Loại kính chống tia laser mỹ nên dùng nhất hiện nay
;
;
033.478.9967

Loại kính chống tia laser mỹ nên dùng nhất hiện nay

 Ngày đăng: 26/03/2020
Kính bảo hộ chống tia laser bảo vệ mắt khỏi những tác động của tia laser, tia UV gây ảnh hưởng đến mắt. Hiện nay có rất nhiều những thương hiệu kính chống tia laser khác nhau. Trong đó thì những sản phẩm kính chống tia laser Mỹ rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường Việt Nam.

    Kính bảo hộ chống tia laser bảo vệ mắt khỏi những tác động của tia laser, tia UV gây ảnh hưởng đến mắt. Hiện nay có rất nhiều những thương hiệu kính chống tia laser khác nhau. Trong đó thì những sản phẩm kính chống tia laser Mỹ rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường Việt Nam.

    Giới thiệu về kính chống tia laser Mỹ

    Kính chống tia laser có nguồn gốc xuất xứ đến từ Mỹ là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể bảo vệ đôi mắt khỏi những tia laser gây hại cho mắt.

    Những thương hiệu kính chống tia laser Mỹ nổi tiếng được phân phối rộng rãi trên thị trường đó là: Kính chống tia laser Philips-Safety và kính chống tia laser Noir.

    Philips-safety là một trong những thương hiệu lâu đời và uy tín chuyên sản xuất kính chống tia laser. Giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi những tác hại từ tia laser phát sinh. Với đa dạng chủng loại, kiểu dáng mẫu mã cũng như giá thành đáp ứng được nhu cầu sử dụng người dùng.

    Thương hiệu Noir là đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp chống tia laser. Nổi bật với sản phẩm chính chống tia laser giúp bảo vệ mắt tuyệt đối tránh khỏi những tác động gây lóa, nhức mỏi mắt dẫn đến suy giảm thị lực hoặc gây mù lòa,..

    Các sản phẩm kính chống tia laser Mỹ đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao về độ an toàn, thân thiện và độ bền bỉ.

    kính chống tia laser Mỹ

    So sánh kính chống tia laser Mỹ và Đài loan

    Ngoài sản phẩm kính chống tia laser Mỹ thì kính chống tia laser có nguồn gốc xuất xứ tại Đài Loan cũng được sử dụng rất phổ biến. Vậy các sản phẩm kính bảo hộ chống tia laser đến từ 2 nước này có gì giống và khác nhau?

    Giống nhau

    Đều được thiết kế với tác dụng chính là bảo hộ đôi mắt tránh khỏi những tia sáng cao như tia laser, tia UV,….khi con người làm việc tại những môi trường hàn cắt kim loại, vệ sinh môi trường, hóa chất, khoan, cưa, phòng thí nghiệm,…Thiết kế kính phù hợp gọn nhẹ và ôm sát vùng mắt. Chúng có đa dạng những chủng loại và kiểu dáng khác nhau.

    Khác nhau

    • Chất liệu : Chủ yếu những dòng kính chống tia laser Mỹ thì có mắt kính chống tia laser được làm từ polycarbonate, polyner. Chất liệu kính chống tia laser Đài Loan chủ yếu từ nhựa cao su cao cấp. Kiểu dáng thiết kế trẻ trung và đa dạng.

    Kính bảo hộ chống tia laser

    • Tính năng:

    • Với tính năng kính chống tia laser Mỹ chủ yếu chống tia UV, chống lóa, chống trầy xước, chống hóa chất, chống đọng hơi sương, ngăn ngừa được bước sóng đa dạng từ 200nm, 315nm, 532nm, 900nm, 1064nm,…
      Tính năng của kính chống tia laser Đài Loan đó là chống tia gây hại có bước sóng thấp hơn so với kính của Mỹ. Tuy nhiên thì chúng vẫn đảm bảo sự an toàn cho những môi trường có bước sóng vừa và thấp.

    • Giá thành:

    Kính chống tia laser Đài Loan có giá thành tương đối mềm hơn so với kính của Mỹ. Với những người có điều kiện kinh tế bình thường thì kính chống tia laser Đài Loan chính là sản phẩm ngon bổ rẻ. Tùy theo khả năng tài chính cũng như tính chất môi trường làm việc khác nhau sẽ lựa chọn sản phẩm kính bảo hộ chống tia laser khác nhau.

    Nơi bán kính chính hãng, uy tín, chất lượng nhất

    Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng kính chống tia laser nhưng băn khoăn không biết nơi bán kính chống tia laser ở đâu chính hãng, uy tín, chất lượng cao. Thì ECO3D chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ lao động. Trong đó có sản phẩm kính bảo hộ chống tia laser được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ, Đài Loan, Đức,…

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn và nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với giá thành hợp lý.

    Nơi bán kính chống tia laser chính hãng, giá tốt

    ECO3D chính là địa chỉ bán kính chống tia laser giá cả cạnh tranh nhất. Chính sách bảo hành dài hạn, vận chuyển miễn phí, nhanh chóng, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn mang đến sản phẩm dịch vụ chất lượng cao sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

    Hãy liên hệ cho ECO3D theo số hotline: 098.333.0380 để được hỗ trợ và nhận báo giá sớm nhất nhé.


    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...