Kính chống đọng hơi sương chính hãng dùng cho khẩu trang
;
;
033.478.9967

Kính chống đọng hơi sương chính hãng dùng cho khẩu trang

 Ngày đăng: 27/03/2020
Trong hiện trạng môi trường hiện nay để bảo vệ cho hệ hô hấp và mắt luôn mạnh khỏe dường như ai trong số chúng ta cũng đều sử dụng. Nhưng khi sử dụng kính kèm khẩu trang lại gây ra một vài cản trở nhỏ. Đó là kính bị hấp hơi gây cản trở cho tầm nhìn của chúng ta.

    Kính chống hơi sương, một vấn đề xảy ra khi chúng ta đeo kính, thậm chí còn thường xuyên hơn khi đeo khẩu trang chống bụi hoặc phòng chống đại dịch Covid-19. Với hầu hết mọi người hiện nay đều đeo khẩu trang thì những người đeo kính thuốc, kính bảo hộ, và thậm chí cả kính râm phải thường xuyên đối mặt với kính bị mờ.

    Kính mờ do đeo khẩu trang có thể chỉ đơn giản là gây khó chịu. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, kính mờ còn gây khó chịu và trở thành mối nguy hiểm về an toàn.

    Nguyên nhân gây mờ kính

    Nguyên nhân gây mờ kính

    Sự ngưng tụ gây ra hiện tượng mờ mắt kính. Hơi nước bốc hơi khi nóng và trở lại thành chất lỏng khi nguội đi. Khi đeo khẩu trang, không khí ấm sẽ thoát ra ngoài khi bạn hít thở. Hơi ẩm trong hơi thở của bạn chạm vào thấu kính và sự thay đổi nhiệt độ gây ra hiện tượng ngưng tụ hơi nước, dẫn đến thấu kính bị mờ.

    Vì khí hậu nước ta là nóng ẩm mưa nhiều thời tiết sẽ có nhiều lúc ẩm ướt, sương mù vào sáng sớm hoặc tối muộn. Nếu bạn đeo kính cùng khẩu trang dù trong cuộc sống hàng ngay hay trong công việc thì kính bị hấp hơi phần nào cũng sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Là ít hay nhiều thì những kính bảo hộ thông thường đều sẽ không thể đảm bảo tầm nhìn cho bạn tốt được.

    Các giải pháp ngăn ngừa kính mờ khi đeo khẩu trang

    Có một số mẹo dưới đây có thể giúp bạn tìm ra cách tốt nhất để ngăn kính mờ khi đeo khẩu trang. Hãy chọn cho mình một phương án phù hợp nhất nhé !

    Giải pháp khắc phục kính chống hơi sương

    Rửa kính bằng nước xà phòng

    Đây là  mẹo khá đơn giản, nhưng thực tế không có nhiều người "rửa kính" và nhất là với xà phòng.

    Trước khi đeo khẩu trang, hãy rửa kính của bạn bằng nước xà phòng và rũ bỏ hơi ẩm, nước dư thừa. Sau đó, để kính khô tự nhiên trong không khí hoặc lau khô nhẹ nhàng tròng kính bằng vải sợi nhỏ sạch.

    Điều này sẽ giúp các mắt kính ít bị mờ khi bạn đeo khẩu trang. Theo nghiên cứu, việc làm này giúp để lại một lớp chất hoạt động bề mặt trên kính, làm giảm sức căng và khiến các phân tử nước trải đều ra thành một lớp trong suốt, không cho hơi nóng có cơ hội lưu lại.

    Giải pháp khắc phục kính chống hơi sương

    Dán kín mép cứng phía trên khẩu trang

    Một mẹo nhỏ và phổ biến cho những người đeo kính khi sử dụng khẩu trang y tế là bóp chặt phần gọng cứng ở trên khẩu trang vào sống mũi để hơi không thể thoát lên kính. Nếu vẫn chưa thực sự hiệu quả, bạn có thể dùng băng dính hai mặt dán vào sống mũi trước khi đeo khẩu trang để nó cố định các nếp gấp.

    Đảm bảo khẩu trang vừa vặn

    Khẩu trang rộng cho phép không khí thoát ra và gây mờ kính của bạn, còn khẩu trang vừa khít có thể hạn chế điều đó. Không khí cùng hơi nước sẽ đi xuống phía dưới hoặc ra hai bên của khẩu trang thay vì đi lên.

    Nếu khẩu trang tốt và phù hơp, nó có thể ngăn chặn đáng kể lượng khí nóng lọt vào mắt kính. Hãy đảm bảo rằng khẩu trang vừa khít với sống mũi, khẩu trang càng ôm sát sống mũi thì càng ít gây mờ mắt kính.

    Điều chỉnh kính

    Nếu kính của bạn có miếng đệm mũi, có thể điều chỉnh miếng đệm để gọng kính nằm xa khuôn mặt hơn một chút. Điều này sẽ cho phép không khí nóng thoát ra ngoài thay vì bị mắc kẹt giữa khoảng trống của khuôn mặt bạn và mắt kính.

    Nhưng mẹo vặt này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn, nếu thực hiện trong thời gian dài sẽ có thể ảnh hưởng đến mắt.

    Sử dụng các sản phẩm chống mờ kính

    Các sản phẩm xịt, sáp và gel chống mờ kính được bán ở nhiều cửa hàng kính. Tuy nhiên, chúng có thể chứa các chất gây hại mắt khi dùng trong thời gian dài. Vì vậy, nếu sử dụng, bạn cần thử vài thương hiệu để xem loại nào phù hợp nhất với mình.

    Các sản phẩm chống mờ được thiết kế riêng cho ô tô hoặc các mục đích khác có thể làm hỏng kính cận của bạn, vì thế cũng nên xem xét kỹ trước khi sử dụng.

    Thở xuống bằng miệng

    Phương pháp "thở xuống" có thể là giải pháp chống mờ kính dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm.

    Để thở xuống, hãy giữ môi trên hơi lệch ra ngoài so với môi dưới (bạn co môi dưới lại), sau đó thổi không khí xuống như thể bạn đang thổi sáo. Khí nóng sẽ từ đó đi xuống chứ không hướng lên như khi thở bằng mũi nữa.

    Mua mắt kính chống mờ

    Đây có lẽ là mẹo đơn giản và hoàn hảo nhất, nhưng nó lại đánh vào túi tiền của bạn. Mắt kính loại này có tính năng chống mờ, chống ánh nắng, chống xước và còn chống cả ánh sáng độc hại từ các thiết bị điện tử nên chi phí không hề nhỏ.

    Thương hiệu kính chống đọng hơi sương tốt nhất

    Kính chống đọng hơi sương chính hãng

     

    Trong hàng ngàn thương hiệu kính chống đọng hơi sương thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua thương hiệu Honeywell. Đây là một trong những thương hiệu kính bảo hộ hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm đa dạng, phong phú cung cấp cho nhiều loại hình ngành nghề khác nhau. Từ ngành điện, xây dựng, khai thác đến ngành cơ khí, lắp đặt máy móc. Và thậm chí là dùng trong cả dời sống. Trong đó phải kể đến nhất là series sản phẩm kính chống đọng hơi sương.

    Bên cạnh là một thương hiệu đứng đầu trong nhiều phát minh và sáng chế thì honeywell đã cho ra đời hàng triệu sản phẩm kính mỗi năm. Cung cấp sự bảo vệ cho hàng triệu người lao động mỗi năm trên toàn thế giới. Và bạn chắc chắn không nên bỏ qua dòng sản phẩm kính chống đọng hơi sương A901 của thương hiệu quốc tế nổi tiếng này.

    Dưới đây, ECO3D sẽ giới thiệu đến quý khách danh sách những mã kính chống hơi sương tốt nhất mà chúng tôi bán chạy nhất:

    A901 của A900 Series

    Kính bảo hộ A901

     

    Kính chống đọng hơi sương A901 của Honeywell được biết đến là kính bảo hộ cao cấp. So với những mẫu kính bảo hộ thông thường thì A901 cho thiết kế khá nhỏ gọn. Do chất liệu mắt kính làm từ polycarbonate - trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 thủy tinh. Trong lượng kính chỉ rơi vào khoảng 28g. 

    Phần gọng A901 được làm từ  nhựa nhiệt dẻo dễ dàng uốn cong, giảm thiểu khả năng gãy xuống tối đa. Đồng thời, chuôi gọng cũng có thêm 2 miếng đệm mang đến cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, dáng gọng cong cho phép ôm sát và bao phủ kín vùng mắt , nâng cao khả năng bảo vệ. 

    Để giữ kính chắc chắn ngay cả khi hoạt động mạnh thì phần đêm mũi cũng được làm từ chất liệu silicone mềm. Nó giúp định hình vị trí kính và ngăn các vết hằn khi người dùng sử dụng trong thời gian dài.

    Kính chống đọng hơi sương

     

    Do gọng kính cong nên phần mắt kính cũng được thiết kế dáng cong theo như vậy. Bên ngoài chúng còn được phủ thêm 2 lớp. Lớp một là lớp chống trầy xước, tăng tuổi thọ cho kính. Giảm tối đa các vết xước khi xảy ra các va chạm nỏ. Lớp hai là lớp chống đọng hơi sương. Lớp này là lớp quan trọng nhất vì nó giúp ổn định cho tầm nhìn người dùng khi đang dùng cả khẩu trang. 

    kính chống hơi sương A901 Honeywell

    1015360 thuộc A700 series

    Kính bảo hộ A700 1015360 thương hiệu Honeywell có tròng kính bằng polycarbonate chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z87.1...

    Kính bảo hộ A700 1015360

    1015360 là kính chống hơi sương có tầm nhìn rõ ràng khi bạn chuyển từ môi trường lạnh sang môi trường ấm áp. Nó cũng có thể giữ cho mắt kính của bạn khỏi bị mờ sương trong khi chơi thể thao và những lúc khác bạn đang nóng và đổ mồ hôi.

    Lớp phủ chống sương mù có tuổi thọ là vĩnh viễn theo thời gian. Các tấm polycarbonate được phủ bằng cách sử dụng kỹ thuật nhúng dòng chảy, do đó hình thành một liên kết cố định.

    Kính bảo hộ Honeywell A700 1015360 thiết kế ôm sát, tròng kính cong cơ bản đảm bảo vùng quan sát rộng 180 ° và không bị giới hạn, nâng cao khả năng chống văng bắn và ngăn chặn các vật gây hại xâm nhập.

    Mua kính chống đọng hơi sương

    1015369 thuộc A800 series

    Kính chống hơi sương A800 1015369 được làm từ chất liệu Polycarbonate. Đây là một loại chất liệu nhựa nhiệt dẻo với ưu điểm dễ gia công, chống va đập và chống vỡ vụn.

    Tròng kính polycarbonate có nhiều đặc tính vượt trội hơn tròng kính thủy tinh và nhựa CR-39, đặc biệt là khả năng chống va đập, chống vỡ vụn và chặn tia UV. Tròng kính polycarbonate có khả năng chặn 100%% tia UV. Trọng lượng nhẹ cũng là một ưu điểm của tròng kính polycarbonate so với thủy tinh và nhựa CR-39.

    Kính chống đọng hơi sương

    Người ta sử dụng công nghệ Optifog khi sản xuất kính A800 1015369 - một trong những công nghệ mới nhất để bảo vệ kính không bị mờ sương. Optifog cũng cung cấp công nghệ UV để giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời.

    Kính chống đọng hơi sương

    Kính chống mờ sương hiện được làm bằng lớp phủ chống mờ sương vĩnh viễn và vì điều này không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn qua kính, chúng có thể được đeo mọi lúc.

    Kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư , bảo trì viên ,nhân viên kỹ thuật , điều hành sản xuất, công nhân…được sử dụng phổ biến trong mọi môi trường làm việc, đặc biệt là các công việc ngoài trời, nắng nóng.

    Kính bảo hộ lao động A800 chống hơi sương trắng

    Địa chỉ mua kính chống hơi sương chính hãng, uy tín

    Bảo hộ lao động ECO3D

    Nằm trong dòng sản phẩm kính chống đọng hơi sương cao cấp nhưng việc loại kính này có thể bị làm “nhái” trên thị trường cũng có thể xảy ra. Nên để mua kính bảo hộ dùng cho khẩu trang chính hãng và uy tín thì bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng.

    Nếu bạn vẫn chưa biết mua kính bảo hộ ở đâu thì Bảo hộ lao động ECO3D sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chất lượng và giá thành của  kính bảo hộ tại đây luôn được đảm bảo với giấy tờ xuất-nhập rõ ràng từ hãng. thêm vào đó, ngoài phân phối kính chống đọng hơi sương của Honeywell thì ECO3D cũng nổi tiếng với các dòng kính bảo hộ khác. Nói sau hơn thì ECO3D có nguồn sản phẩm kính đa dạng. bạn có thể tùy ý lựa chọn để phù hợp với sở thích bản thân hay công việc của mình từ kính chống đọng hơi sương đến kính chống bụi.

    ECO3D luôn lấy khách hàng là trọng tâm. Có thể trong ngành dịch vụ ECO3D chưa phải là tốt nhất nhưng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ về dịch vụ mà còn về chất lượng sản phẩm.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...