Kính chống tia laser Trung Quốc có những loại nào?
;
;
033.478.9967

Kính chống tia laser Trung Quốc có những loại nào?

 Ngày đăng: 29/05/2020
Trên thị trường hiện nay thì kính bảo hộ chống tia laser có rất nhiều chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên loại kính được sử dụng phổ biến hơn cả đó là những sản phẩm kính chống tia laser Trung Quốc. Bởi các sản phẩm kính bảo hộ có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc có nhiều mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo. Vậy kính chống tia laser Trung Quốc có những loại nào?

    Để chống lại những mối nguy hiểm từ tia laser gây nên thì người ta đã nghiên cứu và phát triển ra kính chống tia laser chuyên dụng có thể lọc được dải rộng những bước sóng tia laser gây hại. Trên thị trường hiện nay thì kính bảo hộ chống tia laser có rất nhiều chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên loại kính được sử dụng phổ biến hơn cả đó là những sản phẩm kính chống tia laser Trung Quốc. Bởi các sản phẩm kính bảo hộ có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc có nhiều mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo. Vậy kính chống tia laser Trung Quốc có những loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    Sự cần thiết của kính chống tia laser ngày nay

    Như chúng ta đã biết về những tác hại của tia laser đối với con người. Chúng gây ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, nhưng có lẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng hơn cả đó là đôi mắt bạn. Theo như nghiên cứu của các chuyên gia cảnh báo rằng người tiếp xúc tia laser thường xuyên có thể bị mù vĩnh viễn. Do vậy mà người ta đã nghiên cứu cho ra sản phẩm kính chống tia laser đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Tính ứng dụng cao

    Kính chống tia laser

    Hiện nay thì loại tia laser có được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Một số lĩnh vực nổi bật như lĩnh vực thẩm mỹ, nghiên cứu khoa học, y tế,…Chính vì vậy mà việc trang bị kính bảo hộ laser là điều vô cùng cần thiết.

    Sản phẩm bảo hộ này sử dụng trong cả đời sống và trong cả các ngành công nghiệp. Bạn có thể sử dụng tại bất cứ nơi đâu có tia laser gây hại. Có thể khi di chuyển đi đường thường xuyên hoặc chuyên sử dụng trong công việc mà phải tiếp xúc với loại tia gây hại này.

    Bảo vệ mắt trước các tia laser có hại

    Kính bảo hộ laser

    Kính chống tia laser là một thiết bị bảo hộ lao động với tính năng bảo vệ mắt trước những nguy cơ có hại. Đặc biệt chuyên sử dụng cho ngành công nghiệp sản xuất, thí nghiệm, ngành công nghiệp hàn điện. Loại kính này có thể bảo hộ giúp ngăn chặn tia laser gây hại ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt bạn.

    Bên cạnh đó thì sản phẩm kính bảo hộ laser còn giúp bảo vệ đôi mắt tránh được những tác động bên ngoài. Ví dụ như các tia lửa hàn, những mảnh vụn văng bắn trong không gian,…

    Giúp tăng năng suất lao động

    Ngoài những tính năng bảo vệ cho đôi mắt thì kính chống tia laser còn giúp cho người lao động có thể nhìn rõ được mọi vật hơn. Bởi trong quá trình làm việc thì loại tia này phát ra lượng ánh sáng lớn gây cản trở tầm nhìn.

    Cho nên nhờ có kính bảo hộ chống tia laser giúp cho bạn có thể điều chỉnh hài hòa ánh sáng, chống được vật văn bắn để có thể tập trung làm việc. Từ đó giúp tăng cao năng suất lao động cũng như hiệu quả công việc tốt hơn.

    Có thể thấy được tầm quan trọng của kính bảo hộ chống tia laser trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn được sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn cho đôi mắt bạn toàn diện nhất.

    Thương hiệu kính chống tia laser Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có vô vàn những thương hiệu kính chống tia laser khác nhau. Do vậy, bạn cũng nên tìm hiểu và cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng cao, giá thành phải chăng nhé.

    Một trong những thương hiệu kính bảo hộ laser được sử dụng phổ biến mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là thương hiệu Laser Land. Laser land là thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc. Được biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp mô đun diode laser thuộc quyền sở hữu Besram Technology Inc hàng đầu thế giới.

    Các sản phẩm kinh doanh chính của hãng là sản xuất những loại module diode laser, model laser, bút laser,….được ứng dụng rộng rãi cho nhiều ngành nghề và các lĩnh vực khác nhau.

    Thấu hiểu được những tác hại của tia laser gây cho người dùng, cho nên trong nhiều năm qua thương hiệu Laser land đã nghiên cứu, sản xuất cho ra sản phẩm bảo vệ đôi mắt khỏi tia laser.

    Kính chống tia laser Trung Quốc này được thử nghiệm và được chứng nhận CE an toàn tuyệt đối. Từ đó mà chúng được phát triển phân phối rộng khắp trên thế giới và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Nhờ có những nghiên cứu và giải pháp công nghệ mà hãng Laser land đã mang đến cho các nhân viên, kỹ thuật viên, nhà nghiên cứu,…sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lý.

    Kính chống tia laserland

    Đặc điểm và tính năng của kính laser land

    Đặc điểm kính laser land

    Kính bảo hộ laser này được làm từ chất liệu Polyner siêu bền và trọng lượng vô cùng nhẹ. Chính vì thế khi sử dụng kính đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    Tròng kính cứng và chúng có 2 loại chủ yếu đó là tròng kính màu đen và tròng màu trong suốt. Có thiết kế hiện đại, phù hợp gọn nhẹ và ôm sát vùng mắt, tránh cho tia laser hay vật tác động gây hại cho đôi mắt bạn.

    Tính năng kính laser land

    Kính chống tia laser land bảo vệ đôi mắt bạn tránh khỏi những tác động của tia laser có bước sóng từ 900nm đến 10600nm. Đây là thông số khá ấn tượng, điển hình của các sản phẩm kính chống tia laser Trung Quốc.

    Ngoài ra kính còn có tính năng khác như chống tia UV, chống trầy xước, chống lóa, chống hóa chất, chống văng bắn…Cho nên chúng được ứng dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau đặc biệt là những ngành nghề mà có tia laser gây nguy hiểm cho đôi mắt.

    Kính chống tia laser

    Một số những ngành nghề điển hình sử dụng kính bảo hộ tia laser như: ngành hàn điện, ngành thẩm mỹ làm đẹp, y học, nghiên cứu, ngành may mặc và ngành công nghiệp nặng nói chung.

    Một số những dòng kính khác của hãng Laser land còn có khả năng bảo vệ người dùng tránh khỏi được những tia laser phát sinh trong môi trường Co2 của các loại máy như: máy cắt vải laser, máy khắc laser, máy cắt giấy laser, máy cắt kim loại laser,…

    Phân biệt kính chống tia laser laserland với kính bảo hộ thông thường

    Mức độ bảo vệ trước tia laser

    Kính chống tia laser land có khả năng chống tia laser tốt hơn so với những loại kính bảo hộ thông thường. Với khả năng ngăn ngừa tia laser có bước sóng lên đến 10600nm. Do đó có thể bảo vệ mắt trước tia laser có bước sóng điển hình mà những loại kính bảo hộ thông thường không làm được.

    Ngoài ra thì kính bảo hộ laserland còn có tính năng chống tia UV, chống lóa, chống trầy xước, chống văng bắn tối đa. Kính được ứng dụng rộng rãi cho nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau hiện nay.

    Chất liệu chính của mắt kính

    Kính chống tia laser land được làm từ chất liệu cao cấp polycarbonate với ưu điểm là có độ bền cao, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Trọng lượng của tròng polycarbonate chỉ bằng khoảng 1/10 so với kính thủy tinh. Hơn nữa sản phẩm kính bảo hộ hãng laserland còn được phủ lên tròng kính một lớp chống trầy xước nên giúp cho kính được bền hơn.

    Trong khi đó thì những loại kính bảo hộ thông thường chủ yếu được làm từ nhựa hoặc thủy tinh. Cho nên kính không có độ bền bỉ và trọng lượng thường nặng hơn so với kính chất liệu polycarbonate. Đồng thời tròng kính không được phủ lớp bảo vệ nên rất dễ trầy xước khi bị tác động.

    Thiết kế kiểu dáng kính

    Kính chống tia laser Trung Quốc có thiết kế gọn nhẹ, gọng kính lớn hơn để có thể đeo cùng kính cận, có độ cứng cáp hơn so với loại kính thông thường.

    Một số loại có viền gọng lớn, thiết kế ôm sát vào vùng mặt nhằm mục đích gia tăng sự bảo vệ tốt hơn cho người dùng.

    Những sản phẩm kính bảo hộ laserland không chỉ đảm bảo về chất lượng tuyệt đối mà còn đảm bảo tính thời trang, nhiều mẫu mã đa dạng, cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

    Những sản phẩm kính chống tia laser Trung Quốc được người dùng ưa chuộng hiện nay:

    Kính bảo hộ laser

    • Kính chống tia laser laserland SKCO23: là dòng kính chống tia laser phát ra từ môi trường CO2. Với tính năng chống lại những tia laser phát sinh trong môi trường công nghiệp mà có bước sóng 10600nm.
    • Kính chống tia laser hồng ngoại T8S8: được làm từ chất liệu polyner có tuổi thọ cao, độ chắc cứng. Bảo vệ mắt khỏi những tác động của tia laser gây ảnh hưởng cho đôi mắt như nhức mỏi, lóa mắt, thậm chỉ là giảm thị lực dẫn đến mù lòa. Khả năng ngăn chặn những tia có bước sóng từ 980nm đến 2940nm.
    • Kính chống tia laser SKUB: dòng kính này được sử dụng chủ yếu trong quá trình trị liệu y tế đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho đôi mắt. Chính vì thế kính có khả năng chống lại những bước sóng từ 190nm đến 490nm của các máy trị liệu.
    • Kính chống tia laser SKCO24: sử dụng để chống lại những tia laser phát sinh trong môi trường công nghiệp mà có bước sóng lớn lên đến 10600nm. Cụ thể trong môi trường Co2 từ những loại máy như: máy fiber cắt kim loại, máy khắc laser, máy laser cắt vải, cắt giấy, máy laser khắc nhãn mác,…

    Trên đây là một số những loại kính chống tia laser Trung Quốc mà chúng tôi giới thiệu đến quý độc giả. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua kính chống tia laser hãy đến với Công ty TNHH ECO3D nhé. Các sản phẩm kính bảo hộ chống tia laser được phân phối trên thị trường bởi công ty chúng tôi với chất lượng cao và giá cả rẻ nhất.

    Do nhập khẩu trực tiếp số lượng lớn kính bảo hộ cho nên giá thành rẻ hơn khi mua tại những đại lý cấp 2, 3 khác. Hơn nữa, ECO3D luôn đảm bảo hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Đến với ECO3D quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm bảo hộ phù hợp nhất nhu cầu người dùng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Công ty Eco3d chúng tôi để sở hữu sản phẩm chính hãng, giá thành rẻ nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số hotline: 098.333.0380 hoặc truy cập theo địa chỉ website: https://eco3d.vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...