Lợi ích khi sử dụng quần áo bảo hộ lao động
;
;
0372.064.090

Lợi ích khi sử dụng quần áo bảo hộ lao động

 Ngày đăng: 21/11/2018
 sưu tầm
Quần áo bảo hộ là vật vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người lao động. Vậy những lợi ích đó là gì ?

    Đồ bảo hộ lao động là một loại trang phục vô cùng cần thiết đối với  những người làm những công việc đặc thù trên công trường hay những việc lao động chân tay khác. Họ là những đối tượng cần được đặc biệt quan tâm tính mạng và sức khỏe. Đồ bảo hộ tốt sẽ giúp họ thuận tiện và yên tâm hơn trong công việc.

    Những lợi ích của quần áo bảo hộ lao động

     

    1. Giúp mọi người nhận ra người lao động

    Những trang phục như áo phản quang sẽ giúp mọi người dễ nhận ra đặc biệt là trong đêm tối. Đồng nghiệp có thể dễ dàng nhìn ra nhau , giúp đỡ nhau. Áo phản quang được ứng dụng trong các công việc liên quan tới cộng đồng như: giao thông, cứu hoả, cứu hộ, xây dựng, vệ sinh đô thị...

     

    2. Bảo vệ người lao động khỏi hóa chất

    Làm việc trong môi trường độc hại sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người lao động. Khi hóa chất ngấm vào người trong thời gian lâu dài sẽ tích tụ thành bệnh , nguy hiểm như ung thư hay ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. 

    Bạn có thể tham khảo Quần áo chống hóa chất Dupont Tyvek . Với các tính năng vô cùng ưu việt giúp chống hóa chất và bụi bẩn tiêps xúc với cơ thể. Chất liệu không bám dính và chống thấm tuyệt đối. Đặc biệt nó cực kì nhẹ , không gây vướng víu hay bất tiện trong quá trình sử dụng.

     

    3 Chịu nhiệu

    Đa phần những người lao động phải làm việc trong môi trường khắc nghiệp như lò kỹ tuật hay phòng lạnh . Điều đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công việc . Lúc này những bộ đồ bảo hộ chịu nhiệt là cứu tinh giúp họ giữ tình trạng sức khỏe ổn định và hoàn thành tốt công việc. 

    Các nhãn hiệu đồ chịu nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay như Quần áo chịu nhiệt Jacket 1410F34-M. Nó giúp tránh tiếp xúc ngẫu nhiên với ngọn lửa, nhôm nóng chảy và kim loại bắn,nhiệt tối ưu và bức xạ nhiệt cao nhất.  Chất liệu làm nên áo là aramid aluminized, có thể bảo vệ cơ thê trước cái nóng 1000 độ. Thiết kế mặc cởi vô cùng thông minh trong những trường hợp khẩn cấp .  Mang lại sự thoải mái và yên tâm cho người sử dụng.

     

    4. Bảo vệ chống lại đâm, cắt trong quá trình làm việc

    Những người công nhân làm việc tại các nhà máy giết mổ thịt gia súc thường bị thương do quá trình làm việc với dao sắc nhọn truong quá trình làm việc. Hiểu được điều đó Yếm chông cắt bằng thép ra đời. Được dệt từ những vòng tròn inox có khối lượng nhẹ và kiên cố giúp bảo vệ tối đa phần ngực và thắt lưng. Thiết kế thông kinh dễ dàng cho việc mặc và tháo. Phù hợp với mọi kích thước cơ thể.

     

    5. Mua quần áo bảo hộ ở đâu chất lượng

    Tại ECO 3D bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình những bộ trang phục bảo hộ phù hợp với mọi nhu cầu cầu ngành nghề với mức chi phí hợp lí. Cùng cam kết hàng thật 100% có bảo hành chất lượng.

    Website: https://eco3d.vn

    Hotline:  037.206.4090

     

     

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...