa cũng như đưa ra quyết định nên chọn mua thiết bị nào. Bằng những kinh nghiệm nhỏ dưới đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra mua một thiết bị tốt nhất.

    Lưu ý khi mua máy dò khí gas

    Những kinh nghiệm chọn máy dò khí gas tốt

    Gần đây có rất nhiều nhưng nhiều những vị tai nạn thương tâm xảy ra bắt nguồn từ khí gas, chính vì vậy những kỹ sư làm điện lạnh, các cơ sở phân phối khí gas cần trang bị cho mình những chiếc máy rò khí gas cầm tay để đảm bảo an toàn cho người và tài sản. Những khi mua một máy dò khí mới bạn cần đặc biệt lưu ý đến những yếu tố nào?

    Độ nhạy thiết bị

    Trước khi đưa ra quyết định chọn mua một thiết bị dò khí gas nào thì bạn cần biết được mục đích sử dụng nó là gì? Tần suất sử dụng có thường xuyên hay không? Dựa vào những điều đó mà người dùng sẽ đưa ra những lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Thông thường, một thiết bị có độ nhạy càng nhỏ thì cho khả năng dò khí có độ chính xác càng cao.

    Theo thống kê thực tế: Máy dò khí ga cảm biến hồng ngoại có độ nhạy cao sẽ tìm được mức rò rỉ 3g/năm, ngược lại máy sử dụng cảm biến heated diode độ này kém hơn thì lại cho dò được ở mức rò rỉ lớn hơn là 4g/năm

    Công nghệ cảm biến

    Những kinh nghiệm chọn máy dò khí gas tốt

    Cảm biến sẽ bộ não của máy rò khí gas, một thiết bị có tốt hay không, xử lý quá trình phân tích và cho ra kết quả có nhanh và chính xác hay không đều phụ thuộc vào bộ phận này. Chính vì thế, bạn cần phải đặc biệt chú ý đến thông số của nó khi chọn mua máy. Có hai cảm biến được dùng trong máy dò khí gas là:

    - Cảm biến hồng ngoại: Có độ nhạy cảm cao, tuổi thọ lớn gấp 10 lần cảm biến Heated diode vào khoảng 1000 giờ. Nhưng giá thành của máy dò khí gas sử dụng cảm biến này cũng sẽ ở phân khúc cao. Nó được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp, công ty… nơi có nhu cầu sử dụng nhiều và thường xuyên.

    - Cảm biến Heated diode:  Độ này và tuổi thọ đều thấp hơn nhưng ưu điểm của nó là giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng hơn. Nếu bạn dùng với mục đích cá nhân hoặc không thường xuyên thì nên mua loại này.

    Loại pin

    Những kinh nghiệm chọn máy dò khí gas tốt

    Ngoài những yếu tố kỹ thuật, thiết kế hay cảm biến thì dung lượng pin của máy dò khí gã cũng vô cùng quan trọng để duy trì hoạt động của thiết bị. Hiện nay trên thị trường có hai pin sạc và pin thường, sẽ có sự chênh lệch giá bán của khá nhiều nhưng mà máy dò khí gas được trang bị pin sạc vẫn là lựa chọn tốt hơn.

    Vật tư tiêu hao

    Những kinh nghiệm chọn máy dò khí gas tốt

    Cấu tạo thông thường của máy rò khí gas lạnh sẽ có một bộ lọc ở đầu rò (còn gọi là filter), sau một thời gian sử dụng thì nhất định cần phải thay để để đảm bảo được độ chính xác nhất. Chính vì vậy trước khi chọn mua bất kỳ một dòng máy thì cũng cần tìm hiểu xem nhà cung cấp có cung cấp thêm bộ lọc filter cũng như các thiết bị vật tiêu hao hay không?

    Nếu như các nhà sản xuất không cung cấp vật tư tiêu hoa chính hãng cho máy thì bạn cần rất cân nhắc khi chọn mua. Bởi vì, khi được thay bằng những thiết bị không chính hãng thì hiệu quả và thông số máy thu được sẽ không hoàn toàn chính xác.

    Quý khách có nhu cầu mua máy dò khí gas tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...