Kính chống hóa chất của thương hiệu nào tốt nhất?
;
;
0372.064.090

Kính chống hóa chất của thương hiệu nào tốt nhất?

 Ngày đăng: 22/04/2020
 sưu tầm
Khi làm việc tại môi trường mà thường xuyên tiếp xúc với hóa chất như phòng thí nghiệm, điều chế, sản xuất,…Đây chính là nơi tiềm ẩn nguy cơ cao, ảnh hưởng sức khỏe của con người. Chính vì thế mà nhân viên hay người lao động làm việc trong môi trường này được trang bị những vật dụng bảo hộ lao động như găng tay, quần áo, khẩu trang,…Trong đó thì thứ quan trọng không thể thiếu được đó chính là kính chống hóa chất bảo vệ đôi mắt.

    Khi làm việc tại môi trường mà thường xuyên tiếp xúc với hóa chất như phòng thí nghiệm, điều chế, sản xuất,…Đây chính là nơi tiềm ẩn nguy cơ cao, ảnh hưởng sức khỏe của con người. Chính vì thế mà nhân viên hay người lao động làm việc trong môi trường này được trang bị những vật dụng bảo hộ lao động như găng tay, quần áo, khẩu trang,…Trong đó thì thứ quan trọng không thể thiếu được đó chính là kính chống hóa chất bảo vệ đôi mắt. Kính bảo hộ chống hóa chất hiện nay đến từ nhiều các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là thương hiệu kính tốt nhất và được sử dụng phổ biến hiện nay? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé.

    Tổng quan về 2 thương hiệu kính được sử dụng phổ biến và tốt nhất hiện nay

    Kính chống hóa chất là vật dụng bảo hộ không thể thiếu trong khi làm việc để đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt của bạn. Những dòng kính bảo hộ chống hóa chất nói chung được thiết kế đặc biệt về kiểu dáng cũng như chất liệu. Nhằm đảm bảo cho đôi mắt người lao động làm việc trong môi trường sản xuất và chế biến. Đặc biệt đó là trong môi trường mà có sử dụng nhiều những loại hóa chất vô cơ và hữu cơ như dung môi, axit, ba-zơ,…Cho nên những loại kính bảo hộ sử dụng phải là những mẫu mà có độ an toàn cao.

    Hiện nay trên thị trường có nhiều những thương hiệu kính bảo hộ chống hóa chất được cung ứng và bày bán rộng rãi. Nhưng thương hiệu kính chống hóa chất 3M và kính chống hóa chất Honeywell là 2 thương hiệu kính được sử dụng phổ biến và được đánh giá tốt nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích riêng mà người lao động có thể lựa chọn cho mình sản phẩm kính cho phù hợp.

    Kính chống hóa chất 3M và Kính chống hóa chất Honeywell đều là kính chống hóa chất được nhập khẩu từ Mỹ với mẫu mã đa dạng và có nhiều tính năng vượt trội. Nhìn chung chúng có cấu tạo khá giống so với những loại kính thông thường.

    • Kính chống hóa chất Honeywell: là thương hiệu nổi bật của hãng Honeywell với lịch sử hình thành lâu đời hơn 125 năm phát triển được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay. Hãng kính này luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho công nhân lao động lựa chọn khi làm việc tiếp xúc với môi trường hóa chất độc hại. Không chỉ nổi tiếng về sản phẩm kính bảo hộ mà hãng còn vô cùng thành công trên con đường sản xuất, phát triển những sản phẩm bảo hộ khác như giày bảo hộ, găng tay bảo hộ, nút chống ồn tai,…chất lượng cao đến với người dùng.

    • Kính chống hóa chất 3M: đến từ nhà sản xuất 3M của Mỹ, có nhiều nhà máy sản xuất được đặt tại các quốc gia như Pháp, Đài Loan, Malaysia. Đây chính là thương hiệu cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao được tin dùng hàng đầu trên thế giới hiện nay. Trong đó sản phẩm kính bảo hộ 3M đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau với những tiêu chuẩn bảo vệ tối đa đôi mắt trong quá trình lao động. Hãng sản xuất những loại kính chống hóa chất, kính chống tia UV, kính chống bụi, mặt nạ phòng độc,…

    kính bảo hộ

    Những lý do bạn nên chọn 2 thương hiệu kính 3M và Honeywell

    Kính chống hóa chất đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay như 3M, Honeywell luôn được người dùng săn đón và sử dụng nhiều hiện nay. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên sử dụng 2 thương hiệu kính bảo hộ này.

    Chất liệu kính bền, đẹp

    kính chống đọng hơi sương

    Chất liệu kính chống hóa chất có độ bền đẹp chính là một trong những lý do quan trọng mà người dùng lựa chọn sử dụng 2 thương hiệu kính bảo hộ 3M và Honeywell.

    • Kính chống hóa chất Honeywell: kính chống hóa chất được là bằng chất liệu polycarbonate. Đây chính là một loại nhựa polymer nhiệt dẻo có ưu điểm nổi bật đó là khả năng chống va đập và chống vỡ vụn tốt. Chất liệu được sử dụng thiết kế kính chống hóa chất có độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Bởi vì loại vật liệu nhựa nhiệt dẻo này dễ dàng gia công, dễ uốn cho phép nhà thiết kế sản xuất nhiều mẫu mã phù hợp nhiều khuôn mặt và có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó là với đa dạng màu sắc và mẫu mã được ra đời thể hiện sự tinh tế, sang trọng.


    • Kính chống hóa chất 3M: chất liệu nhựa polycarbonate có độ trong suốt cao và khả năng chịu được lực đập mạnh tốt, có độ bền bỏ. Gia công dễ dàng với khả năng dễ uốn tạo sự kín khít cho nên hạn chế được tối đa hơi hóa chất bay vào mắt. Đồng thời thiết kế mỏng nhẹ, trong suốt, kiểu dáng đẹp và độ bền bỉ cao. Chính vì vậy mà thương hiệu kính chống hóa chất 3M lại được nhiều người tin dùng chọn lựa.

    Chất liệu kính bền, đẹp

    kính chống đọng hơi sương 3M

    Kính bảo hộ chống hóa chất được thiết kế với khả năng bảo vệ tối ưu cho người dùng khỏi hóa chất độc hại, bụi bẩn, hơi sương, tia UV gây hại cho đôi mắt.

    • Kính chống hóa chất Honeywell: giúp bảo vệ tối đa, tránh được những tổn thương do hóa chất bắn trực tiếp vào mắt và nâng cao được hiệu quả làm việc. Ngoài ra khả năng bảo vệ mắt tối ưu được thể hiện thông qua lớp phủ chống đọng hơi sương. Bởi kính bảo hộ mà bị mờ thì gây nguy hiểm cho người làm việc, gây tai nạn khi làm việc. Cho nên việc trang bị, đầu tư lớp chống đọng hơi sương sẽ bảo vệ tối ưu hơn cho người lao động. Kính bảo hộ Honeywell có thiết kế ôm sát và đảm bảo cho vùng quan sát rộng không bị giới hạn đồng thời nâng cao khả năng chống văn bắn hiệu quả.

    • Kính chống hóa chất 3M: là dòng kính tinh tế và sử dụng dễ dàng. Với khả năng bảo vệ mắt tối ưu trước những nguy cơ như bụi, sương, hóa chất và vật văng bắn. Ngoài thiết kế tròng kính chất liệu bền bỉ, chống văng bắn, hóa chất gây hại,…thì dây đeo đầu của kính bảo hộ này tạo độ kín khít cho người dùng. Cho nên trong suốt quá trình làm việc sẽ không bị rơi kính. Bên cạnh đó, dây đeo có độ co giãn, khi đeo sẽ không để lại vết tỳ trên da cũng như không gây kích ứng da sau khi sử dụng kính.

    Kính chống hóa chất

    Có nhiều tính năng nổi trội

    Thương hiệu 3M và Honeywell là 2 thương hiệu kính bảo hộ hàng đầu hiện nay có nhiều những tính năng nổi bật cụ thể như sau:

    Kính chống hóa chất Honeywell: là thương hiệu kính bảo hộ hàng đầu được sử dụng phổ biến. Với ưu điểm nhẹ, thiết kế vừa vặn khuôn mặt mang đến sự thoải mái khi làm việc. Ngoài ra có nhiều mẫu mã kiểu dáng kính có khả năng chống uv, chống trầy xước, chống hóa chất, bụi bẩn,.... giúp bảo vệ người lao động tối đa trong quá trình làm việc.

    Lớp phủ chống trầy xước nhằm nâng cao độ bền bỉ cho mặt kính. Bởi những lớp trầy xước nhỏ có thể làm hỏng đi bề mặt của kính từ đó làm giảm thị lực. Do vậy tác dụng của lớp phủ chống xước bảo vệ kính được bền và an toàn cho người dùng hơn.

    Kính chống hóa chất 3M: có trọng lượng nhẹ, mẫu mã bền đẹp với tính năng nổi bật chống hóa chất độc hại gây nguy hiểm cho đôi mắt. Hơn nữa, các sản phẩm kính bảo hộ 3M có tính năng chống tia UV lên đến 99.9%. Với thiết kế hệ thống thoát khí gián tiếp để lưu thông khí giúp giảm thiểu tình trạng chống đọng hơi sương. Tròng kính có khả năng chống trầy xước khi chịu tác động va đập mạnh. Đồng thời với thiết kế khe thông minh giữ cho chất lỏng không bị thẩm thấu ngược vào bên trong kính. Có hỗ trợ đeo kính cận hay kính viễn nhờ có thiết kế over-the-glass.

    Cả 2 thương hiệu kính chống hóa chất này đều được sử dụng chủ yếu cho những môi trường làm việc như hóa chất, dầu khí, nhựa, gỗ, dệt may, điều chế, dược phẩm,…Đặc biệt là trong môi trường phòng thí nghiệm không thể thiếu vật dụng bảo hộ này.

    Địa chỉ bán kính chống hóa chất chính hãng, uy tín tại HCM và Hà Nội

    Nắm bắt được nhu cầu sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động nói chung và kính bảo hộ lao động chống hóa chất nói riêng. ECO3D tự tin là nhà phân phối kính chống hóa chất chính hãng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp kính chống hóa chất chính hãng thì chúng tôi chính là nhà cung cấp tốt nhất cho bạn.

    Với nhiều năm hoạt động kinh doanh và có nhiều kinh nghiệm làm việc hợp tác đối tác nước ngoài cho nên các sản phẩm bảo hộ của chúng tôi nhập khẩu đều đảm bảo chất lượng cao. Với đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy bảo hành.

    Bên cạnh đó với sự hỗ trợ và cam kết từ các hãng đối tác cho nên công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và đặc biệt là giá cả.

    Đơn vị ECO3D chúng tôi có giấy phép kinh doanh và được chứng nhận là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu kính chống hóa chất như Honeywell, 3M.

    Chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu chính hãng các sản phẩm với giá cả niêm yết đảm bảo tính cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài sản phẩm kính bảo hộ ra chúng tôi còn cung cấp giày bảo hộ, mặt nạ phòng độc, khẩu trang chống bụi, quần áo bảo hộ,…Chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng tuyệt đối khi đến với ECO3D.

    Với chính sách giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Đặc biệt, quý khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mại và được miễn phí ship sản phẩm bảo hộ tại nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm bảo hộ tại công ty TNHH Eco3d lên đến 12 tháng. Cam kết quý khách hàng sẽ được đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất.

    kính chống hóa chất 3M

    Cho nên quý khách có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. ECO3D luôn quan tâm mang đến những lợi ích nhiều nhất cho khách hàng khi mua sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    Trên đây là những thông tin về kính chống hóa chất, hy vọng sẽ giúp ích cho quý vị trong việc lựa chọn thương hiệu kính chống hóa chất tốt nhất. Để được tư vấn chi tiết về kính bảo hộ chống hóa chất quý khách vui lòng liên hệ cho Eco3d theo số: 086.2003.400 hoặc truy cập vào website: https://eco3d.vn nhé!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...