Lựa chọn quần áo bảo hộ để phun thuốc trừ sâu theo tiêu chuẩn bảo vệ EPA
;
;
0372.064.090

Lựa chọn quần áo bảo hộ để phun thuốc trừ sâu theo tiêu chuẩn bảo vệ EPA

 Ngày đăng: 22/02/2021
 sưu tầm
Thuốc trừ sâu cũng có thể gây ảnh hưởng đến người đi phun thuốc nếu loại hóa chất này có thể dính vào người lao động. Sử dụng quần áo phun thuốc trừ sâu để bảo vệ người lao động khỏi hóa chất nguy hiểm này.

    Thuốc trừ sâu chắc hẳn không còn xa lạ gì với người lao động. Thuốc trừ sâu là một loại hóa chất được sản xuất để sử dụng loại bỏ sự có mặt của các loại sâu có thể làm ảnh hưởng đến năng suất của ngành nông nghiệp. 

    Thuốc trừ sâu cũng có thể gây ảnh hưởng đến người đi phun thuốc nếu loại hóa chất này có thể dính vào người lao động. Sử dụng quần áo phun thuốc trừ sâu để bảo vệ người lao động khỏi hóa chất nguy hiểm này.

    Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm quần áo chống hóa chất thì không phải người lao động nào cũng có thể lựa chọn chính xác sản phẩm dành cho mình. Trong bài viết này cùng ECO3D tìm hiểu về cách lựa chọn quần áo bảo hộ cho người phun thuốc trừ sâu hiệu quả và phù hợp với công việc.

    Tại sao nên sử dụng quần áo phun thuốc trừ sâu?

    Để có thể lựa chọn cho mình một bộ quần áo bảo hộ phun thuốc trừ sâu chất lượng, phù hợp với người lao động thì họ cần phải nắm được sự nguy hiểm của thuốc trừ sâu, và tại sao nên sử dụng quần áo phun thuốc trừ sâu khi làm việc. 

    tại sao nên sử dụng quần áo phun thuốc trừ sâu

    Thật ra thì không chỉ với thuốc trừ sâu mà với bất kỳ loại hóa chất nào mà người lao động có thể tiếp xúc khi làm việc thì đều phải sử dụng quần áo bảo hộ chống hóa chất để bảo vệ chính sức khỏe của người lao động, ngăn chặn việc hóa chất có thể tiếp xúc với da người lao động.

    Đặc biệt hơn với thuốc trừ sâu vì khi phun thuốc, các máy phun thuốc trừ sâu thường có lực phun rất mạnh làm hóa chất này có thể bay lung tung trong không khí và từ đó tiếp xúc với da của người lao động làm rát, bỏng, cháy hay thậm chí là ăn mòn da của họ.

    Ở các nông trường nông nghiệp, để có thể cho ra những sản phẩm rau củ quả hàng ngày thì người nông dân phải phun thuốc trừ sâu bệnh lên chính khu vườn trại của họ. Trong thuốc trừ sâu có các hóa chất làm ngăn chặn sự phát triển của sâu bệnh, tuy nhiên nó cũng có gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nông dân nên khi phun thuốc họ phải trang bị một bộ quần áo bảo hộ chống hóa chất đạt chuẩn để bảo vệ chính bản thân mình.

    Ngoài ra, hầu hết tất cả các vườn trại đều là làm việc ngoài trời. Vì vậy, không chỉ có riêng thuốc trừ sâu là tác nhân gây hại đến sức khỏe người lao động mà còn có cả những tác nhân khác như nắng nóng, mưa, gió, lạnh, vi khuẩn ...v...v... cũng có thể gây ảnh hưởng đến người lao động nên một bộ quần áo phun thuốc trừ sâu là thiết bị không thể thiếu cho người nông dân.

    Đồ bảo hộ phun thuốc trừ sâu gồm những gì?

    Quần áo chống hóa chất

    Quần áo chống hóa chất chemMax 1

    Quần áo chống hóa chất Lakeland ChemMax 1 được thiết kế để sử dụng bảo vệ người lao động khỏi những hóa chất độc hại.
    Xem chi tiết

    Những bộ quần áo bảo hộ phun thuốc trừ sâu hiện nay thường được làm từ chất liệu đặc biệt như vải không dệt là chủ yếu. Chúng có khả năng chống lại các hóa chất độc hại, ngăn ngừa chúng không thấm vào da. Đồng thời, với thiết kế rộng rãi, thoải mái, chúng sẽ giúp người dùng dễ dàng di chuyển và dễ chịu nhất khi mặt làm việc.

    Những sản phẩm quần áo phun thuốc trừ sâu này thường là những bộ áo liền quần để gia tăng khả năng chống thấm nước và không mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác cho việc mặc bộ quần áo này.

    Mặt nạ bảo hộ

    quần áo bảo hộ chống hóa chất

    Các hóa chất còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe qua đường hô hấp, khi trong không khí ô nhiễm cũng sẽ gây ảnh hưởng lớn đến người lao động. Sử dụng mặt nạ phòng độc là một phương pháp bảo vệ hô hấp tối ưu nhất khi phun thuốc trừ sâu.

    Các dòng sản phẩm mặt nạ bảo hộ phun thuốc trừ sâu hiện nay thường được làm bằng chất liệu silicon với độ dẻo dai và co giãn tốt. Chúng kết hợp cùng các loại than hoạt tính có thể ngăn chặn và loại bỏ lượng không khí có chứa mùi hóa chất của thuốc trừ sâu, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    Găng tay bảo hộ

    Găng tay chống hóa chất thông thường LA132G Size 8

    45,000đ

    ECO3D phân phối găng tay chống hóa chất LA132G chất liệu nitrile 100% an toàn với da tay khi tiếp xúc với dung môi, chất ăn da và mỡ động vật. Liên hệ 098 333 0380 để đặt hàng với giá tốt nhất
    Xem chi tiết

    Những sản phẩm găng tay bảo hộ dùng trong công việc phun thuốc trừ sâu là những đôi găng tay chống hóa chất thường được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc tổng hợp có khả năng chống hóa chất tốt. Sử dụng găng tay khi làm việc với thuốc trừ sâu để bảo vệ đôi tay của người lao động khỏi những ảnh hưởng từ hóa chất mà người lao động phải tiếp xúc.

    Ủng bảo hộ

    Cũng như găng tay, ủng bảo hộ cũng được làm từ chất liệu cao su cao cấp. Chúng có khả năng co giãn và đàn hồi tốt, giúp người dùng thoải mái nhất khi di chuyển trên mọi địa hình. Với khả năng bảo vệ đôi chân trước tác động độc hại của các loại thuốc trừ sâu trong môi trường làm việc, ủng bảo hộ hiện nay là một món đồ không thể thiếu của nhà nông.

    Lựa chọn quần áo phun thuốc trừ sâu theo tiêu chuẩn EPA

    Trước khi tìm hiểu cách để lựa chọn được một bộ quần áo phun thuốc trừ sâu chất lượng và phù hợp thì cùng tìm hiểu về EPA và tiêu chuẩn EPA là gì.

    lựa chọn quần áo phun thuốc trừ sâu

    Tiêu chuẩn EPA là gì?

    - EPA (United States Environmental Protection Agency) là Cục bảo vệ môi trường Hoa Kỳ hay Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ là một cơ quan thuộc chính phủ Hoa Kỳ với nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe con người và giữ gìn môi trường sống.

    - Tiêu chuẩn EPA là tiêu chuẩn bảo vệ người lao động là một sáng kiến của EPA nhằm làm giảm khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động của thuốc trừ sâu và những thương tích có thể xảy ra với người thực hiện công việc phun thuốc trừ sâu.

    Nhờ có những sản phẩm quần áo phun thuốc trừ sâu đạt tiêu chuẩn EPA mà hàng triệu người nông dân trên khắp Thế Giới có thể đảm bảo được sức khỏe của mình khi làm công việc phun thuốc trừ sâu hay những người trực tiếp sản xuất thuốc trừ sâu.

    Lựa chọn quần áo phun thuốc trừ sâu theo tiêu chuẩn EPA

    quần áo chống hóa chất

    Việc đầu tiên người lao động cần phải đọc và tham khảo thông tin có trên dán nhãn của loại thuốc trừ sâu mà họ mua để sử dụng nếu có ghi "nguy hiểm đối với con người" từ đó phải sử dụng quần áo chống hóa chất để làm việc với loại thuốc trừ sâu đó.

    Thông thường thì trên dán nhãn của mỗi loại thuốc trừ sâu sẽ ghê những thiết bị bảo hộ lao động tối thiểu mà người nông dân phải sử dụng nếu muốn làm việc an toàn được với lọ thuốc trừ sâu đó. Ví dụ có loại thuốc trừ sâu phải sử dụng kính, mặt nạ, găng tay, ủng ..v...v.. có loại thì không.

    Nên chọn và tìm mua các sản phẩm quần áo chống hóa chất đến từ những thương hiệu nổ tiếng trên Thế Giới như Dupont, Lakeland, Honeywell, 3M, ... để có những sản phẩm chất lượng cao, dựa theo tiêu chuẩn EPA của Mỹ bởi những thương hiệu trên là những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bảo hộ lao động.

    Những thương hiệu nói trên đều là những thương hiệu nước ngoài, để mua sản phẩm chính hãng của những thương hiệu đó thì người lao động cần tìm đến những đơn vị cung cấp đủ uy tín - chất lượng để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, vừa lãng phí chi phí vừa không đủ đảm bảo an toàn cho chính bản thân khi làm việc.

    ECO3D - Nhà phân phối quần áo chống hóa chất uy tín

    nhà phân phối quần áo chống hóa chất

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị bảo hộ lao động đến từ những thương hiệu lớn trên Thế Giới nói trên. Tất cả các sản phẩm được ECO3D cung cấp luôn có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giấy tờ chứng nhận chất lượng được cung cấp bởi chính nhà sản xuất.

    Liên hệ với ECO3D qua số hotline: 0983 330 380 (Mr Dũng) để được tư vấn thông tin sản phẩm miễn phí, hỗ trợ mua hàng sớm nhất và nhận được mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...