Clicky
033.478.9967

Loại giày bảo hộ takumi tốt nhất nên sử dụng tại công trường

 Ngày đăng: Tháng 03, 2020
 
Thương hiệu giày Takumi cũng giống như các thương hiệu giày khác, đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Tìm hiểu ngay địa chỉ bán giày bảo hộ Takumi uy tín

    Giày bảo hộ Takumi là một vật dụng rất quan trọng và dường như không thể thiếu đối với các công nhân, kỹ sư trong các môi làm việc như khai thác, xây dựng, đóng tàu, chế tạo máy móc công nghiệp,....Nhưng không phải ai cũng biết loại giày bảo hộ Takumi tốt nhất nên sử dụng là gì.

    Top 3 giày bảo hộ Takumi công trường tốt nhất 

    Thương hiệu giày bảo hộ lao động Takumi cũng giống như các thương hiệu giày khác, đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Tìm hiểu ngay dưới đây top 3 giày bảo hộ takumi đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

    1. Giày Takumi chống đinh

    takumi tsh 120

    Tại các công trường thì có lẽ giày bảo hộ Takumi chống đinh là lựa chọn ưu tiên nhất. Đặc biệt là giày Takumi chống đinh TSH-120.

    Vì tại các công trường thường có các vật sắc nhọn mà người dùng không thể lường trước được như đinh tán, cọc nhọn, sắt,..... Nên nếu không sử dụng giày chống đinh thì đôi chân người lao động rất dễ bị thương. Trong một số trường hợp, đôi chân người lao động có thể bị viêm nhiễm và thậm chí là uốn ván do giẫm phải đinh nhọn hoặc sắt sỉ. 

    Bên cạnh đó, giày chống đinh TSH-120 còn có thêm nhiều thiết kế nổi trội khác mà một đôi giày bảo hộ thông thường không có như : 

    • Mũi lót thép chống dập ngón mang lại sự bảo vệ tốt hơn
    • Lót EVA chống xốc, tạo cảm giác thoải mái khi người dùng phải hoạt động liên tục
    • Đế giày PU chống trơn trượt và có thể chống lại nhiều loại hóa chất và axit nhẹ

    Hơn thế nữa, mẫu giày bảo hộ Takumi siêu bền cũng có tuổi thọ khá cao và ít chịu các tác động bên ngoài. Đó là lý do vì sao mà loại giày bảo hộ Takumi công trường này lại được sử dụng phổ biến đến vậy

    2. Giày Takumi thể thao

    giày takumi

    Ngoài giày Takumi chống đinh thì giày Takumi thể thao cũng được ưa chuộng không kém tại các công trường. Nhiều người cho rằng giày bảo hộ thể thao Takumi chỉ là những đôi giày thời trang thông thường. Nhưng trên thực tế, mẫu giày này cũng có nhiều tính năng như những đôi giày chống đinh.

    Mẫu giày này thường được các kỹ sư tin dùng. Bởi giày có thiết kế màu sắc bắt mắt, thời trang. Đế và mũi giày bảo hộ thể thao này đều được lót thép chống đinh và chống dập ngón. Chất liệu bên ngoài giày được làm từ da cao cấp đảm bảo độ bền tốt nhất cho giày. 

    Trọng lượng giày nhẹ, chỉ bằng ½ so với giày bảo hộ chống đinh khác. Điều này giúp việc di chuyển dễ dàng hơn và giảm thiểu sự mỏi trong suốt quá trình làm việc.

    3. Giày Takumi chống tĩnh điện

    Giày chống tĩnh điện TAKUMI TSH-225
    555,000đ
    Giày chống tĩnh điện TSH-225 là dòng giày bảo hộ lao động không dây siêu nhẹ rất tiện dụng và nhanh chóng trong khi sử dụng. Chuyên sử dụng trong các phòng sạch, phòng sản xuất có nguy cơ tĩnh điện cao
    Xem chi tiết

    Với một số môi trường công trường thì giày Takumi chống tĩnh điện lại được sử dụng nhiều hơn. Thiết kế gọn nhẹ, ôm sát chân phù hợp với nhiều dáng chân theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

    Tính năng nổi trội nhất của loại giày này chắc chắn phải kể đến là đế giày chống tĩnh điện tốt. Và chúng có khả năng chống trơn trượt cùng độ bám cao. Tiết kiệm thời gian hơn với cấu tạo không dây. Người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian khi mang và tháo giày.

    Về độ bền của giày thì chắc chắn bạn không cần phải lo lắng. Vì cũng giống như hầu hết giày của thương hiệu Takumi, thương hiệu Nhật Bản thì giày chống tĩnh điện cũng có độ bền tốt.

    Mỗi loại giày đều sẽ mang đến một trải nghiệm khác nhau cho người dùng. Nhưng nhìn chung thì chúng đều có khả năng bảo vệ cho đôi chân. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn thật kỹ đảm bảo phù hợp nhất trong môi trường làm việc của mình.

    Một vài mẹo nhỏ trong lựa chọn giày bảo hộ Takumi

    giày takumi

    Do giày đi công trường là giày sử dụng thường xuyên và sử dụng trong thời gian dài. Nên việc lựa chọn giày phù hợp là bước rất quan trọng. 

    Để làm việc thoải mái trong thời gian dài, bạn nên chọn giày rộng hơn một chút để di chuyển tốt hơn. Theo như người xưa cũng đã nói “giày thừa, dép thiếu”. Nếu bạn chọn giày vừa khít với chân thì lúc đi tất rất dễ bị trật và có thể là bị kích chân. Nó sẽ làm đau các khớp chân và khiến việc di chuyển trở nên khó khăn.

    Ngoài ra, tại các công trường như xây dựng hay khai thác thì bạn nên lựa chọn giày bảo hộ Takumi có nhiều tính năng. Đặc biệt là khả năng chống đinh và chống dập ngón. 

    Nếu bạn đã lỡ mua giày hơi chật so với chân mình thì mách nhỏ cho bạn một mẹo hay. Bạn có thể sử dụng giấy báo nhét kín vào giày, sau đó để khoảng 30-48 giờ. Điều này sẽ giúp giày rộng hơn và đi thoải mái hơn.

    Mong rằng những thông tin về các loại giày công trường và các tip lựa chọn giày phù hợp trên đây hữu ích đối với bạn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín bán những loại giày này với giá thành rẻ thì hãy đến ngay ECO3D. Nhà phân phối giày Takumi và các thiết bị bảo hộ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...